Love Secrets แพ้รักคุณหมอเถื่อน ( จบแล้ว )

ดราม่า

จบ Love Secrets แพ้รักคุณหมอเถื่อน ( จบแล้ว )

Love Secrets แพ้รักคุณหมอเถื่อน ( จบแล้ว )

กระดาษโพสอิท

ดราม่า

78
ตอน
55.6K
เข้าชม
143
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
551
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

เป็นเล่มแรก ในโปรเจกต์

SET แก๊ง มาเฟียเถื่อน 4 เล่มครบแก๊ง

Love Secrets แพ้รักคุณหมอเถื่อน ( 1)

[หมอออสติน & เพียงพราว]

เปิดนิยายวันแรก วันที่ 1 มกราคม 2566

มีฉาก NC18+ เยอะพอควรเพราะงั้นใครโลกสวยกดข้ามนะคะ ส่วนชอบแนวฟินๆเลือดในตัวพุ่งกระฉูดให้อ่านค่ะ เอวดุแซ่บ!!! หมอเถื่อนของเรา

คำโปรย

เรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มเพราะความจำเป็นที่ฉันต้องใช้เงินเพื่อแลกกับลมหายใจของพ่อ มันไม่ได้เริ่มต้นด้วยความรู้สึกดีหรือความรักเลยสักนิด

ฉันยอมเป็นของเล่นให้เขาเชยชมเพื่อแลกกับค่ารักษาของพ่อและค่าใช้จ่ายหลายๆอย่างในระหว่างที่ฉันเรียน แต่ยิ่งร่างกายของพวกเรามันแนบชิดมันสัมผัสกันมากเท่าไหร่

มันก็ยิ่งทำให้ฉันหวั่นไหวไปกับสิ่งต่างๆที่มันได้เกิดขึ้นระหว่างเรา จนฉันแอบเผลอใจไปรักเขาฉันพยายามจะไม่รักแต่ยิ่งพยายามตัวฉันเองก็ยิ่งเจ็บ เพราะหัวใจดวงน้อยๆดวงนี้ปล่อยให้เขาครอบครองไปหมดแล้วไม่ว่าจะเป็นร่างกายหรือหัวใจมันก็เป็นของเขาคนเดียว

ฉันผิด ผิดที่เผลอใจ เผลอไปรักเขา

รักคนที่ไม่ควรรัก “หมอออสติน”

กฎเหล็กในความสัมพันธ์ที่เขาสร้างมันยังคอยย้ำเตือนใจฉันเสมอ ว่าฉันนั้นไม่สามารถรักเขาได้ กฎเหล็กคือห้ามรัก ห้ามผูกพัน ห้ามมีความคิดลึกซึ้ง ถ้าวันไหนเขามีแฟนหรือเจอคนที่ที่ใช่ ฉันก็ต้องเป็นฝ่ายที่เดินออกจากชีวิตเขาไปทันที

และวันนั้นมันช่างมาถึงเร็วจริงๆ วันที่ผู้หญิงคนนั้นกลับเข้ามาในชีวิตเขา ผู้หญิงที่เขาโหยหามาตลอด ทุกอย่างมันก็เริ่มเปลี่ยนไป

ฉันรู้ว่าสิ่งที่ฉันต้องทำคืออะไร คือการเดินออกมาจากความสัมพันธ์นี้ ความสัมพันธ์ชั่วคราว ความสัมพันธ์ที่เป็นความลับระหว่างสองเรา

 

“ต้องการเท่าไหร่ถึงจะออกไปจากชีวิตลูกชายฉัน สองล้านพอไหมหรือสามล้าน หรือต้องให้ฉันไปถามครอบครัวจนๆของเธอว่าต้องการเท่าไหร่ถึงจะให้ลูกสาวเลิกเกาะลูกชายฉัน”

“หนูไม่ได้ต้องการเงินค่ะ…” ที่ผ่านมาฉันยอมรับว่าฉันยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อเงินแต่ตอนนี้ฉันรักหมอ ฉันรักเขาโดยไม่ได้ต้องการตอบแทน ขอแค่ได้รัก ขอแค่มีเขาแค่นั้นก็พอแล้ว

“แล้วเธอต้องการอะไร บอกฉันมาฉันพร้อมที่จะให้ถ้าเธอเลิกยุ่งกับลูกชายฉัน ฉันขอบอกเธอไว้ตรงนี้เลยนะว่าสะใภ้ของฉันจะมีเพียงหนูแก้วตา ส่วนเธอแค่ของเล่นของลูกชายฉัน

เธอคิดเหรอว่าลูกชายฉันจะรักเธอ เธอรู้จักหมอแค่แปดเก้าเดือนแต่หนูแก้วตารู้จักหมอมาทั้งชีวิต คือรักแรกของหมอ ที่เขาทำดีกับเธอก็แค่หลอกให้ผู้หญิงใจง่ายอย่างเธอให้ตายใจพอคนรักเขากลับมา เขาก็จะเขี่ยเธอทิ้ง” น้ำตาของฉันไหลออกมาอย่างห้ามไม่อยู่ที่แม่หมอพูดมันก็ถูก

….

“เดี๋ยวหมอกลับมาพี่จะรีบบอกเรื่องลูกให้หมอรู้นะ”

“พี่แอลลี่ พราวขอได้ไหม พราวขอให้เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับได้ไหมคะ อย่าบอกหมอเลยนะคะ พราวขอร้องอย่าบอกนะคะ” ฉันยกมือขอร้องหมอแอลลี่ทั้งน้ำตา เขากำลังจะแต่งงาน เขากำลังจะมีความสุข ฉันไม่อยากให้เรื่องลูกไปรบกวนใจเขา และฉันจำกฎเหล็กนั้นได้ดี ถ้าฉันท้องฉันต้องเอาเด็กออกทันทีโดยไม่สามารถเก็บเขาไว้ได้

“ทำไมล่ะพราว หมอน่าจะดีใจนะที่รู้ว่าพราวกำลังอุ้มท้องลูกของหมออยู่”

“เขาคือลูกของพราวคนเดียว ไม่ใช่ลูกของหมอ พราวขอร้องนะคะพี่แอล ถ้าพี่แอลเอาเรื่องนี้ไปบอกใครพราวจะฆ่าตัวตายไปพร้อมกับลูก” ฉันเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่น ฉันไม่ได้จะทำอย่างที่ปากพูดหรอกฉันแค่อยากขู่ให้พี่แอลไม่นำเรื่องนี้ไปบอกใคร ฉันอยากเก็บเรื่องลูกไว้เป็นความลับก่อนที่ฉันจะหายออกไปจากชีวิตครอบครัวหมอ

“พราว หมอเขารักพราวนะ ถ้าหมอรู้ว่าพราวท้องหมอคงรีบกลับมาวันนี้ตอนนี้เลย”

“รักเหรอคะ เป็นคำพูดที่พราวฟังแล้วอยากจะอ้วก คนรักกันเขาโกหกกันเหรอคะ เขาจะหนีไปแบบนี้เหรอคะ หมอโกหกพราวว่าไปทำงาน พราวพยายามโทรหาหมอตัดสายพราวตลอด นี่เหรอคะรัก พราวกับหมอเรามีข้อตกลงที่ระบุชัดเจนแล้วว่าเราต้องจบทุกอย่างถ้าแฟนหมอกลับมา พราวจะจบและดูแลลูกพราวเอง พราวไม่ต้องการอะไรจากครอบครัวหมอ ไม่ได้คิดจะใช้วิธีนี้ในการจับหมอ ถ้าพี่แอลเห็นแก่หลาน เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับนะคะ”

“….”

 

รักครั้งนี้จะลงเอยยังไง? โปรดติดตาม

“ Love Secrets แพ้รักคุณหมอเถื่อน ”

 

**หมอเอวดุมาก เรื่องบนเตียงไม่เคยแผ่ว

เอ้ะอะจับกดบนเตียง คลั่งรักเมียที่สู้ดดดด

หึงโหด หึงหวงเมีย หมอเถื่อน = หมอออสติน

ใครยุ่งกับเมียมีตายกันไปข้างหนึ่ง **

 

_______

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0