หม่ามี้ขาคืนดีกับคุณป๋าเถอะ (ติดเหรียญ/มีอีบุ๊ก)

รักโรแมนติก

จบ หม่ามี้ขาคืนดีกับคุณป๋าเถอะ (ติดเหรียญ/มีอีบุ๊ก)

หม่ามี้ขาคืนดีกับคุณป๋าเถอะ (ติดเหรียญ/มีอีบุ๊ก)

มาตานานา

รักโรแมนติก

56
ตอน
121K
เข้าชม
316
ถูกใจ
115
ความคิดเห็น
527
เพิ่มลงคลัง
หม่ามี้เลิกกับคุณป๋าก่อนจะรู้ตัวว่าท้อง พอ'จริงใจ'ครบวัย6เดือน คุณป๋าก็กลับมาเพื่อขอรับผิดชอบ แต่หม่ามี้ใจแข็งไม่ยอมคืนดีด้วย ‘จริงใจ’อยากมีพ่อ ยัยหนูบอกหม่ามี้จังเลยว่า ‘หม่ามี้ขาคืนดีกับคุณป๋าเถอะ’

***หม่ามี้ขาคืนดีกับคุณป๋าเถอะ มีอีบุ๊ก meb แล้ว ราคา 159 บาท*** 

 

หม่ามี้เลิกกับคุณป๋าก่อนจะรู้ตัวว่าตั้งท้อง ยัยหนู ‘จริงใจ’ วัยหกเดือนเลยกลายเป็นเด็กกำพร้าพ่อทั้งที่ไม่ควรกำพร้า แล้วพอคุณป๋ากลับมาเพื่อขอรับผิดชอบ หม่ามี้ก็ใจแข็งไม่ยอมคืนดีด้วย แต่ ‘จริงใจ’ อยากมีคุณป๋าเหมือนคนอื่นเขา ถ้าพูดได้ ‘จริงใจ’ อยากบอกหม่ามี้จังเลยว่า ‘หม่ามี้ขาคืนดีกับคุณป๋าเถอะ’ 

******************** 

จิรายุ 28 ปี หนุ่มนักบริหารอนาคตไกล เขามีพี่เขยซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทการเงินการลงทุนเจ้าใหญ่คอยสนับสนุน เขาแอบคบกับเพื่อนพี่สาว ไม่มีใครรู้ว่าพวกเขาคบกัน เธอยอมอยู่ในมุมลับ ไม่เคยเรียกร้องอะไร วันหนึ่ง เมื่อเขาต้องรับหน้าที่ไปดูแลบริษัทลูกที่ประเทศเพื่อนบ้านปีกว่า เขาไปโดยไม่ได้บอกกล่าวเธอ เขากับเธอจึงห่างเหินและเลิกรากันไปโดยไม่ได้บอกลา  

ทอฝัน 29 ปี เพราะเป็นห่วงภาพลักษณ์ผู้บริหารหนุ่มอนาคตไกล เธอจึงยอมอยู่ในมุมลับ ยอมอยู่เงียบ ๆ ไม่เรียกร้อง กระทั่งวันที่เขาเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศ แต่กลับไม่บอกกล่าวเธอสักคำ ทอฝันจึงตัดสินใจได้ทันทีว่า เธอก็จะเดินออกไปจากชีวิตเขา ก็ในเมื่อเธอไม่ได้อยู่ในสายตา ในเมื่อไม่ได้อยู่ในฐานะคนสำคัญ มีก็เหมือนไม่มี ดังนั้น เธอไม่จำเป็นต้องมีเขาในชีวิตก็ได้ ลูกสาวของเธอก็เช่นกัน 

******************** 

ตัวละครพระเอกนางเอกในเรื่องนี้ มาจากเรื่อง “ความจริงแล้วหนูคือลูกสาวประธานบริษัท”  

แต่อ่านแยกได้นะคะ ไม่งงค่า ไม่จำเป็นต้องอ่านต่อเนื่องก็ได้ค่ะ 

อีบุ๊ก MEB “ความจริงแล้วหนูคือลูกสาวประธานบริษัท” 159บ. 

  

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว