“เขาจับจองเธอไว้ตั้งแต่เด็ก…อดทนรอคอยกระทั่งเธอเรียนจบ เพื่อที่จะได้แต่งงานกับเธอ ส่วนเธอวางแผนการแฝงตัวเข้าไปเป็นอาสาสมัครเพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับเขา โดยที่ไม่รู้เลยว่าเขารู้ทันแผนการของเธอตั้งแต่แรก"

จากใจผู้เขียน 

ครั้งนี้แพวามาพร้อมกับโปรเจ็กต์พิเศษในรูปแบบซีรีส์ที่มีชื่อว่า ‘ฐานปฏิบัติการรัก’ ประกอบไปด้วย เรื่อง คุณนายนายอำเภอ อ้อนรักผู้พิทักษ์ เกี้ยวรักเทพบุตร และหวานใจพญาไฟ ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมดสี่เรื่อง 

งานชุดนี้เป็นนิยายรักที่แพวาตั้งใจจะสอดแทรกเรื่องราวเกี่ยวกับการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าในช่วงฤดูร้อนทางตอนเหนือของประเทศไทยที่ต้องร่วมมือกับหน่วยงานหลายภาคส่วน ซึ่งจะมีความยากลำบากในหลายๆเรื่องด้วยกัน โดยเฉพาะภูมิประเทศ ความหลักหลายทางภาษา วิถีชีวิต และวัฒนธรรมของแต่ละกลุ่มชาติพันธุ์ที่อยู่รวมกันในอำเภอเล็กๆท่ามกลางหุบเขาที่มีชื่อว่าผาตะวัน ในเรื่องจะสอดแทรกสภาพภูมิประเทศ วิถีชีวิต และกลุ่มชาติพันธุ์ที่อิงมาจากเรื่องจริงเกือบทั้งหมด ทั้งนี้อาจจะมีการแต่งเติมสีสันลงไปบ้างเพื่ออรรถรสในการอ่าน 

สำหรับนิยายเรื่อง ‘คุณนายนายอำเภอ’ เป็นเรื่องราวของศรัณ นายอำเภอหนุ่มหล่อของเราประทับใจสาวน้อยจอมแสบจนต้องจับจองเธอไว้เป็นเจ้าของโดยการหมั้นหมาย และเมื่อเธอเรียนจบกลับมาจากเมืองนอกก็อยากทำความรู้จักกับว่าที่เจ้าบ่าวโดยที่ไม่ให้เขารู้ตัว จึงต้องคิดแผนการแอบแฝงตัวเข้าไปอยู่ในทีมอาสาสมัครในอำเภอผาตะวัน ซึ่งการเดินทางไปครั้งนี้นอกจากเธอจะได้รับการปกป้องดูแลเป็นอย่างดีจากนายอำเภอหนุ่มแล้ว ยังได้เรียนรู้วิถีชีวิตความเป็นอยู่ของคนในผาตะวันจนเผลอตกหลุมรักวิถีชีวิต และความน่ารักของผู้คนจนถอนตัวไม่ขึ้น  

สุดท้ายนี้ขอฝากซีรีส์ชุดนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน รวมทั้งขอบคุณที่คอยติดตามผลงาน ให้กำลังใจ และติชมผลงานตามช่องทางต่างๆ ด้วยนะคะ 

นักเขียนอินดี้ 

แพวา 

 

 

นิยายเรื่องนี้ เป็นหนึ่งใน ซีรีส์ชุด ฐานปฏิบัติการรัก สามารถอ่านแยกได้ หรือจะอ่านทั้งซีรีส์ก็ได้ ฝากติดตามด้วยนะคะ 

  

ซีรีส์ชุด ฐานปฏิบัติการรัก 

 

 

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว