จบ มิอาจฝัน (omegaverse)
59
ตอน
4.22K
เข้าชม
13
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง
โอเมก้าที่ปกปิดสถานะตนเองไว้อย่างมิดชิด ถึงกับเข้าตลาดมืดเพื่อเปลี่ยนสถานภาพเพศในไอดี แต่ใครจะคิดว่าการขายเลือดเพียงครั้งเดียว จะทำให้ชีวิตของไคล์ตกอยู่ในอันตรายอย่างร้ายแรง

 

 

      “โอ๊ะ” ประตูห้องถูกเปิดออก ลุคค์ดึงมือคนด้านนอกให้เข้ามา เคร้ง ! เสียงขวดไวน์กับแก้วแตกกระจายเต็มพื้นหน้าห้อง ปัง ! พร้อมกับเสียงปิดล็อกประตูในทันที  

         “คุณลุคค์ตั้งสติไว้นะครับ” ไคล์พยายามบอกคนที่ตรงเข้ามาหาตัวเองด้วยสายตาเลื่อนลอย อาการหอบหายใจรุนแรงผิดปกติ ฟีโรโมนรอบกายเป็นสีน้ำเงินเข้ม เป็นกลิ่นที่พร้อมจะกดประสาทของโอเมก้าทุกคน ให้สยบต่อความต้องการของเขา  

         “นี่คุณรัตอยู่ใช่ไหม” ไคล์ถามเพราะรู้สึกได้ถึงอันตรายแบบร้ายแรงจากตัวเขา 

         “ใช่...ฉันรัต” เสียงเขาทุ้มต่ำ พยายามตั้งสติพูดคุยกันให้รู้เรื่อง  

         “อย่านะครับ” ช่วงรัตอันตรายที่สุด โอกาสเสี่ยงอะไรหลาย ๆ อย่างเกิดขึ้นได้ เพราะหากลุคค์ไร้สติและทำตามสัญชาตญาณดิบ เขานี่แหละที่จะย่อยยับไม่เหลือชิ้นดี เรื่องอะไรจะยอมง่าย ๆ 

         “อย่าเข้ามานะ” ไคล์ตั้งการ์ดเตรียมพร้อม แต่อีกคนก็ย่างก้าวเข้ามาไม่ยอมหยุด 

         ผัวะ ! กำปั้นหนัก ๆ ซัดใส่หน้าคนที่ไม่ทันระวังตัว มุมปากของลุคค์แตกปริ มีเลือดไหลหยดออกมาให้เห็น 

         “ผมบอกว่าอย่าเข้ามาไงอุ...” ไคล์แทบสติหลุดลอย เมื่อเขาปล่อยฟีโรโมนออกมาเล่นงานชุดใหญ่ มือที่ตั้งการ์ดขึ้นลดลงอย่างไม่รู้ตัว 

         ผัวะ ! ลุคค์ซัดกลับแบบไม่ต้องคิด เลือดกบปากของไคล์ในทันที ดวงตาพร่ามัวจากการถูกกดประสาทด้วยกลิ่นฟีโรโมน แทบจะไม่รับรู้ถึงความเจ็บเมื่อครู่นี้ เพราะมีแต่ความต้องการอย่างอื่นเข้ามาแทนที่ 

         “ชอบแบบรุนแรงก็ไม่บอก” เขาผลักไคล์ลงไปนอนอยู่บนเตียง ง้างข้อมือทั้งสองข้างแนบไปกับที่นอน กระชากทีเดียวเสื้อเชิ้ตที่สวมอยู่ก็ขาดวิ่น ตามด้วยกระตุกกางเกงออกจากตัวของอีกคนอย่างรวดเร็ว  

         ไคล์ถูกกดประสาทความคิดเอาไว้ ไม่อาจต้านทานอะไรต่อไปได้อีก มือที่เลื่อนขึ้นอยากตบหน้าเขา กลายเป็นตบแปะเบา ๆ ที่แก้มสากของลุคค์แทน 

         “กลิ่นนายมันโอเมก้าชัด ๆ อ่าส์” คนพูดจูบมือที่แตะแก้มตัวเองเบา ๆ แม้จะถูกอาการรัตเล่นงาน แต่กลิ่นหอมหวานเย้ายวนจากไคล์นั้น ชัดเจนในความรู้สึกเสมอ ตอนนี้เขาจงใจข่มอีกฝ่ายให้อยู่หมัดได้แล้ว ยิ่งพร้อมกระโจนเข้าใส่แบบไม่ยั้ง 

         “ยะอย่านะครับ อย่าทำผม อา...” จูบร้อน ๆ ทาบลงบนปากของไคล์ จากนั้นก็ผลัดกันแลกลิ้นอย่างดุเดือด ฟีโรโมนของทั้งคู่กำลังเกี่ยวรัดกันตามธรรมชาติของมัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ลุคค์ยังพอทนไหว แต่พอไคล์มาอยู่หน้าห้องเท่านั้นแหละ สติของเขาก็แตกกระเจิง รู้แค่ว่าต้องปลดปล่อยออกมาเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว