เมื่อเจ้าหนี้สุดหล่อประกาศกร้าวว่า สิ่งเดียวที่จะล้างหนี้ได้คือพรหมจรรย์ของเธอเท่านั้น ส่วนลูกหนี้แสนสวยก็ยืนยันเป็นคำมั่นว่า ‘ไม่มีทาง’ แล้วศึกล้างหนี้ในกระท่อมกลางป่านี้ จะลงเอยเช่นไร

 

EBOOK ขายที่ MEB ราคา 129 บาท 

‘หม่อมหลวงชุติกานต์ อรุณรังสรรค์’ มัณฑนากรสาวแสนสวยที่ชีวิตสุดพลิกผัน วังซึ่งเป็นสมบัติชิ้นสุดท้ายกำลังจะถูกยึด ทางเดียวที่จะได้วังคืนคือเธอจะต้องแต่งงานกับผู้ชายที่แสนดิบและเถื่อนโดยไม่ทางเลือก แต่มีหรือที่หญิงสาวที่ถือศักดิ์ศรีเป็นที่หนึ่งจะยอม เธอจึงต้องระเห็จจากวังมาอยู่กลางป่าเพื่อทำงานแลกเงิน ตามสัญญาของเจ้าหนี้  

‘ณพิชญ์ โตมรกุล’ หนุ่มหล่อที่สร้างฐานะจนมีเงินเป็นร้อยล้านด้วยความพยายามของตนเอง เจ้าหนี้หน้าเลือดที่ทำทุกวิธีเพื่อยึดวังอรุณรังสรรค์มาเป็นของตนเองให้ได้ โดยที่แท้จริงแล้วสิ่งที่เขาต้องการไม่ใช่วังอรุณรังสรรค์ หากแต่เป็นสาวสวยเจ้าของวังต่างหาก  

กับสัญญาจ้างงานสามเดือนเพื่อล้างหนี้ โดยมีข้อแม้ว่าเธอต้องใช้ชีวิตอยู่ในกระท่อมกลางป่ากับเขาด้วย แล้วเธอจะอยู่รอดปลอดภัยหรือไม่ เพราะเจ้าหนี้หนุ่มก็ดันหล่อกระชากใจเสียเหลือเกิน แถมเขายังสรรหาวิธีที่จะเคลมเธอให้ได้ไม่เว้นแต่ละวัน 

 

บางช่วงบางตอน 

แก้มใสๆ ที่เริ่มแดงขึ้นทีละน้อยเรียกรอยยิ้มจากมุมปากของณพิชญ์ เหมือนว่าแอลกอฮอล์ที่กล่อมให้ชุติกานต์ดื่มอยู่นานจะเริ่มส่งผลแล้ว 

ร่างสูงใหญ่ขยับเข้าหาช้าๆ ชุติกานต์ก้าวถอยหลังเพื่อรักษาระยะห่าง เมื่อได้ระยะเธอสะบัดตัวอย่างเร็วพร้อมกับวิ่งตรงไปยังประตูห้อง แต่มีหรือที่เขาจะปล่อยให้กระต่ายน้อยหลุดรอดเงื้อมมือ หนุ่มเจ้าของบ้านพรวดขวางประตูอย่างรู้ทัน 

“หลบ” 

น้ำเสียงขุ่นเคืองจากริมฝีปากบาง บวกกับสายตาดุๆ ไม่ได้ทำให้ณพิชญ์กลัวเกรง กลับยิ่งเพิ่มความท้าทายให้กับเขามากขึ้น ไม่คิดว่าเนินอกที่เผยตัวพ้นเสื้อโค้ตตัวโคร่งเพียงชั่วครู่จะกระตุ้นความต้องการมากกว่าร่างเปลือยของบรรดาคู่ขานับสิบคนที่ผ่านๆ มาเสียอีก เขาตัดสินใจอย่างเด็ดขาดในทันที ไม่ว่าอย่างไรคืนนี้เขาจะต้องเป็นเจ้าของเรือนร่างนี้ให้ได้ 

(นิยายหมดสัญญากับทางสำนักพิมพ์ครับ เดิมชื่อเรื่องเรื่อง 'วิมานรักสีชมพู' แต่เพราะชื่อซ้ำจึงต้องเปลี่ยนเป็น 'กระท่อมรักสีชมพู') 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว