จบ ผูกรักวิวาห์ลวง  E-book | love sick story 03
53
ตอน
144K
เข้าชม
466
ถูกใจ
96
ความคิดเห็น
840
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
love sick story 03 [สกาย x เพียงฟ้า] การแต่งงานที่ไม่ได้เกิดมาจากความรักมักจะต้องแลกมากับความเฉยชาของอีกฝ่าย คล้ายกับเกมกระดานหกไม่เคยรักกันแต่ก็ไม่ยอมลุกออกไปให้เกมมันจบเสียที

เพียงฟ้าหญิงสาวผู้สง่างาม ทุกการย่างก้าวของเธอเต็มไปด้วยเรื่องราวต่างๆ มากมายที่ผ่านเข้ามาในชีวิตและทำให้เธอต้องเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง เธอสูญเสียพ่อและแม่จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ จึงทำให้เธอไม่เหลืออะไรแม้แต่คนรอบข้าง

เมื่อไม่มีเสาหลักของครอบครัวแล้ว ธุรกิจที่สร้างเอาไว้ก็ไปต่อไม่ได้และมันก็กำลังจะล้มละลายในไม่ช้าเนื่องจากเพียงฟ้านั้นเป็นเพียงแค่เด็กอายุ 19 เพิ่งจะได้เข้าเรียนมหาวิทยาลัยชั้นปีแรกก็ดันมาเกิดเหตุการณ์สูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ขึ้นเสียก่อน จึงได้มีคุณหญิงทิพย์นภาและคุณนภดลที่เป็นเพื่อนสนิทของพ่อเธอยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเธอให้ได้ไปต่อ คนทั้งคู่รับเพียงฟ้ามาดูแลและส่งเสียเลี้ยงดูดั่งลูกสาวในไส้

แต่การที่พวกเขายอมช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของครอบครัวเธอให้ได้ไปต่อและได้มาอยู่ในคฤหาสน์ที่แสนสุขสบายนี้ก็ต้องแลกกับการที่เธอต้องแต่งงานกับสกายลูกชายเพียงคนเดียวของพวกเขาตามคำขอของคุณหญิงทิพย์นภาที่กำลังล้มป่วยแน่นอนว่าพวกเขาไม่ได้จะรับเธอเข้ามาดูแลในฐานะลูกบุญธรรมแต่อยู่ในฐานะลูกสะใภ้ต่างหาก

เพียงฟ้าที่หลงรักสกายมาตั้งแต่เธอยังเป็นเด็กจึงไม่ได้มีปัญหาอะไรที่จะทำตามประสงค์ของผู้ใหญ่ การแต่งงานถูกจัดขึ้นอย่างเงียบๆ มีเพียงญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทของสกายที่มาร่วมงาน เนื่องจากเพียงฟ้ายังอายุไม่ครบ 20 เกรงว่าจะเป็นที่ติฉินนินทาของผู้อื่นได้

ซึ่งการแต่งงานที่ไม่ได้เกิดมาจากความรักของอีกฝ่ายก็ต้องแลกมากับความเฉยชาและการกระทำที่ดูหมางเมินของสกาย แม้กระทั่งคืนเข้าหอวันแรกเขาก็เลือกที่จะปีนบันไดหนีออกไปจากห้อง เพียงฟ้าพยายามเข้าหาสกายด้วยวิธีต่างๆ อยู่หลายหนทว่ากลับได้มาเพียงสีหน้าแววตาที่ดูเย็นชาจนทำให้เพียงฟ้าเข้าใจแล้วว่าไม่มีใครเหมือนใครและไม่มีใครสามารถแทนที่ใครได้จริงๆ …

 

ผูกรักวิวาห์ลวง

[สกาย x เพียงฟ้า]

| love sick story 03 |

ผูกรักวิวาห์ลวง love sick story 03 [สกาย x เพียงฟ้า] E-book เปิดวางจำหน่ายแล้วที่ meb market ไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ ใครอยากอ่านรวดเดียวตั้งแต่ต้นจนจบ สามารถเข้าไปใน Link เพื่อกดสั่งซื้อเลยนะคะ>3

เปิดให้ทดลองอ่านฟรี 22 ตอนแรกเพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อ

สนใจสั่งซื้อคลิก link : https://www.mebmarket.com/web/index.php? action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiODU5NjkzMCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIzODY5MyI7fQ

 

“ฟ้าแทนที่ผู้หญิงคนนั้นไม่ได้เลยสินะคะ”

“รู้ตัวก็ดีแล้วนี่”

 

“เราไปหย่ากันเถอะค่ะ…”

“พี่ไม่หย่า”

“พี่ไม่ได้รักฟ้าพี่ก็แค่ปล่อยฟ้าไปไง พี่จะเอาอะไรอีก!!”

 

รวมเซท love sick story 01,02,03

-love sick story 01 BAD GUY กับดักอันตรายนายมาเฟีย [แทนไท x ธารใส]

- love sick story 02 อุบัติรักน้องสาวนอกไส้ [ทีวาย x มากิ]

-love sick story 03 ผูกรักวิวาห์ลวง [สกาย x เพียงฟ้า]

 

ติดต่อพูดคุยกับไรท์ได้ที่ช่องทาง

Line id : ppk_1203

เพจ Facebook : พู่เกสร

TikTok : นามปากกา : พู่เกสร / @puuu__ks

***คอมเมนท์ด้วยถ้อยคำที่สุภาพและไม่หยาบคายนะคะ นักเขียนเองก็มีความรู้สึกค่ะ ช่วยเคารพความคิดและจินตนาการของผู้แต่งด้วยน๊าเพราะเราไม่สามารถเขียนนิยายออกมาให้ถูกจริตทุกคนได้อยู่แล้วค่ะ อาจจะมีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบปะปนกันมันเป็นเรื่องธรรมดา 

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นตามจินตนาการของผู้แต่ง ส่วนชื่อตัวละคร สถานที่ เป็นเพียงสิ่งสมมุติขึ้นเท่านั้นไม่มีอยู่จริง

#ในบางตอนมีเนื้อหารุนแรง / ฉากร่วมเพศ (NC18+) ผู้ที่อายุต่ำกว่า 18 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ.2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนใดของนิยายไปเผยแพร่ต่อสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด การกระทำโดยไม่ได้รับอนุญาตถือเป็นการละเมิดสิทธิ์จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม