รักนะคุณหลวง (รุ่นพ่อแม่ ของ สามีหลงยุค)

รักโรแมนติก

จบ รักนะคุณหลวง (รุ่นพ่อแม่ ของ สามีหลงยุค)

รักนะคุณหลวง (รุ่นพ่อแม่ ของ สามีหลงยุค)

พิมพ์ พระพาย

รักโรแมนติก

82
ตอน
40.9K
เข้าชม
49
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
313
เพิ่มลงคลัง
หลายคนอาจจะหาแฟนด้วยการเล่นแอฟหาคู่ แต่สำหรับความรักพิลึกพิลั่นของไผ่หลิวนั้นมีผัวด้วยวิธีย้อนเวลา ฟังไม่ผิดหรอก อีหลิวมีผัวด้วยวิธีย้อนเวลา เพราะอยู่ๆ ก็ถูกโชคชะตาเล่นตลกพาตัวไปนอนบนเตียงนุ่มๆ ในห้อง

หลายคนอาจจะหาแฟนด้วยการเล่นแอฟหาคู่ แต่สำหรับความรักพิลึกพิลั่นของไผ่หลิวนั้นมีผัวด้วยวิธีย้อนเวลา ฟังไม่ผิดหรอก อีหลิวมีผัวด้วยวิธีย้อนเวลา เพราะอยู่ๆ ก็ถูกโชคชะตาเล่นตลกพาตัวไปนอนบนเตียงนุ่มๆ ในห้องนอนของพ่อฟัก คุณหลวงหนุ่มรูปหล่อหน้าขรึม ที่ไม่ประสีประสาเรื่องอิสสตรี 

 

เรื่องมันยุ่งอีรุงตุงนังเมื่อเธอเกิดตกหลุมรักผู้ชายในอดีต แต่สองตาเขาก็ไม่เหลือบแลผู้หญิงที่ถูกมองว่า “เปิ๊ดสะก๊าด” อย่างเธอ ปฏิบัติการลับฉบับคนอยากมีผัวหล่อจึงได้เกิดขึ้น ต่อให้มีคู่แข่งเป็นโหลก็หาหวั่นไม่ มารยาหญิงยุคโบราณหรือจะสู้อีหลิวยุค 5G ได้ ว่ามะ! 

 

+++ เตรียมพร้อมจะไปโล้สำเภากลางน้ำกับหลวงฟักกันหรือยังคะสาว ๆ ขอเตือนว่า NC คุณหลวงแซ่บมั๊ก ถ้า 

 

 

ตัวอย่างความแซ่บ 

 

เธอร้องห้ามแต่สุดท้าย เธอก็เหลือเพียงหน้าอกเปล่า ๆ ปริ่มน้ำ ตาของหลวงสรวิชิตเป็นประกายเจิดจ้าและดูหื่นกระหายอย่างที่เธอไม่เคยเห็น พลอยทำให้หญิงสาวกลืนน้ำลาย ยั่วเขาแทบตาย พอเขาจะทำขึ้นมาจริง ๆ แข้งขามันก็สั่นจนแทบจะยืนไม่อยู่ 

“คะ…คุณหลวงคะ คือ…” ไผ่หลิวตั้งตัวไม่ทัน เพราะโดนจับเปลื้องผ้าท้าแสงจันทร์ แถมยังอยู่ในน้ำ เธอชวนเขาทำลูกแต่ไม่ได้หมายถึงทำตรงนี้ “ว้าย อื้อ” 

 

 

+++คำเตือน เรื่องนี้แต่งเพื่อความบันเทิงนะคะ ไม่อิงประวัติศาสตร์แต่อย่างใด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว