จบ Bad Doctor หมอเถื่อน
34
ตอน
2.65K
เข้าชม
35
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"อย่ามาล้ำเส้นให้มาก เพราะเธอไม่ได้อยู่ในฐานะที่เรียกร้องอะไรได้" เธอทำให้เขาต้องสูญเสียคนรักไปเพราะฉะนั้นเธอต้องรับผิดชอบทุกอย่างที่เธอทำไว้

 

 

นิยาย หมอเถื่อน

 

เป็นนิยายที่ถูกสร้างมาจากจินตนาการของไรต์นามปากกา ผู้หญิงสีเทา ไม่อนุญาติให้นำไปดัดแปลงหรือลอกเลียนแบบเด็ดขาดพบเจอดำเนินคดีตามกฏหมายอย่างถึงที่สุด

 

(หมอการุณ)

 

"อย่ามาล้ำเส้นฉันเพราะฉันไม่มีวันเอาผู้หญิงอย่างเธอ"

 

หมอหนุ่มวัย 27 ปี เย็นชา เงียบไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใคร ภายใต้หมอรักษาคนป่วยได้ซ่อนความดิบเถื่อนโหดเหี้ยมเอาไว้ ชีวิตที่เคยสว่างสดใสของเขากับต้องมามืดหม่นเพราะการสูญเสียคนที่รักไปและ 'เธอ' คือคนที่ทำให้คนรักของเขาต้องมาจากไป และ 'เธอ' ก็ดันมาเป็นคนที่เขาต้องหักห้ามใจไม่ให้รัก

 

 

(เอื้องฟ้า)

 

นักศึกษาแพทย์สาววัย 22 ปี สวยน่ารัก ยิ้มเก่ง เธอมักจะเข้ากับทุกคนได้ง่ายอยู่ใกล้ใครก็มีแต่รอยยิ้ม แต่ใครจะรู้ว่าภายใต้รอยยิ้มของเธอมันจะมีความเศร้าหมองอยู่ อดีตที่ไม่อาจลบเลือน ความจำที่เธอไม่อยากจำทุกครั้งที่ลืมมันก็มักจะหลอกหลอนเธออยู่ตลอดเวลา

 

"ฟ้าไม่ได้คิดจะล้ำเส้นพี่นะคะ ฟ้ารู้ดีว่าฟ้าไม่มีสิทธิ์"

 

เหมือนฟ้าจะกลั่นแกล้งให้เขาและเธอต้องมาเจอกันในฐานะคู่หมั้นที่ไม่อาจปฏิเสธได้ ความแค้น จะชนะความรักได้ไหม หรือ เพราะเธอที่เปลี่ยนจากความแค้นเป็นความรัก และเขาจะทำอย่างไรเมื่อไปรักคนที่เขาไม่สมควรจะรัก

 

 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของไรต์นามปากกาผู้หญิงสีเทาห้ามคัดลอกหรือลอกเลียนแบบหรือนำไปดัดแปลงพบเจอดำเนินคดีถึงที่สุด

 

 

ฝากกดหัวใจและคอมเม้นให้กำลังใจไรต์ด้วยนะคะ

 

คำเตือน🚨

 

เนื้อหาเรื่องนี้มีพูดจาหยาบคายไม่สุภาพ มีฉากข่มเขงไม่สมยอม เนื้อหามีร่วมรักเรท18+++ Nc/Sm ใครไม่ชอบแนวSMสามารถผ่านได้นะคะอย่าทิ้งถ้อยคำบั่นทอนกันนะคะ

 

เรื่องนี้มีทั้งดราม่าปมอดีต เนื้อหาบางฉากรุนแรง

 

เริ่มอัพ25/12/65 อัพทุกวันเวลา19.30น.

 

หยุดอัพทุกวันศุกร์ของสัปดาห์นะคะ

 

ฝากติดตามช่องทางนักเขียนได้ที่

 

FB: ผู้หญิงสีเทา

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว