จบ ของขวัญของใจ
19
ตอน
13.8K
เข้าชม
94
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
218
เพิ่มลงคลัง
ความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นจากการแลกเปลี่ยน ผ่านความผิดหวังและจากลา เขาจะทำทุกทางให้ได้รักมาคืนใจ อีบุ๊คมาแล้วค่ะ พร้อมโหลด ราคาโปร 29 บาท จำนวน 7 วันไรท์จะปรับราคาเป็น 89 นะคะ

นาเดีย เด็กสาวลูกครึ่งไทยตะวันตก ตั้งแต่เล็กจนโตเธอไม่เคยรู้ว่าพ่อเป็นใคร หญิงสาวถูกทิ้งให้อยู่กับยายตั้งแต่แบเบาะโดยที่แม่ไม่เคยมาใส่ใจ เธอต้องดิ้นรนหาเงินเรียนเองและหาเงินมารักษายายที่ป่วยตั้งแต่ตอนเรียนมัธยมปลายด้วยการทำงานกลางคืน จนเมื่อถึงวันที่เธอก้าวเข้าสู่เมืองหลวงเพื่อเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย เธอทำงานที่ร้านอาหารกึ่งผับและตกลงยอมเป็นเด็กของเจ้าของร้านแลกกับเงินรายเดือนเป็นค่าเทอมค่าใช้จ่ายต่างๆ 

พีรพัทย์ เจ้าของร้านอาหารกึ่งผับเตะตาต้องใจเด็กสาวอายุสิบแปดหมาดๆ ซึ่งมาสมัครงานที่ร้านจนติดต่อขอเธอให้มาเป็นเด็กให้เขาดูแลแลกกับเงินก้อนใหญ่ 6 ปีต่อมาเธอและเขายังอยู่ด้วยกันและความสัมพันธ์ของทั้งสองเหมือนจะไปได้ดี...จนถึงวันที่เขาต้องแต่งงาน 

ชายหนุ่มพยายามไม่ให้นาเดียรู้ว่าเขาแต่งงานแล้ว แต่ความลับไม่มีในโลกเมื่อภรรยาตามกฎหมายมาโชว์ทะเบียนสมรสให้เธอได้เห็น หญิงสาวเก็บของออกไปจากคอนโดที่เคยอยู่ด้วยกัน แต่เธอไม่ได้ไปตามลำพัง เธอมีของขวัญติดท้องไปด้วย 

ห้าปีต่อมาพีรพัทย์ได้พบกับของขวัญที่เธอซ่อนไว้ และเขาบอกตัวเองว่าจะทำทุกทางที่จะให้ได้เธอคืนมา 

อีบุ๊คมาแล้วค่ะ พร้อมโหลด ราคาโปร 29 บาท จำนวน 7 วันไรท์จะปรับราคาเป็น 89 นะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว