จบ ร้ายปรารถนา
18
ตอน
2K
เข้าชม
25
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ปริญเข้าใจผิดคิดว่าลักษิกาคือตัวต้นเหตุที่ทำให้พี่ชายของตัวเองต้องฆ่าตัวตาย เขาจึงก้าวเข้ามาในชีวิตของลักษิกาอย่างตั้งใจ และจากไปอย่างเลือดเย็น

กราบสวัสดีเพื่อนรักนักอ่านทุกท่าน นิยายใหม่เล่มนี้ “ร้ายปรารถนา” ที่เจิมจันทร์อยากนำเสนอเป็นอย่างยิ่ง เพราะเจิมจันทร์ฝันค่ะ ฝันแบบจริงๆในฝันยังน้ำตาไหลอีกด้วย พอตื่นขึ้นมาก็รีบจดพล็อตที่ฝันไว้แล้วเอามาแต่งทันที 

ฝันแบบนี้ที่ไม่ได้มีมาบ่อยๆเลยต้องรีบลงมือแต่งจนจบเล่ม เพราะถ้าปล่อยไว้เนื้อเรื่องที่ฝันก็จะเลือนหายไปไม่น่าสนใจอีก 

“ร้ายปรารถนา” เป็นเรื่องราวที่ไม่ได้ยืดยาวอะไร นิสัยของตัวละครที่ต่างก็ไม่ได้เพอร์เฟคจนเกินความเป็นจริง ต่างคนต่างมีความคิดและการกระที่ผิดพลาดกันได้ เจิมจันทร์เองก็เชื่อว่าในชีวิตจริงของเราทุกคนต่างก็มีความคิด มีการกระทำที่ผิดพลาดกันมาเหมือนกัน ไม่ได้ต่างอะไรจากพระนางในเรื่องนัก แต่ก็อยู่ที่ว่า เราจะแก้ไขความผิดพลาดนั้นอย่างไร และจะเปิดใจให้กันได้มากแค่ไหน  

พระเอกอย่างปริญที่ดันเข้าใจผิดว่านางเอกของเราคือต้นตอที่ทำให้พี่ชายของตัวเองต้องฆ่าตัวตาย ในขณะที่นางเอกของเราก็ดันมีความหลังฝังใจอันเลวร้ายจากการเสียชีวิตของอดีตคนรัก ถูกผู้คนตราหน้าว่าเป็นฆาตกร  

ปริญก้าวเข้ามาในชีวิตของลักษิกาอย่างตั้งใจ และจากไปอย่างเลือดเย็น ความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นซ้ำๆจะทำให้นางเอกของเราเข้มแข็งได้ถึงไหนอยากให้ลองติดตามกันนะคะ 

อย่างไรก็แล้วแต่เจิมจันทร์ก็อยากให้ทุกคนได้อ่านกันเพื่อความบันเทิงใจ อ่านแล้วมีความสุข อ่านแล้วมีรอยยิ้ม เนื้อเรื่องไม่ได้มีปมซับซ้อนจนน่าตึงเครียด แต่ก็มีดราม่าให้ปวดแปลบกันเบาๆ 

สุดท้ายนี้ เจิมจันทร์ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุขสมหวังกันถ้วนหน้านะคะ 

  

รัก 

เจิมจันทร์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว