ขอรักจากตะวัน (มี E-Book แล้ว)
27
ตอน
4.65K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง
“พี่กวินท์ยังไม่ได้คบกับเขาอย่างเป็นทางการนี่คะ งั้นก็แสดงว่าเพลงยังมีสิทธิ์” เธอยังคงดื้อดึงที่จะเอากวินทรามาเป็นของตนให้ได้ อีกอย่าง! ก็ใช่ว่าผู้หญิงคนนั้นจะจริงจังกับเขาซะหน่อย

   “ปลายฟ้า” หญิงสาวกำพร้าบ้านใกล้เรือนเคียงกับ “กวินทรา” เป็นความโชคดีที่พ่อขอเธอเป็นเพื่อนสนิทกับพ่อขอกวินทราเขาจึงต้อกลายเป็นผู้ปกครองของเธอโดยที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ แต่ถึงยังไงกวินทราก็ยังคงทำหน้าที่ของการเป็นผู้ปกครองที่ดีและเป็นพี่ชายที่แสนดีของเธอเสมอมา 

 ด้วยความที่เขาเป็นผู้ชายที่แสนดี สุภาพ อ่อนโยน มันเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอตกหลุมรักเขาและอยากจะได้เขามาครอบครอง ซึ่งก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เขาเริ่มเกลียดเธอเหมือนกัน

 

  กวินทรา (กวินท์) 

      ลูกชายเจ้าของบริษัทใหญ่ไฟแรง หล่อ รวย เป็นผู้ชายที่แสนดี อ่อนโยนกับบุคคลที่ทำตัวน่ารักเท่านั้น แต่ถ้าใครทำตัวไม่ถูกใจเขา เขาก็พร้อมที่จะร้ายได้ทุกเวลา 

 

 

ปลายฟ้า (เพลง) 

     หญิงสาวใจสู้ ไม่กลัวใคร ฉลาด และไม่ยอมใคร ที่เธอต้องเป็นแบบนี้เพราะเธอต้องการความรักจากกวินทรา เพราะเธอไม่ได้อยากให้เขาเป็นแค่พี่ชายหรือผู้ปกครองแต่เธอต้องการให้เขาเป็นมากกว่านั้น 

  

สุพรรษา(ษา) 

    เป็นญาติกับปลายฟ้า แต่เธอรู้สึกเกลียดและไม่ชอบปลายฟ้ามากๆ เพราะปลายฟ้าทำอะไรก็สำเร็จไปหมดถึงแม้คนอื่นๆจะเกลียดปลายฟ้าก็ตาม 

  ปานิตา(ข้าวปั้น) 

  เพื่อนสนิทของปลายฟ้า เป็นเพื่อนที่ดีและหวังดีกับปลายฟ้าที่สุด เพราะความขาดความอบอุ่นเหมือนกันมันเลยทำให้ทั้งสองเข้าใจกันมากที่สุด 

 เพลตา(เคท) 

  คนคุยของกวินทรา ที่ให้สถานะกวินทราเพียงเท่านี้ก็เพราะว่าตัวเองยังลืมแฟนเก่าไม่ได้ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเธอจะยอมเปิดใจให้กวินทราเมื่อไหร่ 

ต้น(วรพนธ์)  

    แฟนเก่าของเคท เคยก่อคดีนอกใจเคทมาก่อนจึงทำให้เคทต้องหนีมาอยู่กรุงเทพ แต่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรเขาถึงได้ย้ายที่ทำงานมาอยู่ที่กรุงเทพและได้มาเจอกับคนรักเก่าที่เขายังรักอยู่ 

 และตัวละครอื่นๆอีกมากมายมาร่วมสร้างสีสันให้กับนิยายเรื่องนี้สนุกมากขึ้น ยังไงก็ฝากพี่ๆน้องๆติดตามนิยายเรื่องนี้และช่วยเอ็นดูนักเขียนคนด้วยด้วยนะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว