สลับร่างสลับร้ายกับน้องชายข้างบ้าน

รักวัยรุ่น

จบ สลับร่างสลับร้ายกับน้องชายข้างบ้าน

สลับร่างสลับร้ายกับน้องชายข้างบ้าน

รีจินหลิง

รักวัยรุ่น

27
ตอน
1.57K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง
สองคนที่สวบหัวกันมาตั้งแต่เด็ก เมื่อต้องไปอยู่ร่างกันและกัน มันจะเป็นอย่างไรนะ

📌เรื่องนี้เป็นเรื่องที่รุงรังที่สุดตั้งแต่แต่งนิยายมา 55 อย่าหาสาระในเรื่องนี้ค่ะ 

📌เป็นเรื่องที่เคยตีพิมพ์หลายปีมาก เลยนำมารีไรต์ใหม่ 

📌ตัวละครจะเป็นคนเล่าเรื่องค่ะ

 

 

“คู่รักคอฟฟี่เมต” คำนี้คงใช้กับอิงฟ้า สาวสวยหมวยอินเตอร์คนนี้ไม่ได้ เพราะสำหรับอิงฟ้าและนายน้องชายข้างบ้านตัวแสบอย่างคิมหันต์แล้ว ต้องใช้คำว่า “คู่คึกศึกวันทรงชัย”

 

อิงฟ้า ลูกสาวเจ้าของร้านคาร์แคร์ ต้องปะทะคารมกับคิมหันต์หนุ่มรุ่นน้องที่บ้านอยู่ติดกันตั้งแต่เกิด แต่ละคนต่างงัดวิธีแก้เผ็ดมาโจมตีกันตลอดเวลา คำหวานๆ น่ะ เมินซะเถอะ ไม่คิดจะพูดด้วยกันเลยแม้แต่น้อย

 

แต่แล้วเหมือนพระเจ้ากลั่นแกล้ง ระหว่างทางที่ทั้งสองขับรถกลับบ้านได้มีปากเสียงกันอย่างหนัก เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุรถคว่ำ เดชะบุญที่ยังไม่ตาย อิงฟ้าและคิมหันต์ฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง แต่! มันไม่เหมือนเดิมแล้ว อิงฟ้าอยู่ในร่างคิมหันต์ คิมหันต์ก็อยู่ในร่างอิงฟ้า

 

โอ้ยยยย...จะเป็นลม นี่หมายความว่า อิงฟ้าจะต้องอยู่ในร่างของคู่อริตลอดไปอย่างนั้นเหรอ? บ้าไปแล้วแน่ๆ ทั้งอิงฟ้าและคิมหันต์ต่างช็อคกับเหตุการณ์ประหลาดนี้ แต่จะโวยวายให้ตายยังไงร่างก็ไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิม

 

พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายได้วางแผนให้ลูกของตนไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันที่บ้านสวนเพื่อเป็นการดัดนิสัยทางอ้อม

 

 

📌หน้าปกนิยายเป็นการซื้อขายถูกต้องตามกฎหมาย หากใครนำไปใช้จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายค่ะ

 

📌 ©สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใด ในนิยายไปเผยแพร่  

รีจินหลิง คือเจ้าของลิขสิทธิ์นิยายเรื่องนี้ ไม่อนุญาตให้สแกนหนังสือ หรือคัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว