จบ พันธะรักนายเพลย์บอย
85
ตอน
37.1K
เข้าชม
96
ถูกใจ
53
ความคิดเห็น
297
เพิ่มลงคลัง
ทำงานอาชีพไหนก็ต้องเจอความกดดันทั้ง รวมถึงอาชีพครูอย่างฉัน แต่ก็ต้องอดทน ดีกว่าไม่มีงานทำ ใครว่าเงินเดือนครูดี ดีค่ะ ถ้าไม่มีหนี้ ....

 

 

📕 เรื่อง พันธะรักนายเพลย์บอย

 

 

 

** มาให้กำลังใจกันอีกเรื่องนะคะ นิยายเรื่องนี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับศิลปินเลย ยืมอิมเมจมาใช้เฉยๆ เพื่อให้รับความรู้สึกมากขึ้น ฝากติดตามให้กำลังใจกันด้วยนะคะ นี้คือช่องทางหากินอีกช่องเป็นค่านมค่าแพมเพิสให้เด็กๆ นักเขียนมือใหม่คนนี้ (กราบแทบเท้า) ไว้ ณ ที่นี้ 😘💙🤍🙇🙏 **

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 

 

 

ไดกิ อายุ 33 ปี ( ทากาฮาชิ  ไดกิ )

 

เป็นพ่อลูก1  เจ้าชู้ อารมณ์ดี เข้ากับคนง่าย  หึง หวง  ทำธุรกิจร่วมกับเพื่อน มีทั้งธุรกิจขาว เทา ดูแล ท่าเรือ BKG  สินค้าส่ง-ออก

 

 

 

ครูน้ำใสอายุ 29 ปี( ญาณิดา ภัชรวัฒนากุล )

 

นิ่ง พูดน้อย  ใส่ใจทุกรายละเอียด  รักเด็ก  ขยัน   รักสะอาด เข้ากับคนได้ยากหน่อย

 

 

ไอริน 3  ขวบ ( ญาณิน  ทากาฮาชิ )

 

น่ารัก พูดเก่ง  ขี้อ้อน  เป็นที่รักของทุกคน นิสัยดี  ไม่กลัวใคร  

 

 

 

 

 

 

ฉันที่เป็นครูบรรจุมาได้2ปีนี้  กว่าจะได้มาซึ่งตำแหน่งการงานก็เล่นเลือดตาแทบกระเด็น  ทั้งอ่านหนังสือสอบ ทั้งทำงาน  ทั้งวิ่งสอบเพื่อจะได้บรรจุเป็นครู ฉันสอนเด็กเล็ก เรียนจบก็ทั้งทำงานทั้งสอบบรรจุเลย      ชีวิตฉันไม่ค่อยมีเพื่อน  ไม่ชอบเที่ยวแต่ก็ไปบ้าง    ฉันสอนอยู่โรงเรียนชานเมือง  มีนักเรียนแค่300กว่าคน ไม่ใหญ่โตอะไร  ชีวิตฉันมาเปลี่ยนระหว่างจะเดินไปขึ้นรถซอยหน้าโรงเรียน  เจอกับผู้หญิงนอนล้มให้ช่วย และที่สำคัญเธอ ท้อง!!!!     หน้าคุ้นแต่นึกไม่ออก ตอนนี้ต้องช่วยไปก่อน  ......

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว