ทะลุมิติไปเป็นคุณแม่ลูกสองยุค 70

จีน

ทะลุมิติไปเป็นคุณแม่ลูกสองยุค 70

ทะลุมิติไปเป็นคุณแม่ลูกสองยุค 70

darunee

จีน

116
ตอน
81.9K
เข้าชม
98
ถูกใจ
78
ความคิดเห็น
477
เพิ่มลงคลัง
เธอตื่นขึ้นมาในสถานที่ไม่คุ้นเคย และพบว่าได้ทะลุมิติไปอยู่ในยุคปฏิวัติที่แสนแร้นแค้น ที่สำคัญเธอกลายเป็นคุณแม่ลูกสอง เธอจะเอาชีวิตรอดได้อย่างไร

บ้านไม้หลังหนึ่งตั้งอยู่บริเวณลำธาร บนที่ดินขนาดสามหมู่ ภายในห้องนอนพบสตรีร่างบางกำลังนอนรักษาตัวอยู่บนเตียงเตา ดวงหน้าซีดเซียวเพราะพิษไข้ หากจะพูดถึงสาเหตุต้องย้อนกลับไปเมื่อสามวันก่อน ขณะที่จางเล่อเหลียน ซักผ้าอยู่ที่ลำธารเกิดหน้ามืดเนื่องจากร่างกายที่ไม่แข็งแรงเพราะขาดสารอาหาร ทำให้จางเล่อเหลียนตกลงไปในลำธาร โชคดีที่มีชาวบ้านที่มาซักผ้าอยู่แถวนั้นพอดี จึงช่วยเหลือจางเล่อเหลียนไว้ได้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ทำให้เธอสลบไสลไปถึงสามวัน 

แพรพิรุณในร่างของจางเล่อเหลียนกำลังนอนเบิกตากว้างมองเพดานในห้องนอนแคบๆ มีตู้เสื้อผ้าหลังเล็กๆและเตียงเตา เท่านั้น แพรพิรุณกวาดตามองรอบๆห้องครั้งแล้วครั้งเล่า จนตอนนี้จะเริ่มทำใจได้แล้วว่าตนเองนั้นได้ทะลุมิติมาอยู่ในร่างของจางเล่อเหลียน เหมือนกับนิยายที่ตนชอบอ่านแนวทะลุมิติมาในอดีตย้อนยุค ที่ตนเองชอบอ่านเป็นกิจวัฒประจำวัน ก่อนจะตื่นขึ้นมาพบเจอกับโลกที่แสนจะลำบากเช่นนี้ แพรพิรุณได้เห็นภาพผู้หญิงคนหนึ่งที่มีชีวิตที่แสนจะลำบากยิ่งนัก โดยไม่คิดเลยว่าชีวิตที่แสนจะอาภัพชีวิตที่เหมือนนิยายและในละครที่คนชอบอ่านชอบดูเช่นนี้จะมาเกิดขึ้นกับตัวเธอเอง......มันไม่จริงใช่ไหม 

 

#ขอฝากนิยายเรื่องแรกของไรท์ด้วยนะคะ 

#นิยายเรื่องแรกของคุณแม่ลูกอ่อน ใช้เวลาเขียนช่วงกลางคืนที่ลูกหลับ  

#ถ้าชอบก็ขอกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว