จบ ยอดรักนักปั่น
53
ตอน
110K
เข้าชม
287
ถูกใจ
123
ความคิดเห็น
544
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เลือกเป็น ‘เสือ’ จะหลงรัก ‘เหยื่อ’ ของตัวเองไม่ได้ แต่เนื้อสาวเสน่ห์สุดเย้ายวน กลับทำให้เขาเป็นดั่ง ‘เสือติดจั่น’ งานนี้จึงต้องกินเหยื่อซ้ำ ๆ เพื่อความแม่นยำของคำตอบ

แนะนำเรื่อง ‘ยอดรักนักปั่น’

 

‘ไบก์ คัตสึกาวา’ หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไทย อายุ 28 ปี ทายาทเจ้าของธุรกิจบริษัท ‘Japanese Bike’ ผู้นำเข้าและจำหน่ายจักรยานญี่ปุ่นแห่งใหญ่ ในประเทศไทย

 

ผู้หลงใหลการปั่นจักรยานมากกว่าการนั่งโต๊ะบริหารธุรกิจของตน รูปร่างสมาร์ต ใบหน้าหล่อร้ายคมเฉี่ยว ฉายา ‘เสือผู้ถือกฎ ห้ามหลงรักเหยื่อของตัวเอง’

 

แต่ความคิดของไบก์ต้องเปลี่ยนไป เมื่อเขาได้ครอบครองเนื้อสาวเจ้าเสน่ห์ผู้มีแรงดึงดูดตั้งแต่แรกพบ ซึ่งเธอคือ

 

‘วาเลนไทน์ วงศ์ภักดิ์’ หรือ ‘วา’ แม่สาววิทยาศาสตร์การกีฬา อายุ 21 ปี ยูทูบเบอร์สาวสวยสายโยคะ เจ้าของช่อง ‘นมัสเต วาเลนไทน์’

 

เนื้อสาวเจ้าเสน่ห์จอมพยศที่เขามองว่าเธอคือเหยื่อผู้มีแรงดึงดูดกระตุ้นต่อมล่าให้เขาอยากเอาชนะครอบครองเรือนกายแสนเย้ายวน

 

แต่เสือที่ไม่เคยคิดกินเหยื่อซ้ำสองเช่นเขา กลับรู้สึกหวงแหนเธอเมื่อมีไฮยีน่าสาวกับสิงห์หนุ่มมาวนเวียนรอบตัวแม่เนื้อสาวของเขาจึงทำให้เสือหนุ่มต้องออกล่าเธออีกครั้ง..เป็นไปได้หรือว่าเสือเช่นเขากำลังจะละเมิดกฎของตัวเอง..ถึงกับต้องลงทุนทั้งบุก ทั้งรุก ทั้งล่อ ทั้งอ่อย ทั้งอ้อนสารพัด

 

ถ้าเขาลงทุนทำถึงขนาดนี้แล้วเธอยังไม่ยอมใจอ่อนให้เขาอีกละก็ คงต้องใช้มารยาชายหลายร้อยเล่มเกวียนล่อลวงเสียแล้วแหละ...

 

********************

 

สวัสดีค่ะเพื่อนนักอ่านที่รัก นิยายรักเรื่องนี้เป็นแนวรักโรแมนติก ฟินจิกหมอน ฟีลกู๊ด ละมุน อบอุ่นหัวใจ มีแอคชั่นกรุบกริบและมีบทดรามา แค่หางอึ่งก็พอตามสไตล์ของไรท์

 

นิยายรักเรื่องนี้แต่งขึ้นตามความคิดและจินตนาการของผู้เขียน ไม่เน้นความสมจริงมากนัก ด้วยหวังใจว่านักอ่านทุกท่านจะมีความสุขและรอยยิ้มกับการอ่านนะคะ

 

*************************

 

ผู้แต่งขอสงวนสิทธิ์นิยายเรื่องนี้ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์

 

พ.ศ.๒๕๓๗ และ ฉบับเพิ่มเติม

 

ไม่อนุญาตให้ผู้ใดคัดลอก ถ่ายรูปหรือทำการดัดแปลงเนื้อหา ส่วนหนึ่งส่วนใดไปเป็นผลงานของตนเองหรือนำไปเผยแพร่ในรูปแบบหรือวิธีการอื่น ก่อนได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร

 

รตีสุภัค

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0