จบ แม่หนูคือนางร้ายนะ
60
ตอน
129K
เข้าชม
183
ถูกใจ
88
ความคิดเห็น
594
เพิ่มลงคลัง
เพราะเธอโดนคนที่ไว้ใจหมั่นไส้ในความ สวย รวย หยิ่ง จึงพลาดโดนผู้ชายปู้ยี้ปูยำจนท้องและเธอก็เกลียด มารหัวขน คนนี้มากรวมถึงพ่อมันด้วย แต่ทำไมคนที่เธอรักถึงต้องจากไปทั้งหมดด้วย! เธอไม่อยากเลี้ยงเด็กบ้านี่

  

มายาวี อายุ 33 

หญิงสาวผู้ที่เกิดมาชีวิตอาภัพ แต่ยังโชคดีที่ตายายอุ้มชูด้วยความรักแต่ก็ยังขาดความอบอุ่น จึงกลายเป็นคนที่ไม่สนโลกและใครเลย ทำให้เธอกลายเป็นตัวนร้าย โดนเกลียดโดยที่ไม่รู้ตัว 

“ไอ้คนเลว! นี่บ้านแกเหรอ” 

  

พ่อเลี้ยงอินทร์ถา อายุ 38 

 เขาผู้ที่รักความสงบ ดันไปหลงรักคนที่เป็นขั้วตรงข้ามแต่ยังไงก็ตามเขาอยากได้เธอคนนี้มาครอบครองทั้งตัวและหัวใจ เขาอยากเปลี่ยนให้เธอมาเป็นนางฟ้าในดวงใจ ไม่ว่าจะร้ายกาจแค่ไหนเขาก็พร้อมที่จะสู้ไม่ถอย 

“หกปีที่ผ่านมาเธอทำให้นกเขาฉันไม่ขันต้องรับผิดชอบนะ” 

  

มะลิซ้อน อายุ 5 ขวบ 

เด็กสาวที่เกิดมาแม่ก็ไม่เคยเลี้ยงดูให้ความอบอุ่น เข้มแข็งเกินวัย ตั้งแต่ที่เสียตาทวดยายทวดไปเธอก็อยู่กับแม่ใจร้าย แต่ก็ชอบนะเพราะแม่พาเธอไปไหนมาไหนด้วยตลอดถึงแม่จะชอบดุเธอตลอดเวลาก็ตามแม่ก้ไม่เคยตีเธอเลย วีสู้มาลิก็สู้กลับได้ตลอดแหละ! เด็กน้อยผู้ที่แสบ ฉลาด และแสนเอาแต่ใจขี้โวยวายเหมือนแม่?  

“วี! ลิอยากได้ลุงคนนี้เป็นพ่ออ่ะ” 

  

  

สวัสดีค่ะ เรื่องนี้ก็จะดราม่าสักหน่อยในช่วงแรก ๆนะคะ ไรท์จะเกริ่นที่มาที่ไปแต่ไม่เยอะจนน่ารำคาญ ใครชอบแนวนางเอกร้าย ๆหยุมหัวทุกคนไปหมดก็เข้ามาเลย ไม่ใช้สเปกก็กดข้ามเลยนะอย่ามาดราม่าในทุ่งลาเวนเดอร์ของไรท์เลย อิอิ  

จะมาลงเนื้อหาตอนแรกวันที่ 15 ตุลาคม 2565 นะคะ กดติดตามไว้รอเลย 

***ห้ามคักลอกหรือดัดแปลงนิยายไม่ว่ากรณีใด ๆทั้งสิ้นหากเจอจะรีบดำเนินการทางกฎหมายทันที 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว