แสนดีจะไม่เป็นคนดีอีกต่อไป (Omegaverse)

Y

แสนดีจะไม่เป็นคนดีอีกต่อไป (Omegaverse)

แสนดีจะไม่เป็นคนดีอีกต่อไป (Omegaverse)

Smiling627

Y

51
ตอน
20.4K
เข้าชม
68
ถูกใจ
87
ความคิดเห็น
372
เพิ่มลงคลัง
เมื่อสวรรค์มอบโอกาสอันดีมาให้ แสนดีก็ยินยอมจะใช้มันเพื่อแก้ไขเรื่องราวมากมายในอดีต พอกันทีกับการเป็นคนดีที่ไม่มีใครเห็นค่า ย้อนเวลากลับมาคราวนี้ เขาตัดสินใจแล้วว่าจะเป็นคนชั่ว!

 

แสนดีจะไม่เป็นคนดีอีกต่อไป 

DANTHEP X SANDEE 

 

หากต้องการแนะนำ หวีดนิยาย หรือหาเพื่อนอ่าน สามารถใช้แท็ก #แสนดีจะไม่เป็นคนดีอีกต่อไป ได้เลยนะคะ 

  

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้มีการใช้คำหยาบเล็กน้อย มีฉากที่แสดงถึงการทำร้ายร่างกาย การบูลลี่ ฉากร่วมเพศโจ่งแจ้ง และการมีเพศสัมพันธ์แบบฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีสติไม่เต็มร้อย (การฮีทของโอเมก้า) รวมถึงเนื้อหาที่แสดงถึงความคิด คำพูด และพฤติกรรมที่ไม่อาจเหมาะสมบางประการ 

  

+ + + + + 

  

แสนดี เป็นเพียงโอเมก้าที่ต้องการใช้ชีวิตในแต่ละวันอย่างเรียบง่าย น่าเสียดายที่ชาติก่อนดันโง่งมเกินทานทน สุดท้ายจึงต้องจบชีวิตลงพร้อมคราบโคลนที่แปดเปื้อนไปทั่วร่างกาย ต่อให้พยายามล้างอย่างไรก็ไม่มีวันล้างออก

การหักหลังของเพื่อนสนิทกับชายคนรักคล้ายเป็นสิ่งที่ติดตรึงอยู่ในใจ ไม่รู้ว่าด้วยเหตุผลนี้หรือไม่ คนที่ควรตายไปแล้วจึงได้ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งในวันหนึ่ง ซึ่งเป็นช่วงเวลาก่อนเกิดหายนะครั้งใหญ่ในชีวิตแบบพอดิบพอดี

เมื่อตระหนักได้ถึงการย้อนเวลา แสนดีก็ไม่คิดจะก้าวซ้ำรอยเท้าเดิมเหมือนเก่า เขาแก้ไขอดีตไปทีละนิด ละทิ้งวิถีคนดีไปทีละน้อย กลายเป็นอันธพาลฝึกหัดที่พร้อมจะฟาดไม้ใส่คู่อริได้ตลอดเวลา หากมีใครสักคนกล้าข้ามเส้นปลอดภัยเข้ามาแม้แต่มิลลิเมตรเดียว

พอกันทีกับการยืนเป็นเป้านิ่งให้ผู้คนทุบตีตามใจชอบ กลับมาคราวนี้แสนดีสาบานว่าจะเป็นคนใหม่ ไม่มีอีกแล้วคนที่ไม่กล้าแม้แต่จะมองหน้าใคร เวลานี้จะมีเพียง ‘แสนดี’ ที่ลุกขึ้นมาปกป้องตัวเองอย่างสุดความสามารถเท่านั้น

ว่าแต่ว่า... โอเมก้าไร้กลิ่น กับ อัลฟ่าจมูกเพี้ยน งั้นหรือ?

ฟังดูเป็นการจับคู่ที่น่ารักดีนี่นา คิดแล้วน่าสนใจไม่หยอกเลยว่าไหม

 

+ + + + + 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม