อุบัติเพราะรักบอส (เนวี่+บลิ๊งค์)

รักโรแมนติก

อุบัติเพราะรักบอส (เนวี่+บลิ๊งค์)

อุบัติเพราะรักบอส (เนวี่+บลิ๊งค์)

โอนอย

รักโรแมนติก

34
ตอน
21.5K
เข้าชม
30
ถูกใจ
22
ความคิดเห็น
152
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เด็กฝึกงานในบริษัทของเขา แต่ก็หลงเข้าห้องพักผิดไปเจอผู้ชายที่เธอคิดว่าชื่อนาวา แถมคิดว่าเธอเป็นเด็กขาย! ก็เลยโดนเปิดความสาวไปสะอย่างนั้น และเธอก็คิดว่าจะไม่กลับไปเจอเขาอีก แต่ทำไมโลกถึงได้กลมขนาดนี้..

 

 อุบัติเพราะรักบอส 

แนะนำตัวละคร 

  

 

 

 

 เนวี่ ชื่อเต็มๆ ของเขาคือ นาวี หยาง ชายหนุ่มน้องเล็กสุดของตระกูลหยาง ที่ถูกรับเลี้ยงและอบรมเลี้ยงดูมาด้วยความรักของพ่อและแม่บุญธรรม และมีพี่ชายฝาแฝดที่ชื่อนาวา ที่เป็นบิดามารดรคนเดียวกัน นิสัยใจคอดูเหมือนจะเป็นคนดีแต่แสบสันและกวนตีนเอาการ อดีตเคยเป็นมือขวาให้กับพี่ชายคนรองอย่างนาวา คอยดูแลงานธุรกิจสีเทาเข้มทั้งหมดของตระกูล ก่อนจะมาเป็นผู้ช่วยให้กับพี่ชายคนโต และสุดท้ายก็ถูกถีบขึ้นมารับตำแหน่งผู้บริหารแทนเจ้าขุนผู้เป็นพี่ชายคนโตที่ต่างทั้งบิดาและมารดา 

 

 

 

 บลิ๊งค์ บาริณทร์ ทำไมถึงชื่อบาริณทร์นะเหรอ ก็พ่อเป็นบาร์เทรนเดอร์เก่า คอยรินเหล้าอยู่ในผับ ก่อนที่จะชิงหนีตายจากตามแม่ของเธอไปตั้งแต่เธออายุ 15 ปี ปล่อยให้เธอเป็นเด็กกำพร้า โดยมีป้าแท้ๆ ที่นิสัยเหมือนป้าข้างบ้านคอยเป็นผู้ปกครอง แต่ก็ยังดีที่พ่อของเธอไม่สร้างหนี้สร้างสินไว้ให้ลูกสาวอย่างเธอ แถมสร้างบ้านพร้อมกับทิ้งเงินก้อนหนึ่งไว้ให้เธอหลังจากพ่อของเธอจากไป 

จ๊ะ!! แนะนำตัวละครก็จะประมาณนี้ ส่วนเรื่องราวน่ะเหรอ 

เธอขยันเรียนและกระเสือกกระสนทำงานหาเงินไปพร้อมกัน ใช้ชีวิตในโลกใบนี้เหมือนกับเธออยู่ตัวคนเดียว จนตอนนี้เธอก็กำลังจะเรียนจบและกำลังเป็นเด็กฝึกงานในบริษัทของชายหนุ่ม แต่ก็มีเหตุที่ให้เธอหลงเข้าห้องพักผิด ไปเจอผู้ชายที่เธอคิดว่าชื่อนาวา แถมคิดว่าเธอเป็นเด็กขาย!! ก็เลยโดนเปิดความสาวไปสะอย่างนั้น และเธอก็คิดว่าเธอจะไม่กลับไปเจอเขาอีก แต่ทำไมโลกมันถึงได้กลมขนาดนี้..... 

เนวี่+บลิ๊งค์ :: อยู่ดีๆ ก็เจอสาวซิง ดวงดียิ่งกว่าถูกหวย แถมฟิลกู๊ดจนอยากจะรับมาดูแล.. จนแล้วยังจะหยิ่งอีก แต่ทว่า... เธอเป็นตัวของตัวเองแบบนี้ เธอก็ยิ่งทำให้ผมหลงเธอเข้าไปอีก 

💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜 

ฝากติดตามเรื่องใหม่ของไรท์ด้วยนะคะ 

หนึ่งในชุดกินเด็ก :: เจ้าขุน+ไอดี,นาวา+ซินดี้, เนวี่+บลิ๊งค์ และกรัณย์+ทอฝัน 

💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜 

จากไรท์ 

:: พยายามอัพบ่อยๆ เพราะกลับไปปั่นนิยายดองที่เขียนไว้นานมาแต่พอทเรื่องยาวเป็นกิโล ใครอยากอ่านต่อไวๆ ขอสักคนละเม้นก็ได้ค่ะ จะได้รู้ว่ามีคนดูอยู่บ้าง ขอบคุณรีตท์ทุกท่านล่วงหน้าค๊า 

:: เรื่องนี้มีฉาก NC, คำหยาบคาย,เด็กน้อยบางมุมอาจไม่ควรทำตามนะจ๊ะ 

:: ถ้าใครเคยอ่านเรื่อง ยัยตัวร้ายใต้ข้อตกลง(เจ้าขุน+ไอดี) และราชสีห์หลงแรด (นาวา+ซินดี้) 

 ตัวละครมีเนื้อหาบางเรื่องเชื่อมโยงหาหันนิดหน่อยแต่อ่านแยกเรื่องได้ค่ะ ไม่ใช่ซีรีย์ภาคต่อเนื่อง 

:: กติกาการอ่านนะคะ อัพให้อ่านฟรีจนจบเรื่องค่ะ ไปเรื่อยๆ ถึงจะทยอยเริ่มติดเหรียญในตอนต้นๆ (เพื่อค่าขนมแมวของไรท์ค่ะ 😊) 

#รูปภาพเพื่ออรรถรส​ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว