유태준 กฎของการเป็นเสนาบดีขั้นที่หนึ่ง

Y

จบ 유태준 กฎของการเป็นเสนาบดีขั้นที่หนึ่ง

유태준 กฎของการเป็นเสนาบดีขั้นที่หนึ่ง

404 Not Found_

Y

44
ตอน
12.4K
เข้าชม
62
ถูกใจ
54
ความคิดเห็น
396
เพิ่มลงคลัง
เหตุการแผ่นดินไหวทำให้พัคซองฮุนเดินทางย้อนเวลามาในสมัยราชวงศ์โชซอน และได้เจอกับ ลีซาน ชายผู้ทำให้ต้องเข้ามามีส่วนร่วมกับการสืบคดีและการแก่งแย่งอำนาจ และชายผู้นี้เองที่จะทำให้หัวใจของเขา...เต้นแรง

  

 

유태준

 กฎของการเป็นเสนาบดีขั้นที่หนึ่ง  

ตอน รัชศกยองโจปีสุดท้าย

 

 

 

เหตุการณ์แผ่นดินไหว ทำให้ “พัคซองฮุน” เดินทางข้ามเวลามาในยุคราชวงศ์โชซอน และเขาต้องมาอยู่ในร่างของ “ยูแทจุน” คุณชายน้อยแห่งตระกูลขุนนางผู้ทรงเกียรติในช่วงเวลานั้น การได้มาอยู่ในร่างของบุตรชายตระกูลขุนนางมันก็ดีอยู่หรอก แต่ยังไงซะที่นี่ก็ไม่ใช่บ้านของเขา เพราะฉะนั้นเขาจะต้องหาทางกลับไปในยุคปัจจุบันให้ได้

แต่ทว่าเรื่องราวก็ไม่ง่ายอย่างนั้น เพราะเขาดันมาอยู่ในร่างของคนที่ควรจะตายไปแล้ว และการที่คนซึ่งควรจะตายไปแล้วแต่กลับฟื้นขึ้นมาได้นั้น พัคซองฮุนจึงต้องรับมือกับการถูกปองร้ายและพยายามฆ่าอยู่ตลอด แถมยังต้องรู้จักและเข้าไปพัวพันกับ “ลีซาน” ชายหนุ่มรูปงามที่เข้ามาทำให้การใช้ชีวิตในยุคโชซอนโบราณของเขายุ่งยากมากขึ้นไปอีก

แล้วแบบนี้ ทั้งการถูกตามฆ่า การสืบหาฆาตกรที่ต้องการชีวิตเขา ไหนจะต้องหาทางกลับไปในยุคปัจจุบันที่เขาจากมาอีก แล้วแบบนี้พัคซองฮุนจะทำยังไงดีล่ะ...

 

 

 

***คำเตือน*** 

-นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเกาหลีโบราณ เดินเรื่องในสมัยราชวงศ์โชซอน แต่มีตัวละครจากยุคปัจจุบันเป็นตัวเดินเรื่อง อาจมีการเลือกใช้ภาษา หรือ คำ ที่เข้าใจง่ายหรือเป็นยุคสมัยปัจจุบันมากขึ้น แต่บางคำที่เป็นคำเฉพาะในบริบทที่เป็นพีเรียด เช่น ข้า เจ้า หรือคำอื่นๆ ที่จำเป็นก็จะคงไว้ตามเดิมครับ 

-นิยายเรื่องนี้มีการกล่าวถึงตำนาน ประวัติศาสตร์ บุคคล หรือคติความเชื่อของเกาลี อาจมีการดัดแปลงหรือสมมุติเหตุการณ์ขึ้นใหม่เพื่อความสนุกสนานของเนื้อเรื่องและอาจมีการอ้างอิงเชิงอรรถเพื่อช่วยให้ผู้อ่านเข้าใจในความหมายของคำ ชื่อบุคคล ชื่อสถานที่ หรือข้อมูลอื่นๆ มากขึ้น แต่มิได้มีเจตนาบิดเบือนว่า บุคคล สถานที่ หรือข้อมูลอื่นๆ ที่ยกมาอ้างนั้นเป็นจริงดั่งที่ปรากฏในเนื้อเรื่อง ผู้เขียนเพียงกล่าวถึงและหยิบมาดัดแปลงให้เป็นส่วนหนึ่งและเพิ่มความสนุกสนานของงานเขียนนี้เท่านั้น 

-นิยายเรื่องนี้เป็นเซตติ้งเกาหลีโบราณทั้งหมด เพราะฉะนั้นทุกสิ่งที่ปรากฏในนิยายเกิดจากจินตนาการของผู้เขียนล้วนๆ นะครับ หากผิดพลาดประการใดต้องกราบขออภัยไว้ด้วยครับ 

 

 

 

#กฎของการเป็นเสนาบดีขั้นที่หนึ่ง 

___________________ 

พูดคุย/ติดต่อ 

Facebook page : 404 Not Found Novels 

Twitter : 404_novel

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม