จบ นางร้ายทะลุมิติ ยุค70
157
ตอน
103K
เข้าชม
174
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
525
เพิ่มลงคลัง
รัศมีหรือเอมมี่นางร้ายแนวหน้าระดับประเทศเธอสวยและรวยมาก แต่แล้ววันหนึ่งมีคนมาบอกว่าเธอมีเวลาเพียงแค่เดือนเดียวที่จะอยู่ในโลกใบนี้พร้อมกับมอบมิติให้กับเธอ รออะไรล่ะคะเตรียมตัวซิ นางร้ายคนนี้กำลังจะไป

รัศมีหรือเอมมี่ นางร้ายระดับแถวหน้าของเมืองไทย เธอเป็นคนที่สวยและรวยมาก หลังจากวันที่ปิดกล้องละครเรื่องล่าสุด เอมมี่เจอคุณยายท่านหนึ่งเดินเข้ามาทัก ว่าเธอมีเวลาอยู่ที่นี่เพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้น ที่จะอยู่ในโลกใบนี้ พร้อมกับมอบมิติให้กับเธอ รออะไรล่ะคะเตรียมตัวซิ นางร้ายคนนี้กำลังจะไป 

  

แต่ว่าภาพที่เธอฝันเห็นบ่อยๆ ทำไมชีวิตสาวน้อยคนนี้รันทดจัง ต้องอยู่กับลุงป้าที่แสนจะเห็นแก่ตัว บ้านก็บ้านของสาวน้อย แต่ทำไมเธอต้องยอมถึงขนาดที่ตัวเองต้องลำบากขนาดนั้น โดนใช้งานอย่างกับทาส 

แม้แต่คู่หมั้นที่หมั้นกันตั้งแต่พ่อแม่เธออยู่ ยังหักหลังสาวน้อยคนนี้ได้อย่างไม่อาย คนที่เขามีความสัมพันธ์ด้วยกลับเป็นลูกพี่ลูกน้องของเธอเอง โอ้ย! สาวน้อย ทำไมชีวิตถึงได้เป็นแบบนี้ 

  

1 อาทิตย์ผ่านไป เอมมี่ก็ยังเห็นภาพแบบเดิมๆ ทำให้เธอมั่นใจแล้วว่าอาจจะต้องไปอยู่ในที่แห่งนี้แน่เลย ไม่เป็นไรสาวน้อยหากว่าพี่สาวคนนี้ได้ไปในที่นั่นจริงพี่สาวจะเป็นหน่วยช่วยเหลือให้เธอเอง เอมมี่จึงใช้เวลาที่เหลือจัดการกับทรัพย์สินทุกอย่างและยังไปเรียนสิ่งต่างๆ ที่เธอไม่รู้ และยังซื้อของไว้เต็มมิติ เพื่อเริ่มใหม่กับสถานที่ใหม่ ต่อให้ที่นั่นจะเป็นยังไงเธอก็ไม่กลัว 

  

แต่เอ๊ะ! ทำไมฉันถึงทะลุมิติมาอยู่ในร่างของสาวน้อยคนนี้ซะล่ะ ไม่เป็นไรในเมื่อมาแล้วฉันจะจัดการคนพวกนี้เองและจะทำความฝันของเธอให้เป็นจริงให้ได้พี่สาวคนนี้ขอสัญญา ให้มันรู้ไปว่านางร้ายตัวแม่ยุค 2022 แบบฉันจะอยู่ในยุคนี้ไม่ได้ 

 

************************ 

 

***นิยายเรื่องนี้ไรท์แต่งตามจินตนาการ อาจจะไม่ตรงกับประวัติศาสตร์เดิม เพราะบางช่วงบางตอนเป็นเรื่องที่ไรท์จินตนาการแต่งขึ้นเพื่อที่จะเพิ่มอรรถรสในการอ่าน อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ***  

 

 

 

ลิขสิทธิ์เป็นของผู้เขียนแต่เพียงผู้เดียว 

©สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

©สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558 (ฉบับเพิ่มเติม) 

ห้ามละเมิด คัดลอก ดัดแปลง ทำซ้ำ ทำหนังสือเสียง ลอกเลียนแบบเนื้อหาและภาพทุกกรณี ฝ่าฝืนมีโทษทั้งจำทั้งปรับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว