เมโลดี้รัก พักหัวใจที่นายซุปตาร์หน้าร้อน NC++

รักโรแมนติก

เมโลดี้รัก พักหัวใจที่นายซุปตาร์หน้าร้อน NC++

เมโลดี้รัก พักหัวใจที่นายซุปตาร์หน้าร้อน NC++

KAIRI KAIRI

รักโรแมนติก

28
ตอน
1.63K
เข้าชม
63
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง
เพราะข่าวฉาวทำให้เบื้องบนตัดสินใจทำโปรเจคพิเศษร่วมกับคนพิเศษอย่างนักร้องสาวผู้ลึกลับที่ยอมเปิดหน้าจับไมค์ขึ้นเวที แต่เรื่องราวไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะเจ้านักร้องนำตัวดีดันมีท่าทีแอนตี้เธออย่างสุดโต่ง

MIDr [มิด]  

วงดนตรีระดับเอเชียไม่มีใครไม่รู้จักพวกเขา 

 

ซัมเมอร์ (คิมหันต์) นักร้องนำเสียงโดดเด่นทรงเสน่ห์ 

ลูกชายคนเล็กทายาท SS กรุ๊ป ผู้มีความฝึนที่อยากทำให้เป็นจริงด้วยตัวเองจำต้องต้องปิดชื่อเสียงจริงเอาไว้แล้วใช้ชื่อซัมเมอร์หนุ่มปริศนาที่โด่งดังมาด้วยน้ำเสียงและความสามารถที่โดดเด่นจนได้รับขนานนามว่า 'ซุปตาร์หน้าร้อน' 

 

 

ฮัน โมนา หญิงสาวสามเชื้อชาติ (พ่อ-เกาหลี แม่-ไทย,อิตาลี)  

นักร้องเพลงโคฟเวอร์ที่โด่งดังแต่ไม่เคยเปิดเผยหน้าตาให้เป็นที่รู้จัก เพราะเหตุผลส่วนตัวทำให้เธอต้องใช้ชีวิตให้เรียบง่ายเป็นเพียงเจ้าของร้านดอกไม้ที่ไม่มีใครให้ความสนใจจนกระทั่งวันนี้...ที่เธออยากออกมาจากมุมมืดแล้วใช้ชีวิตที่เป็นของตัวเองจริงๆ เสียที 

 

ซัมเมอร์ >> คิดจะมาเทียบชั้นกับคนระดับผมแล้วเธอจะเสียใจ 

โมนา >> แล้วฉันจะทำให้เขาได้รู้ว่าอย่าสบประมาทใครจากภายนอกอีก 

 

**คำเตือน** 

ในการดำเนินเรื่องมีการใช้คำพูด ฉากรุนแรงและฉากทางเพศในระดับ SM ในบางฉาก เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้น ผู้เขียนไม่สนับสนุนให้ทำตามไม่ว่ากรณีใดๆ ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

ชื่อ รูปภาพ ของทุกตัวละครล้วนเกิดจากจินตนาการของผู้เขียนเพื่อเพิ่มอรรถรสการจินตนาการให้สมจริงยิ่งขึ้น ผู้มีชื่อเสียงตามในรูปไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ กับเนื้อเรื่องและไม่ได้อ้างอิงมาจากกบุคคลจริง ชื่อจริง หรือสถานการณ์จริงแต่อย่างใด โปรดใช้วิจารญาณในการแยกแยะเรื่องจินตนาการและเรื่องที่สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงเพียงเท่านั้น 

ขอสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2557 ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอกและนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้นเว้นแต่ได้รับอนุญาติเท่านั้น หากฝ่าฝืนมีบทลงโทษตามกฏหมายพระราชบัญญัติ2537 

 

*** นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการและความต้องการให้เรื่องออกมาในรูปแบบที่ถูกแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่ได้สนับสนุนหรือส่งเสริมให้มีการทำตามแต่อย่างใด ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

และหากผู้อ่านไม่ชอบแนวนี้กรุณางดอ่านและไม่ควรคอมเม้นต์ในเชิงลบให้นักเขียนต้องหมดกำลังใจเพราะนักเขียนไม่สามารถเขียนให้ได้ถูกใจทุกคนดังนั้นเห็นใจนักเขียนด้วยนะคะ*** 

 

ขอบคุณที่นับสนุน KAIRI KAIRI ตลอดมาค่ะ^^  

 

 

 

เขียนโดย KAIRI KAIRI 

12.01.2566 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว