My teacher.   อาจารย์ที่รัก
6
ตอน
1.15K
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง
ปริ้นซ์ยื่นขอเสนอที่ทำให้เขาถึงกับชะงักในทันทีที่ได้ยิน พร้อมกับฟาดเงินลงบนโต้ะต่อหน้าลูกค้าอีกคนด้วยความเดือดดาล "ฉันเหมาเธอทั้งคืน" "ขอโทษนะครับคุณคงต้องรอคิวเพราะลูกค้าท่านนี้ก็เหมาผมเอาไว้..."

นายเอก* ชื่อ....ปริ้นซ์

อายุ 26 อาชีพเป็นครูสอนคอมเเละเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาประจำห้องเด็กปวส.ปี1 คนใหม่ ฐานะดี

ส่วนสูง177 รูปร่างผอมเพียวไว้หุ่น ผิวขาวอมชมพู หน้าอ่อน จมูกโด่งรั้งปลายคิ้วเรียวยาว เป็นคนเปิดเผยขี้เล่น ขี้สงสาร ไม่ปิดบังว่าตัวเองเป็นเกย์หรือชื่นชอบผู้ชายด้วยกันเเต่คนส่วนใหญ่มักมองไม่ออกยกเว้นเพื่อนสนิท โดนเเฟนทิ้งเพราะหัวโบราณ ถูกเเม่บังคับเเต่งงานกับคู่เเข่งทางธุระกิจ

พระเอก* ชื่อ.... หลิง

อายุ 19 เป็นนักศึกษาวิชาชีพ ปวส.ปี1 เอกคอมธุระกิจ

ลูกครึ่งไทยจีน ฐานะปลานกลางค่อนข้างไปทางลำบาก ทำงานควบกับการเรียน ทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟในบาร์โฮสต์ รับงานเป็นบางครั้ง

ส่วนสูง 186 ผิวขาวซีด เพราะชอบเก็บตัว รูปร่างสูงโปร่งกำยำเนื่องจากออกกำลังกายไว้หุ่นเพราะบางครั้งต้องขึ้นโชว์ในบาร์ เป็นคนเงียบไม่ค่อยพูด เก็บกด เพราะรับความกดดันหลายอย่าง ไม่เคยมีเเฟนไม่เคยมีความรัก

 

ปริ้นซ์: เพียงเพราะเธอเป็นเพียงลูกศิษย์ อาจารย์จึงไม่มีสิทธิ์คิดเกินเลย? เขาเฝ้าถามตัวเองครั้งเเล้วครั้งเล่า บทสรุปในทุกครั้งต่างบอกเขาว่ามันจะเป็นเเบบนั้น จนกระทั้งความหวังที่ดูเหมือนจะเหือดเเห้งลงกลับมองเห็นเเสงสว่างอันเเสนจะเลือนลางอีกครั้ง ....

หลิง: คนอย่างผมจะรักใครเป็น ไม่ควรเเม้เเต่จะคิดถึงความรักด้วยซ้ำ ผมไม่มีเวลามากพอที่จะเเบ่งปันความรักกับใคร กระทั้งตัวผมเองผมยังเเทบไม่มีเวลาให้กับตัวเองจะเอาเวลาไหนไปดูเเลคนอื่น ผมมันก็เย็นชาเเบบนี้เเหละใครมันจะอยากเข้าใกล้คนที่หาความอบอุ่นไม่ได้เเม้เพียงเสี้ยว

เรื่องราวความรักระหว่างศิษย์อาจารย์เกิดขึ้นเพราะความผิดพลาด ภายใต้ความกระอักกระอ่วนใจในคราเเรกที่พบกันจะนำมาซึ่งเรื่องราววุ่นวายความรักความเศร้าโศกหรือเเม้เเต่ความหวานชื่นรอติดตามกันด้วยนะค่ะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว