จบ พิศวาสเมียบำเรอ
35
ตอน
233K
เข้าชม
70
ถูกใจ
25
ความคิดเห็น
562
เพิ่มลงคลัง
เพราะคำสัญญาในอดีตเลยทำให้เขาต้องแต่งงานก็เธอ ภรรยาที่อยู่นอกสายตาเขา ทั้งที่เคยตั้งใจว่าเบื่อแล้วจะขอหย่า แต่พอนานวันเข้าทำไมในหัวใจกลับมีแต่เธอ แต่กว่าจะรู้ตัวก็เกือบสายไปแล้ว

*** เนื่องจากทางไรท์ ได้ลงนิยายในแอปดรีม จึงจำเป็นต้องติดเหรียญในนิยาย หรือปิดบางตอนค่ะ 

 

เพราะคำสัญญาที่เคยให้ไว้กับอรอุมาตั้งแต่ครั้งยังเป็นเด็ก ว่าจะทำตามทุกอย่างที่หญิงสาวร้องขอ เนื่องจากว่าเธอเป็นผู้มีพระคุณของเขา ทำให้เขาต้องมาติดแหงกจำใจแต่งงานกับกรรัมภาในตอนนี้ แต่เมื่อแต่งแล้วก็ขอใช้สิทธิ์สามีให้คุ้มกับความโสดที่เสียไปหน่อย  

ใครจะคิดว่าผู้หญิงบ้านๆ อย่างกรรัมภาจะได้แต่งงานใช้ชีวิตกับนักธุรกิจมาเฟีย ความฝันที่เคยคิดว่าจะเหมือนนางเอกในนิยายได้แต่งงานกับชายหนุ่มรูปงานต้องพังทลายลง เมื่อเขาขยันทำร้ายจิตใจดวงน้อยของเธอเหลือเกิน  

 

"แก้ม เธอว่าระหว่างฉันกับนายภูบดินทร์นั่นใครหล่อกว่ากัน" กรรัมภาต้องตกใจกับคำถามของชายหนุ่ม ช้อนที่กำลังตักอาหารเข้าปากจำต้องชะงักค้างอยู่แบบนั้น 

"แก้มไม่ขออกความเห็นค่ะ" ในใจของเธอรู้สึกหน่วงๆ เขานอนกอดเธอทุกคืนไม่รู้สึกรักเธอสักนิดเลยหรือไง ทำไมในใจเขายังโหยหาที่จะไปหานางแบบสาวอย่างอัญญาดา แถมชายหนุ่มยังทำท่าทางพอใจเมื่อรู้ว่าเรื่องราวระหว่างอัญญาดาและสามีเป็นแบบนี้ 

"ถามอะไรก็ไม่รู้สักอย่างเลย เธอมีประโยชน์อะไรบ้างเนี่ยนอกจากนอนอ้าขาให้ฉํนเอา" รูคพูดทีเล่นทีจริง เขาอยากดูปฏิกิริยาของร่างเล็กที่นั่งตรงหน้าเท่านั้นเอง เขาไม่ได้รู้สึกเชิงชู้สาวกับอัญญาดาแล้ว 

"ถ้าแก้มไม่มีประโยชน์ก็หย่าให้แก้มสักทีสิคะ แก้มก็ไม่อยากอยู่ตรงนี้แล้วเหมือนกัน" อารมณ์น้อยใจทำให้เธอยกแก้วขึ้นมาสาดน้ำใส่ใบหน้าหล่อเหลานั่น พูดออกมาแต่ละอย่างไม่เคยนึกถึงจิตใจเธอเลย ก่อนจะวิ่งออกไปจากร้านอาหารหรู ท่ามกลางสายตาของลูกค้าที่กำลังรับประทานอาหารเย็น 

***************************************** 

เรื่องของคุณรูคกับน้องแก้มนะคะ ทั้งคู่ไปปรากฏตัวอยู่ในเรื่อง สามีไร้หัวใจ (มี E-Book พร้อมดาวน์โหลดแล้วนะคะ) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว