หญิงสาวปริศนา ที่ติดมาในภาพถ่ายอย่างไม่ตั้งใจ เธองดงามจนเขาตกหลุมรักทันที และเมื่อโชคชะตาชักนำให้เขาได้มีโอกาสเป็นคนรักหลอกๆ ของเธอ แล้วมีหรือที่เขาจะไม่คว้าไว้ เพื่อพิชิตใจของเธอให้ได้

 

EBOOK จำหน่ายที่ MEB ราคา 129 บาท 

ไอซ์แลนด์ ดินแดนที่สวยงามราวกับภาพฝัน ณ ที่แห่งนั้น บารนี ได้พบกับเขา ภูวดล ชายหนุ่มที่อบอุ่นน่าหลงใหลราวกับผู้ชายในอุดมคติ แต่ใครจะรู้ว่า เขาไม่ใช่ผู้ชายตัวเปล่า และกว่าที่เธอจะรู้ หัวใจของเธอก็กลายเป็นของเขาไปแล้ว ท่ามกลางความสับสน ทั้งรักมาก และทั้งแค้นมาก เธอจึงคิดหาทางเอาชนะเขา ด้วยการมีผู้ชายคนใหม่ และเขาก็ก้าวเข้ามา 

อนันดา ช่างภาพหนุ่ม ผู้ชายที่รักการท่องเที่ยว เสเพล และเสน่ห์แรง เขาไม่เคยรักผู้หญิงคนไหน เพราะไม่อยากผูกมัดตัวเองไว้กับใคร แต่วันหนึ่งรูปภาพที่ถูกถ่ายไว้โดยบังเอิญ กลับมีหญิงสาวปริศนาที่สวยงามราวกับนางฟ้าปรากฏอยู่ เขาตกหลุมรักผู้หญิงในรูปทันที เขาออกตามหา และพอได้พบ เมื่อเธอขอร้องให้เขาช่วยเธอเล่นละครเพื่อตัดขาดจากผู้ชายอีกคน เขาจึงตอบตกลงอย่างไม่ลังเล 

แต่เมื่อวันที่ภูวดลกลายเป็นโสดอีกครั้ง คนรักปลอมๆ อย่างเขากลับอยากเลื่อนสถานะเป็นผู้ชายตัวจริงเสียแล้วนี่สิ! และการที่เขาจะเอาชนะผู้ชายที่เพียบพร้อมอย่างภูวดลได้ เขาต้องเปิดเผยฐานะที่แท้จริงของตัวเองเท่านั้น 

นิยายที่มีไอซ์แลนด์ ดินแดนที่เป็นภาพฝันของใครหลายๆ คน เป็นฉากหลังของเรื่อง มาร่วมล่าแสงเหนือไปพร้อมๆ กับอนันดา และบารนี กันครับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว