จบ พีระจะรักคุณ
34
ตอน
12K
เข้าชม
37
ถูกใจ
64
ความคิดเห็น
99
เพิ่มลงคลัง
ยิ่งคุณ หมออนามัยน่าหวานได้มาพบกับพีท เด็กนักเรียนอายุสิบแปดทรงนักเลงหัวใจบริสุทธิ์แต่แล้วโชคชะตาพลิกผันพวกเขาจากกันด้วยความเข้าใจผิดนักเลงบ้านนอกอย่างพีทกลับมาทวงหัวใจตัวเองอีกครั้งในฐานะคุณหนูพีระ!

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย เรื่องที่ 6 ของมูนนะครับ เป็นเรื่องราวของ 'คุณ' นักศึกษาจบใหม่ ที่ต้องมาใช้ชีวิตในชนบท และได้มาพบกับเด็กหนุ่มนักเรียนมอหกที่มีชื่อว่า 'พีท' เด็กหนุ่มที่ใครๆต่างก็เกรงใจและเกรงกลัว นิยายเรื่องนี้มูนเน้นความรักที่ไม่หวือหวาสามารถเกิดขึ้นได้ไม่เกินจริงนะครับ ตามคอนเซ็ปของมูนว่าทุกตัวละครมีอยู่จริง ฝากให้กำลังใจมูนด้วยนะครับ 

สวัสดีครับ ผมชื่อคุณ ชื่อจริง ยิ่งคุณ อายุ 22 ปี เพิ่งเรียนจบคณะสาธารณสุขศาสตร์มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ พอเรียนจบ ก็ได้กลับมาทำงานที่จังหวัดบ้านเกิดในภาคกลาง แต่!! อนามัยที่ผมไปทำงาน ดันอยู่ในอำเภอที่อยู่ไกลจากบ้านผมตั้งเกือบสองร้อยกิโลเมตร นี่มันอยู่ในจังหวัดเดียวกันจริงๆหรอครับ?? แต่ความเหงาใจ ก็ไม่เท่าหนาวกาย เมื่อผมดันมามีเรื่องกับเด็กนักเรียนชั้นมอหก ที่ชื่อว่าเสี่ยพีท!! เสื้อนักเรียนที่ควรเป็นสีขาว แต่กลับเปลี่ยนเป็นสีออกเหลืองๆ กระเป๋านักเรียนสีซีด กับรองเท้าผ้าใบขาดๆเนี่ยนะ ที่เพื่อนๆต่างพากันเรียกเค้าว่าเสี่ย งงใจจริงๆ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ