Renegades : Guardian Killer พยัคฆาต
4
ตอน
266
เข้าชม
1
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพราะความจริงโหดร้ายกว่าที่เตรียมใจเอาไว้ ถ้าหากว่าไม่อาจเชื่อใจคนคนเดิมได้อีกต่อไป เมื่อนักฆ่าฝีมือดีไม่สามารถจัดการหญิงงามล้มเมืองได้และตัวของเธอก็อยากรู้ว่าใครกันแน่ที่อยู่เบื้องหลังการจ้างงานเขา

เนื้อหาต่อไปนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นมา ตัวละคร องค์กร และเหตุการณ์ต่างๆ ล้วนเป็นเรื่องสมมติขึ้น แต่อ้างอิงสถานที่จริงเพียงเท่านั้น 

อนึ่งเนื้อหามีความรุนแรง การต่อสู้เอาชีวิตและพฤติกรรมที่ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

เมื่อสองมือที่เคยใช้พรากชีวิตกลับต้องเปลี่ยนมาใช้เพื่อปกป้อง และเมื่อความฉลาดและความหยิ่งจองหองกลับกลายเป็นพิษร้ายย้อนเข้ามาตัวเองในที่สุด แล้วเขาหรือเธอจะทำอย่างไรถ้าหากที่ที่คุณเคยยืนมันไม่เหมือนเคยอีกต่อไป เมื่อคนคนเดิมได้แปรเปลี่ยนไป... 

เขาเป็นอดีตหน่วยรบพิเศษสังกัดกองกำลังนาวิโยธิน ที่มีประสบการณ์รบล้นเหลือแต่สุดท้ายก็เลือกที่จะหันหลังให้หน้าที่นั้นแล้วลาออกมาเป็นหนึ่งในทหารรับจ้างที่ต่างแดน ด้วยวีรกรรมและความไม่กลัวตายทำให้ถูกเรียกขานเป็นตำนานเสือผีแห่งโลกมืดที่สามารถทำภารกิจฆ่าตัวตายได้สำเร็จมานักต่อนักด้วยความเลือดเย็นของตน 

เธอเป็นลูกสาวคนโตของประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาคยุโรปที่มีไอคิวสูงลิบติดตัวมาตั้งแต่เกิด การคำนวนของเธออยู่ในระดับน้องๆ คอมพิวเตอร์เลยก็ว่าได้ แถมยังมีความงดงามชนิดที่ยากจะต้านทานสำหรับชายหนุ่มน้อยใหญ่หรือแม้แต่ผู้หญิงด้วยกันยังหลงไหลในความสวยของเธอ แต่เหมือนความฉลาดจะเป็นดาบสองคมเพราะอีคิวของเธอดูเหมือนจะติดลบจนน่ากลัว 

แต่แล้วพวกเขาทั้งสองคนก็ต้องมาตกที่นั่งเดียวกันเมื่อมีใครบางคนต้องการให้หญิงสาวหายไปจากโลกใบนี้...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว