สี่ไม่ได้มาเล่น เมะXเมะ (มี E-Book)

Y

สี่ไม่ได้มาเล่น เมะXเมะ (มี E-Book)

สี่ไม่ได้มาเล่น เมะXเมะ (มี E-Book)

NATTA493

Y

3
ตอน
352
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง
เพราะภารกิจที่ได้รับส่งผลให้สี่ต้องบินข้ามน้ำข้ามเมืองมายังเกาะที่ได้ชื่อว่ายาพิษแถมพิษมันยังร้ายแรงถึงขนาดที่ว่าโดนปุ๊บก็ตายปั๊บ แต่ตายแบบไหนไม่รู้ รู้ตัวอีกทีสี่ก็ไปจากเกาะนี้ไม่ได้แล้วตลอดชีวิต

เรื่องนี้จบแล้วนะคะ มี E- Book ค่ะวางขายที่ MEB หรือ จิ้มลิงก์ได้เลยค่ะ ราคาโปรโมรชัน 149 บาท 30 ตอนหลักและ 5 ตอนพิเศษ ในเล่ม ณ ขณะนี้มีตอนพิเศษ 3 ตอนและจะอัปเพิ่มอีก 2 ตอนภายหลังค่ะ  

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjY0NTQ1MCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIxMTUxOSI7fQ 

หากท่านใดใช้ระบบ IOS แนะนำให้ซื้อผ่านเว็บราคาจะถูกกว่านะคะ 

#สี่ไม่ได้มาเล่น 

. 

. 

. 

. 

สี่เกิดมาในตระกูลที่ร่ำรวยตั้งแต่เกิด อยากได้อะไรแค่ชี้นิ้วสั่งเขาก็ได้ เขาคิดว่าชีวิตของตัวเองช่างน่าอิจฉาอะไรเช่นนี้ แต่ทว่าเมื่อเขาเติบโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ สี่ถึงเพิ่งรู้ว่าการเกิดในตระกูลเหี้ยนี่มันไม่ง่าย เขาโดนตาแก่ไล่ให้ไปเรียนตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ มีความสุขเหมือนเด็กปกติได้แค่ห้าปี หลังจากนั้นเขาก็กลายเป็นตัวอะไรไม่รู้ที่ต้องไปนั่งฟังพ่อพร่ำสอนเรื่องไม่เข้าหูทุกวัน 

สี่คิดว่าทุกอย่างมันควรจบหลังจากเขาได้รับตำแหน่งผู้บริหารดูแลห้างของตระกูล ใครจะไปคิดว่าพ่อหลอกให้เขาตายใจ เพราะสุดท้ายแล้วสี่ก็โดนถีบหัวส่งให้มาทำงานที่ต้องเอาชีวิตเข้าเสี่ยงด้วยตัวคนเดียวพร้อมข้ออ้างที่ว่าสี่ไม่มีลูกมีเมีย หน้าที่นี่จึงมีเขาคนเดียวที่เหมาะสมที่สุด เพราะพี่น้องของเขาสามคนมันดันออกเรือนกันหมดแล้ว 

โคตรแม่งรู้งี้กูเอาเมียตั้งแต่เกิดแล้ว มาเอากูกลับบ้านเดี๋ยวนี้!!! 

. 

. 

. 

. 

. 

สวัสดีนักอ่านทุกท่านด้วยนะคะ NATTA เองค่ะ วันนี้มาเปิดเรื่องใหม่อีกแล้ว จริง ๆ มีนิยายที่ยังเขียนไม่จบอยู่ค่ะแต่เรื่องนั้นตันมากจนตอนนี้เราก็แต่งไม่ออก แต่เรื่องใหม่ซึ่งมีไฟหมาด ๆ ดันเขียนออกซะงั้นก็เลยรีบเอามาลงค่ะ 

เรื่องนี้อยู่ในจักรวาลเดียวกับเฮียหนึ่งนะคะ ถ้าใครเคยอ่านจะรู้ว่าสี่เขาเป็นคนยังไง จริง ๆ จักรวาลนี้เฮียสามต้องมาก่อนแต่เฮียสามเราแต่งได้ห้าตอนเราก็ค้างเติ่งเลยค่ะ ทั้งที่ปกเสร็จแล้วด้วย ไม่รู้นังสี่มายังไงดันไปไกลกว่า งงตัวเองเหมือนกันค่ะ สุดท้ายแล้วก็เลยเอาสี่มาเปิดตัวก่อน แล้วคนอื่น ๆ จะตามมาทีหลังค่ะ ยังไงก็ฝากเจ้าสี่ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจคนอ่านด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ 

. 

. 

. 

. 

คำเตือนโปรดอ่าน 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย เนื้อหาในเรื่องเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย ความตาย และสิ่งไม่พึงประสงค์มากมาย ตัวละครมีการพูดคำหยาบคายอย่างหนัก ทั้งนี้ทั้งนั้นเนื้อหาที่ปรากฏเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนที่สร้างขึ้นและจบลงภายในนิยายเรื่องนี้เท่านั้น ทุกตัวละคร ทุกเหตุการณ์ ทุกสถานที่ และทุก ๆ การดำเนินเรื่องไม่มีอยู่จริง เป็นเพียงสิ่งที่ผู้เขียนรังสรรค์ขึ้นมาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเชื่อมโยงกับชีวิตจริงได้ หากอ่านแล้วรู้สึกไม่ชอบ ไม่ถูกใจ รับไม่ได้ โปรดรับผิดชอบตัวเองด้วยการกดออก อย่าฝืน ที่สำคัญโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน คิด วิเคราะห์และแยกแยะ ขอบคุณมากค่ะ 

. 

. 

. 

. 

. 

หากต้องการให้คำแนะนำโปรดใช้คำพูดที่สุภาพและถนอมใจ ให้เกียรติซึ่งกันและกันด้วยนะคะ เรายินดีรับฟังและแก้ไขค่ะ 

 

-NATTA- 

 

@NATTA493 

 

. 

. 

. 

. 

#สี่ไม่ได้มาเล่น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว