จบ ข้าย้อนเวลามาแล้วสามครา
35
ตอน
9.66K
เข้าชม
28
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
108
เพิ่มลงคลัง
ถ้านับเรื่องที่นางต้องตายอย่างทุกข์ทรมาน นับว่าเกิดขึ้นแล้วหลายครั้ง ไม่ว่าจะเปลี่ยนแปลงชะตาของตนไปในทิศทางไหน นางก็ต้องตายเพราะเขาทุกครั้งไป

ถ้านับรวมกัน เหตุการณ์ที่นางต้องตายอย่างทุกข์ทรมาน นับว่าเกิดขึ้นแล้ว 3 ครั้ง ไม่ว่าจะเปลี่ยนแปลงชะตาของตนไปในทิศทางไหน นางก็ต้องตายเพราะเขาทุกครั้งไป 

ในเมื่อดิ้นรนหลีกหนีพลิกแพลงชะตาไปแล้วทุกวิถีทางก็ยังไม่สามารถเอาตัวรอดได้งั้นครั้งนี้ขออยู่เฉย ๆ เฉกเช่นคนไร้ค่า ไร้ตัวตนก็แล้วกัน 

แล้วทำไมสวรรค์ถึงยังให้นางวนเวียนกลับมาแก้ไขเรื่องราวผิดพลาดของตนเองอยู่ร่ำไป น่ารำคาญจริง ๆ และครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่สี่ 

  

หรือภารกิจของสวรรค์คือการทำให้เขารักให้ได้งั้นหรือ 

  

คราแรก นางดื้อดึงเอาแต่ใจ นิสัยร้ายกาจ ทำร้ายคนไปทั่ว ใช้อำนาจบาตรใหญ่สุดท้ายคนผู้นั้นทนไม่ไหวก็กำจัดนางทิ้ง 

คราที่สอง นางวิ่งตามเขาไปทุกที่หวังเอาอกเอาใจ หวังเปลี่ยนแปลง แต่สุดท้ายก็ถูกเขาเอาชีวิต และเผลอไปกำจัดสตรีที่เขารักโดยไม่ได้ตั้งใจ การตายครั้งนี้จึงเจ็บปวดกว่าครั้งไหน ๆเขาบีบบังคับให้นางต้องปลิดชีพ 

ในครานี้นับเป็นคราสาม ในเมื่อทำอย่างไรก็ต้องตายอยู่ดีงั้นครั้งนี้ขอเลิกวิ่งไล่ตามเขาก็แล้วกัน นางเหนื่อยแล้ว ข้าเฉินลู่เอ๋อขอเก็บตัวเงียบไม่เปลี่ยนแปลงสิ่งใด ไม่ออกไปพบเจอใครหลีกลี้หนีไม่พบหน้า 

  

เมื่อได้ย้อนเวลากลับมาอีกครั้งในช่วงเวลาที่ยังไม่เกิดความบาดหมางเฉินลู่เอ๋อจึงแอบไปพบหน้าเขาผู้นั้น นางมีทางเลือกให้เขาสองทาง ระหว่างให้นางเป็นผู้ประกาศถอนหมั้นกับเขาและให้เขาเป็นคนประกาศถอนหมั้นกับนาง 

“ท่านหญิงเฉิน ครั้งนี้ท่านจะมาไม้ไหน” ใบหน้าหล่อเหลามองอย่างไม่เชื่อ 

“ถ้าท่านเป็นคนประกาศถอนหมั้น ข้าจะเป็นฝ่ายเสียหาย ชื่อเสียงของข้าจะฉาวโฉ่ไปทั่วทั้งแคว้นและได้ชื่อว่าเป็นสตรีที่ไม่มีใครเอา แต่ถ้าข้าประกาศถอนหมั้นท่าน ท่านก็จะกลายเป็นบุรุษที่ถูกสตรีร้ายกาจเช่นข้าเฉดหัวทิ้ง” ใบหน้างดงามยิ้มพรายอย่างเจ้าเล่ห์ นางเชื่อว่าบุรุษที่รักหน้าตาชื่อเสียงเสียยิ่งกว่าสิ่งใดต้องเลือกทางแรกที่นางเสนอ 

“แล้วถ้าข้าไม่ตกลงทั้งสองทางล่ะ.....” 

  

 

Write talk 

               สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่ยังติดตามกันนะคะ ทุกคนสามารถไปอ่านเรื่องเก่า ๆ ของไรท์ไปพลาง ๆ ได้นะคะ เรื่องนี้ก็จะเป็นแนวที่นางเอกถูกสวรรค์บังคับให้ย้อนเวลา ไม่รู้ว่ายัยน้องไปทำกรรมอะไรไว้ทำให้ต้องกลับมาแก้ไขเรื่องราวอยู่หลายรอบเลย จนกระทั่งสุดท้ายยัยไม่ไหวแล้ว ไม่เอาแล้ว แต่อ้าวครั้งนี้อิอ๋องดันเปิดเผยความรู้สึกดี ๆ ของตัวเองซะงั้น หึงไม่เลือกหน้า คลั่งรักจนเสียอาการ 

               อย่างไรก็แล้วแต่รอติดตามกันนะคะ 

 

คำเตือน 

เหมือนเดิมคร่า ได้โปรดอย่าคาดหวังสาระอะไรจากนิยายเรื่องนี้เลยนะคะ ทุกเรื่องเป็นเรื่องที่เกิดจากจินตนาการของไรท์ทั้งสิ้นมีฉาก NC บ้างประปราย  

 

คำเตือนเนื้อหานิยาย 

นิยายเรื่องนี้อาจมีความรุนแรงทางเพศ คำหยาบคาย 

การล่วงละเมิดทางเพศ การทารุณกรรม ความรุนแรง การทำร้ายร่างกาย 

ขอให้ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

ไม่เหมาะสมกับผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปี 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว