จบ ปรารถนารัก คุณคู่หมาย
46
ตอน
16K
เข้าชม
4
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
48
เพิ่มลงคลัง
เขา...ซอมเมอลิเยร์หนุ่มเจ้าสำราญผู้รักอิสระเหนือสิ่งอื่นใดกลับต้องมาสยบให้กับเธอ...ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นหน้า

ปรารถนารัก คุณคู่หมาย 

 

 

คนหัวสมัยใหม่แถมยังรักอิสระที่สุดอย่าง 'ศิวดล' เขาเกลียดวิธีการโบราณคร่ำครึอย่างการนัดดูตัวที่พ่อแม่ตนจัดขึ้น ทั้งยังต่อต้านอย่างสุด ๆ แต่ใครจะไปนึกล่ะว่าจู่ ๆ เขาดันไปตกหลุมรักคู่ดูตัวของตัวเองเข้าเต็มเปา และทุกอย่างก็คงจะราบรื่นกว่านี้ถ้าเขาไม่ดันไปก่อเรื่องกับเธอก่อนเจอกันเพียง 1 วัน ส่วน 'โรสิตา' เองก็ไม่นึกไม่ฝันว่าชีวิตนี้ตนจะได้มาเจอกับชายแปลกหน้าที่จู่ ๆ เข้ามาลวนลามเธออย่างอุกอาจจนรอดมาได้อย่างหวุดหวิด  ซ้ำร้ายผู้ชายคนนั้นดันกลายมาเป็นคู่หมายที่พ่อแม่ของเธอตั้งใจพามาให้ได้เจอกันอีก 

เมื่อคนหนึ่งอยากจะสานสัมพันธ์แต่อีกคนกลับปิดประตูใส่หน้าไม่ยอมรับ แล้วความสัมพันธ์ครั้งนี้จะได้รับการสานต่อ ถักทอเป็นรักได้ดั่งหวังตั้งใจหรือไม่ มาลุ้นไปกับความรักเคล้ากลิ่นไวน์นี้กันนะคะ 

 

(บางส่วนจากในเรื่องค่ะ) 

“หลบไป” น้ำเสียงของเธอในตอนนี้เย็นชาจนปิดไม่มิด แถมพอจะเลี่ยงไปอีกทาง ร่างสูงใหญ่ก็มายืนขวางอีก 

“คุณโรสเป็นอะไรหรือครับ ถึงไม่มองผมเลยตอนอยู่ที่โต๊ะอาหาร” 

เมื่อได้ยินน้ำเสียงยียวนแบบนั้นก็นึกฉุน มิน่าล่ะ ถึงหาเรื่องทำเป็นตักข้าว ตักน้ำให้เธอ นี่คงจะคิดฉวยโอกาสเข้าหาเธอให้ได้สินะ 

“นี่คุณไม่รู้สึกรู้สาอะไรในสิ่งที่ตัวเองทำไปเมื่อคืนเลยจริงดิ” แต่แทนที่คู่สนทนาตรงหน้าจะสำนึก เขากลับตอบมาด้วยน้ำเสียงสบาย ๆ แต่กวนอยู่ในที 

“ทำไมจะไม่รู้สึกล่ะ ผมเป็นผู้ชายทั้งแท่งนะครับ ถ้าไม่รู้สึก คงไม่ทำอะไรกับคุณแบบนั้นหรอก หรือนี่คุณคงคิดถึงเรื่องของเราเมื่อคืนอยู่ตลอดเลยใช่ไหมครับ เลยตื่นสายแบบนี้” 

คราวนี้ โรสิตาโกรธจัดจนตัวสั่น ฟางเส้นสุดท้ายของเธอขาดผึงในทันที เมื่อได้ฟังคำพูดจากชายตรงหน้าที่กล่าวออกมาราวกับไม่รู้สึกรู้สมแบบนั้นแถมยังดูถูกเธออยู่ในทีอีก มือบางตบหน้าเขาฉาดใหญ่จนหันไปอีกทาง 

“สารเลว ฉันไม่มีวันคบกับผู้ชายอย่างคุณเด็ดขาด แล้วนะ ตบแค่นี้ยังน้อยไปด้วยซ้ำกับสิ่งที่คุณทำกับฉันเมื่อคืน” นึกแล้วก็ให้แค้นไม่หาย นี่เธอทั้งอับอาย นอนไม่หลับเกือบทั้งคืนเพื่อจะได้มาเจอกับคนเฮงซวยอย่างตานี่ในฐานะคู่หมาย แถมยังต้องมารับฟังคำพูดไร้สำนึกนี้อีกงั้นหรือ 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ. พ.ศ. 2537 (หรือฉบับเพิ่มเติม พ.ศ. 2558)  

ห้ามคัดลอกเนื้อหา ทำซ้ำ ดัดแปลง ไม่ว่าจะด้วยวิธีการใด ๆ ก็ตาม เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว