จบ ภรรยาราคาแพง (My Wife)
46
ตอน
12K
เข้าชม
41
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
106
เพิ่มลงคลัง
ขนาดเป็นเมียที่ไม่ได้รัก เขายังใช้งานหนักแทบทุกคืน

 

 

พีย์ ภาคย์พิรดนย์ เจ้าของห้างสรรพสินค้าหรูหรากลางมหานคร บุรุษรูปงามวัยสามสิบสามปีผู้ผิดหวังในชีวิตการแต่งงาน จะเรียกว่าล้มเหลวไม่เป็นท่าก็คงไม่เกินไป เพราะอดีตภรรยาหักหลังไปคบชู้สู่ชาย ซ้ำยังวนเวียนมาเย้ยหยันเป็นบางครั้งคราว

 

ความเจ็บแค้นใจมันมากกว่าความเจ็บปวด พอถูกเย้ยหยันบ่อยครั้งเข้าก็ยิ่งหนักหนา ถึงขั้นต้องหาสาวสวยวัยละอ่อนมาดามหัวใจ แต่งงานใหม่เสียให้หล่อนรู้ไปเลยว่าตนไม่ได้อาวรณ์รักครั้งเก่า

 

'แต่งงานใหม่ให้โลกมันรู้ไป ว่าใครจะมีความสุขมากกว่ากัน'

 

มิลล่า เกรซ นักศึกษาปีสามวัยยี่สิบปี เธอทำงานพาร์ทไทม์ในร้านอาหารหรู วันหนึ่งพีย์ไปรับประทานมื้อค่ำที่นั่นเพียงลำพัง ดันเกิดถูกตาต้องใจสาวน้อยลูกครึ่งเจ้าของดวงตากลมโตโดยไร้เหตุผล ถึงขั้นยอมออกปากชวนให้ไปนั่งดื่มเป็นเพื่อนกัน

 

แต่ใครกันเล่าจะยอมไปกับคนแปลกหน้าที่เพิ่งเจอวันแรก มิลล่าคิดว่าเขาคงเห็นเธอเป็นผู้หญิงใจง่าย ถึงได้เอ่ยชวนออกมาง่ายๆ เช่นนี้

 

ครั้งแรกหญิงสาวปฏิเสธคำเชิญชวน โดยให้เหตุผลว่าต้องไปทำงานอื่นต่อ เพราะหากไม่ไปทำงานตามตารางที่กำหนด นั่นก็แปลว่าจะต้องเสียงานนั้นตลอดไป

 

"ผมจะจ่ายเงินให้สองเท่า แลกกับการที่คุณต้องเสียงานนั้นไป บอกมาว่าคุณต้องการเท่าไหร่ แลกกับการไปดื่มกับผมคืนนี้"  มิลล่าก็ไม่ใช่คนหน้าเงินเสียเท่าไหร่ แต่ในเมื่อมาเสนอให้กันถึงที่ มีหรือจะปฏิเสธความสุขสบายที่โหยหา 

 

'ของราคาแพงที่อยากซื้อ เตียงนุ่มๆ ที่ไม่เคยได้นอนเต็มอิ่ม ความเหนื่อยหน่ายจากการทำงานระหว่างเรียนตลอดระยะเวลาสามปีเต็ม พอกันที'.

 

เงินก้อนนี้ตอบสนองทุกอย่างที่หญิงสาวต้องการ เธอจึงยอมตอบตกลง รับเสนอของคนแปลกหน้าที่เธอเพิ่งเจอวันแรก

 

มิลล่าคือเจ้าของฉายา "ภรรยาราคาแพง"

 

และเหตุผลอะไร ที่ทำให้เธอกลายมาเป็น "ภรรยาราคาแพง" ของเขา

 

 

 

เปิดเรื่องใหม่

 

ฝากกดหัวใจและเพิ่มเข้าชั้นหนังสือ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้นักเขียนด้วยนะคะ ขอบพระคุณนักอ่านที่รักทุกท่านที่แวะเข้ามาเยี่ยมชม ผลงานที่รังสรรค์ขึ้นจากจินตนาการของนักเขียนตัวน้อยๆ คนนี้ค่ะ

 

ปันหยีปรารถนาให้มีแต่สิ่งที่ดีๆ เกิดขึ้น กับนักอ่านที่น่ารักทุกๆ ท่านนะคะ

 

ด้วยรัก

 

Enjoy Every Moment.

 

Panyee

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว