ยอมแล้วทูนหัวผมมีผัว 13 คน
30
ตอน
2.9K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง
หนุ่มหล่องานดีทั้ง 13 คน คือ "ผัว" ของผมเองครับ

นิยายเรื่องนี้เป็นผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ดัดแปลงหรือนำไปเผยแพร่โดยที่ไม่ได้รับอนุญาตจากผู้เขียน

 

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้ เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิงและเป็นเรื่องราวที่เกิดจากจินตนาการของผู้เขียนทั้งสิ้น ภาพ ชื่อ ตัวละคร สถานที่ในเรื่องล้วนไม่มีความเกี่ยวข้องกับความเป็นจริงทั้งสิ้น

 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป อาจมีพฤติกรรม ความรุนแรง เพศ และการใช้ภาษา ที่ผู้อ่านต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม ผู้ชมที่มีอายุน้อยกว่า 20 ปีควรได้รับคำแนะนำ

 

นิยายเรื่องนี้ เนื้อหาส่วนใหญ่มีฉาก20+ เยอะมาก หากผู้ใดรับไม่ได้กรุณากดออก!! แต่ถ้าหากผู้ใดมีความชื่นชอบ ขอบอกว่านิยายเรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง โปรดเตรียมทิชชู่ของคุณเอาไว้ให้ดี แล้วไปเริ่มต้นอ่านเรื่องราวกันได้เลยจ้าาาา

 

 

:

:

:

:

:

 

#ยอมแล้วทูนหัวผมมีผัว13คน

 

Intro

 

" ในวันที่ฮ่องเต้ชางลี่คุนกำลังจะแต่งงานกับชายหนุ่มทั้งสิบสามคนผู้เป็นคนรักของเขา แต่โชคชะตากลับไม่เข้าข้าง เขาได้เสียชีวิตลงและได้จากคนรักของเขามาก่อนที่จะได้แต่งงานกัน ความรู้สึกเศร้าเสียใจจากการที่ต้องพลัดพรากจากกันทำให้เรื่องราวกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง โดยหลังจากที่ฮ่องเต้ชางลี่คุนได้เสียชีวิตลง เขาก็ได้กลับมายังโลกปัจจุบัน กลับมายังจุดเริ่มต้นของเรื่องพร้อมกับความทรงจำอันเลือนรางราวกับคอมพิวเตอร์ที่รีเซตเครื่องใหม่ ความทรงจำต่างๆ ได้จางหายไป และนอกจากฮ่องเต้ชางลี่คุนจะกลับมายังโลกปัจจุบันแล้ว เหล่าชายหนุ่มคนรักของเขาก็ยังมาปรากฏกายบนโลกปัจจุบันนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งพวกเขาจำเรื่องราวทั้งหมดได้เป็นอย่างดี ตรงข้ามกับคนคนหนึ่งที่มีเพียงแค่ความทรงจำอันเรือนลางและไม่รู้ว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือเป็นเพียงแค่ความฝัน "

 

 

¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥

 

ยินดีต้อนรับนักอ่านที่น่ารักทุกคนสู่

#ยอมแล้วทูนหัวผมมีผัว13คน

By จิ้งจอกสีเทาขนยาวเงางาม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว