ป้องปรารถนา
90
ตอน
162K
เข้าชม
509
ถูกใจ
360
ความคิดเห็น
497
เพิ่มลงคลัง
ในวันที่เธอต้องการความช่วยเหลือ เขายื่นมือเข้ามาพร้อมกับข้อเสนอที่ทำให้ตั้งตัวแทบไม่ติด "มาเป็นผู้หญิงของฉันแลกกับเงินห้าล้านนั่น!"

(อ่านฟรีจนจบ!) 

อุ่นจะอัปให้อ่านฟรีจนจบ อัปไปถึงครึ่งเรื่องจะทยอยปิดตอนต้น ๆ ตามค่ะ 

ใครไม่อยากพลาดฝากกดติดตามนามปากกาไรต์ และฝากกดลงคลังไว้ด้วยค่ะ 

 

โปรยปรายยย!! 

“ไม่คิดว่าจะร้อนแรงได้ขนาดนี้” เขาเย้าเสียงแหบพร่า 

“หนูเองก็แทบไม่อยากจะเชื่อตัวเองเหมือนกัน” ร่างบางสั่นระริกเอ่ยตอบ ไม่ว่าปกป้องจะแตะต้องสัมผัสไปตรงไหน ก็ให้ความรู้สึกเหมือนมีไฟร้อนลวก เธออยากได้น้ำมาดับกระหาย อยากให้เขาช่วยคลายความทรมานนี้ 

“ทำไมหอมไปทั้งตัวเลยฮึ?” 

“คุณชอบกลิ่นหนูเหรอ” 

“มาก” คนที่ซุกหน้าอยู่กับซอกคอขาวผ่องตอบ 

แม้สติจะเลือนราง สายตาพร่ามัวมองอะไรแทบไม่ชัดเจน หากปรารถนากลับอมยิ้มพอใจในคำตอบ ขอแค่คืนนี้คืนเดียวเท่านั้น แล้วเธอจะลืมให้หมดว่าระหว่างเราสองนั้นเกิดอะไรขึ้น 

******************************************************************* 

“หนูต้องทำยังไงกับเงินห้าล้านนั่นคะ” 

“มาเป็นผู้หญิงของฉันแลกกับเงินก้อนนั้น” เขาพูดง่ายดายราวกับว่ามันเป็นเรื่องปกติที่เคยพูดมานับครั้งไม่ถ้วน 

“อะไรนะคะ หนูได้ยินอะไรผิดไปหรือเปล่า” ร่างบางเบิกตาโตด้วยความตกใจยามที่ได้ยินถ้อยประโยคหลุดออกมาจากปากของปกป้อง ผู้ชายคนนี้ต้องบ้าไปแล้ว ไม่งั้นเขาไม่มีทางยื่นข้อเสนอบ้า ๆ แบบนี้ให้เธอแน่ 

“เงินก้อนนั้นฉันยินดียกให้หากเธอยินยอมมาเป็นเด็กของฉัน” น้ำเสียงของเขาจริงจัง สายตาที่มองมาย้ำชัดว่าเขาไม่ได้ล้อเล่น หากกลับเป็นปรารถนาเสียเองที่กำลังตัวสั่น หวาดหวั่นจนแววตาไหวระริก ไม่ได้เตรียมพร้อมมาก่อนว่าข้อสัญญาที่เขาต้องการจะเป็นแบบนี้ 

“คุณต้องการให้หนูเป็นเด็กของคุณ เอ่อ…หมายถึงหนูต้องเป็นเด็กเสี่ยเหรอคะ” ปรารถนาถามออกไปด้วยเสียงสั่นเทา เคยได้ยินคำนี้ผ่านหูอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่คาดคิดว่าวันหนึ่งจะมีคนหยิบยื่นสถานะนี้ให้ 

“แล้วเธอคิดว่ามีวิธีไหนที่จะตอบแทนเงินห้าล้านของฉันได้อย่างสมน้ำสมเนื้อล่ะ” ปกป้องไม่ตอบแต่กลับเป็นฝ่ายโยนคำถามคืน 

“เงินห้าล้านนั่น ถ้าหนูจะขอทยอยผ่อนจ่ายคุณ” 

“ชาติไหนถึงจะหมด” เสียงเข้มตอบกลับทันควัน เป็นสัญญาณว่าเธอไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธ 

ร่างบางครุ่นคิดหนัก จังหวะการเต้นของหัวใจระส่ำระสายคล้ายจะกระเด็นออกมานอกอก เธอกำลังจนตรอกและไม่มีหนทางให้เลือกจริง ๆ หรือ “ถ้าหนูตอบตกลง หนูต้องเป็นเด็กของคุณนานแค่ไหนคะ” 

“สองปี” 

ปรารถนาตาโต สองปีกับการเป็นเด็กเสี่ย แลกกับเงินห้าล้าน นี่เขาให้ค่าตัวเธอปีละสองล้านห้าเลยเหรอ! 

“หมายความว่าจากวันนี้ไปอีกสองปีสัญญาระหว่างเราจะสิ้นสุดลง และหนูจะไม่ใช่เด็กเสี่ยอีกต่อไป” เธอกลั้นใจถามในสิ่งที่อยากรู้ 

“ใช่ อีกสองปีเธอจะมีอิสระทุกอย่าง” 

“แล้วหนูจะรู้ได้ไงคะว่าคุณปลอดภัย ไม่มีโรคติดต่ออะไรทางเพศสัมพันธ์” แม้จะเป็นคำถามที่ดูน่าเกลียด แต่ก่อนตกลงทำสัญญาอะไรเธอควรรอบคอบ 

“ฉันสะอาด ก่อนหน้านี้เวลามีอะไรกับใครฉันป้องกันทุกครั้ง” 

“หมายความว่าคุณจะเป็นฝ่ายป้องกันเอง” 

“ไม่! ฉันจะสดกับเธอ” ชายหนุ่มสวนกลับเสียงหนักแน่น ทำเอาคนฟังหน้าตาแตกตื่นด้วยความตกใจ 

“แล้วหนูจะเชื่อใจคุณได้ยังไง ว่าคุณจะไม่ไปยุ่งกับคนอื่นแล้วเอาโรคมาติดหนู” ดูอย่างเมื่อคืนที่เธอเห็นในผับนั่นไง เขายังไปนัวเนียกับผู้หญิงอยู่เลย 

“ฉันผูกปิ่นโตเธอถาวร จากนี้ไปฉันจะมีแค่เธอ และเธอก็ต้องมีแค่ฉัน มีอะไรข้องใจให้ถาม อย่าฟังความจากใครแล้วคิดไปเองทั้งนั้น” เขาย้ำให้เธอเข้าใจในพันธะสัญญา 

“ข้อตกลงในสัญญาระหว่างเรามีแค่นี้ใช่มั้ยคะ” 

“ใช่” 

เป็นอีกครั้งที่ปรารถนาชั่งใจ เงินห้าล้านแลกกับร่างกายและอิสรภาพสองปี รวมไปถึงความปลอดภัยของคนในครอบครัว มันคุ้มที่จะแลกไม่ใช่หรือ สิ่งหนึ่งที่รู้คือเธอไม่ได้รังเกียจผู้ชายตรงหน้านี้ และที่สำคัญเธอและเขาเพิ่งจะผ่านค่ำคืนที่แสนดื่มด่ำมาด้วยกัน จะยากก็แค่อย่างเดียวคือต้องคอยหักห้ามใจอย่าให้หวั่นไหวไปกับเขาก็แค่นั้น 

………………………………....... 

ฝากกดติดตามนามปากกาไรต์ด้วยจ้า 

เวลามีนิยายเรื่องใหม่จะได้ขึ้นแจ้งเตือนค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว