ถ้าวันหนึ่งชีวิตของคุณอยู่ในจุดที่ตัดสินใจว่าอยากจากบนโลกใบนี้ไปแล้ว วันนั้นคือวันแห่งการตัดสินใจและคุณเลือกที่จะไปและทำมันแล้ว แต่มันกลับไม่เคยสำเร็จเลยสักครั้ง

ถ้าวันหนึ่งชีวิตของคุณอยู่ในจุดที่ตัดสินใจว่าอยากจากบนโลกใบนี้ไปแล้ว วันนั้นคือวันแห่งการตัดสินใจ และคุณเลือกที่จะไป และทำมันแล้ว แต่มันกลับไม่เคยสำเร็จเลยสักครั้ง และทุกครั้งที่มันไม่สำเร็จทุกคนรอบข้างจะเรียกเราว่า “โรคเรียกร้องความสนใจ” ที่ทำแบบนี้เพราะไม่มีใครสนใจละสิ ถึงได้ตัดสินใจใช้ความตายมาเพื่อให้ทุกคนสนใจ ในคนแต่ละคนล้วนมีเรื่องราวในอดีตที่เป็นบาดแผล หรือแผลเป็น หรือกระทั่งปัจจุบันแผลนั้นก็ยังไม่หายดี กินระยะเวลามานานหลายปี บาดแผลที่ไม่สามารถรักษาได้ด้วยคุณหมอภายนอก ในสีหน้า และแววตาอันสดใส ใครจะรู้บ้างว่าข้างในของแต่ละคนนั้นคิดอะไรกันอยู่ เรื่องราวของผู้หญิงคนนึงที่เลือกยืนข้างความตายมากกว่าการมีชีวิตเสมอ แล้วอะไรละคือจุดเปลี่ยนแปลงดึงให้เธอกลับมาเลือกที่จะใช้ชีวิตอีกครั้งกันละ ?

*เนื้อหาในเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงและอาจไม่เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคซึมเศร้า หรือจิตใจอ่อนไหว เนื้อเรื่องบางจุดอาจจะมีความรุนแรง และฆ่าตัวตายเกิดขึ้น ขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการอ่านครั้งนี้* 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว