จบ นางบำเรอไร้ราคี
72
ตอน
5.34K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
45
เพิ่มลงคลัง
ทัดดาวมีอาชีพสุจริต เธอเป็นสาวใช้ในบ้านมหาเศรษฐีผู้หนึ่ง เขาเป็นมาทาดอร์หนุ่มรูปงาม มีชื่อเสียง และร่ำรวยคับฟ้า ชีวิตของหญิงยากไร้เต็มไปด้วยความอาภัพ ซ้ำร้ายเธอถูกโชคชะตาซัดสาด ตกเป็น "เมียเก็บ"แบบไม่

ทัดดาว สาวใช้ร่างเล็ก เธอมีรอยยิ้มแต้มติดหน้าตลอดเวลา เพราะเป็นคนมองโลกในแง่ดี อารมณ์ดี หน้าที่หลักของทัดดาวคือการทำความสะอาดคฤหาสน์ราโคยอันกว้างใหญ่ไพศาล ตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายมาจากแม่บ้านอาเรีย หญิงสาวเหินฟ้ามาทำงานไกลถึงประเทศสเปน ถิ่นกระทิงดุเพราะความจำเป็นบางอย่างบีบบังคับในหน้าที่อันต่ำต้อย ‘สาวใช้’ 

อีเกร์ ราโคยมาทาดอร์หนุ่มรูปงาม เขาเต็มไปด้วยพละกำลังและเป็นที่กล่าวขานทั่วทั้งสเปน ไม่ว่ากระทิงจะดุจะคลั่งมากมายขนาดไหน... ทุกสนามประลองกำลังหากชายหนุ่มลงสนาม เขาสามารถสยบฝูงกระทิงได้สำเร็จทุกครั้งไป ดวงตาคมดุปรายตามองใครแต่ละทีต้องถอยหลบไม่เป็นกระบวน เมื่อมันแฝงแววอำมหิต แต่กลับต้องมาตกบ่วงเสน่ห์นางบำเรอตัวน้อยที่ได้ครอบครองด้วยความบังเอิญแท้ๆ หล่อนเป็นแค่สาวใช้! ‘สาวใช้ในบ้าน’ รู้ถึงไหนอายถึงนั่น เขาจึงต้องปิดบังความลับอันนี้จากสายตาของทุกคน แต่…ดูเหมือนพระผู้เป็นเจ้ากำลังเล่นตลก ความลับไม่เคยมีอยู่บนโลกบิดๆ เบี้ยวๆ และเมื่อความจริงเปิดเผยอีเกร์ ปฏิเสธความรับผิดชอบแบบไม่คิด เรื่องราวความสัมพันธ์ลึกซึ้งของตัวเองกับทัดดาว ทำให้เธอถูกกระแสสังคมโจมตี จำเป็นต้องหลบซ่อน จากไปทั้งคราบน้ำตา แต่กลับมีสายเลือดแดนกระทิงดุติดท้องไปด้วยอย่างไม่รู้ตัว... 

หลังจากนางบำเรอตัวเล็กหายออกไปจากวงจรชีวิตอารมณ์ของอีเกร์คุกรุ่นเหมือนกระทิงคลั่งเพิ่มขึ้นทุกๆ วัน เขาไม่ยอมรับความจริงว่า...ภายในใจกำลังโหยหา อยากจะกกกอดร่างอวบอุ่นของทัดดาวแนบข้างทุกค่ำคืน ยามดึกต้องตกใจผวาตื่น ยามตื่นพร่ำรำพันละเมอหาเป็นเช่นนี้เรื่อยมานับตั้งแต่เธอหายออกไปจากชีวิต เขาจึงต้องบากหน้าหล่อๆ ดั้นด้นตามหา ‘นางบำเรอ’ กลับมาเคียงข้างเหมือนเดิม ไม่สนใจกระแสสังคมที่โหมกระหน่ำ ต่อต้านแม่ยอดรักถึงความไม่คู่ควร แต่กว่าที่ทัดดาวจะยอมให้ใจกลับคืนมา ลูกน้อยสายเลือดนักสู้ก็ถือกำเนิด ท่ามกลางความยินดีปรีดาของคนเป็นพ่อ เขายอมทำทุกอย่าง เพียงแค่อยากได้ยินคำว่า‘ให้อภัย’จากจอมใจ. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว