เพียงตะวันเฝ้ารอชายหนุ่มผู้เป็นที่รัก กลับมาจากการไปศึกษาต่อ แต่เมื่ออนาคินกลับมา เขากลับมีเพื่อนสาวมาด้วย แล้วความรักที่เพียงตะวันเฝ้ารอ จะเป็นเช่นไรต่อไป เมื่อความรักถูกแทรกแซงด้วยใครอีกคน ใจรักที่ม

 

ห้ามผู้ใดละเมิดไม่ว่าการลอกเลียนดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความในนิยายเรื่องนี้ ไปใช้ทั้งโดยเผยแพร่และโดยอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด 

 

 

คำโปรย 

เพียงตะวันเฝ้ารอชายหนุ่มผู้เป็นที่รัก กลับมาจากการไปศึกษาต่อ แต่เมื่ออนาคินกลับมา เขากลับมีเพื่อนสาวมาด้วย แล้วความรักที่เพียงตะวันเฝ้ารอ จะเป็นเช่นไรต่อไป 

เมื่อความรักถูกแทรกแซงด้วยใครอีกคน ใจรักที่มั่นคงของเพียงตะวัน... จะเหนี่ยวรั้งหัวใจของเขาไว้ได้อีกนานแค่ไหน 

 

 

 

เพียงตะวันถึงกับยืนตะลึง มองภาพบาดตาตรงหน้าด้วยความเจ็บปวด เกินใจเธอจะรับไหว ถึงกับทรงตัวไม่อยู่ เซจะล้มลง เพราะไม่มีเรี่ยวแรงเพียงพอที่จะยืนหยัดเองได้ จนปริมพิตาต้องรีบเข้าไปประคอง 

“ตะวัน” เสียงดังขึ้นที่หน้าประตูห้อง เรียกสติให้อนาคินกลับคืนมา ชายหนุ่มหน้าตาตื่นรีบเดินออกมาดูอย่างร้อนรน 

“ตะวัน” อนาคินเรียกชื่อเจ้าสาวเสียงสั่น ความรู้สึกผิดถาโถมเข้ามาในใจเขาอย่างรุนแรง ยิ่งเห็นหญิงสาวน้ำตาคลอ มองเขาด้วยสายตาที่เจ็บปวดและผิดหวัง จนทำให้เขารู้สึกราวเหมือนขาดอากาศหายใจไปชั่วขณะ 

“คุณย่าให้ตะวันมาตามเข้าไปในงาน เพราะได้เวลาขึ้นเวทีแล้ว ไปเถอะปริม ฉันไม่อยากยืนอยู่ที่นี่นานๆ” เพียงตะวันปรายหางตามองหญิงสาวอีกคน ที่ยืนอยู่ด้านหลังของอนาคิน เธอกำลังยิ้มเยาะด้วยความสะใจ จนทำให้อารมณ์เพียงตะวันพุ่งปรี๊ดขึ้นมาทันที พยายามสะกดกลั้น ข่มอารมณ์โกรธของตัวเองไว้ 

“อยากได้ผู้ชายคนนี้มากหรือไง ถ้าอยากมากนักล่ะก็ เดินเข้ามาขอกันดีๆ ก็ได้ ไม่ต้องลักกินขโมยกินแบบนี้หรอก มันน่าทุเรศ” แอนนิต้ารู้สึกเหมือนกับโดนตบหน้าฉาดใหญ่ แทบอยากร้องกรี๊ดให้หายคับแค้นใจ นัยน์ตาลุกโชน เต็มความเคียดแค้น เม้มริมฝีปากอิ่มไว้แน่น สั่นเทิ้มไปด้วยความโกรธเกลียด ที่กำลังเผาผลาญใจอย่างรุนแรง แต่ไม่สามารถแสดงตัวตนที่แท้จริงของเธอออกมาได้ตอนนี้ เพราะเธอต้องรักษาภาพพจน์ที่ดี ต่อหน้าชายหนุ่มที่เธอรัก 

“ตะวัน” อนาคินถึงกับยืนอึ้ง มองหน้าหญิงสาว ราวกับไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิต 

 

 

 

อนาคิน อัคภาค หนุ่มนักธุรกิจ ไฟแรงวัย31ปี หล่อ เท่ห์ สมาร์ท เป็นที่ถูกตา ต้องใจ ในบรรดาสาวๆ แต่ไม่มีใครสามารถครอบครองใจเขาได้ มีเพียงน้องน้อย “เพียงตะวัน” คนเดียวเท่านั้น ที่เป็นเจ้าของหัวใจของเขาอย่างแท้จริง 

 

  

  

เพียงตะวัน เปรมอนันต์ฤา สาวน้อยวัย 21 ปี มีใจรักและมั่นคงต่อ “พี่คิน” หรืออนาคิน คนเดียวเท่านั้น แม้เขาจะทำให้เธอเสียใจ หลายต่อหลายครั้งก็ตาม แต่เขายังคงเป็นหนึ่งเดียวในใจของเธอเสมอ 

  

  

         ธนพล วิศวะโยธิกานนท์ (โจ) หนุ่มหล่อมาดเซอร์ คาสโนวาตัวพ่อ มีอดีตรักฝังใจ ทำให้เขาใช้ผู้หญิงเปลืองยิ่งกว่าเสื้อผ้า แต่กลับเผลอใจให้คนข้างกาย โดยไม่รู้ตัว 

  

  

      ปริมพิตา รัตนาวิภาค (ปริม) สาวร่างเล็กแต่ใจแกร่ง ไม่ยอมให้ใครมารังแกง่ายๆ ถึงเธอจะจน ก็ไม่ยอมก้มหัวให้ใคร เผลอรักเพื่อนชายคนสนิทโดยไม่รู้ตัว 

      

แอนนิต้า ( แอนนี่) อดีตเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับอนาคิน เธอจึงทำทุกวิถีทาง เพื่อได้ครอบครองทั้งตัวและหัวใจของชายหนุ่มที่เธอรัก 

  

  

  

  

 เควิน (เคน)เพื่อนรักของอนาคิน เป็นที่ปรึกษาที่ดีของเพื่อนเสมอ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว