(มีe-book ใน meb)ขอสักเรื่องที่พระรองอย่างผมจะสมหวัง

Y

จบ (มีe-book ใน meb)ขอสักเรื่องที่พระรองอย่างผมจะสมหวัง

(มีe-book ใน meb)ขอสักเรื่องที่พระรองอย่างผมจะสมหวัง

N_Nel

Y

34
ตอน
7.36K
เข้าชม
32
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
169
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ผมผู้ซึ่งรักในการอ่านนิยาย ดูหนัง ละคร ซี่รี่ หรือแม้กระทั้งอนิเมะ ผมรักสิ่งพวกนี้เป็นชีวิตจิตใจแต่ทำไมไม่ว่าเรื่องไหน ๆ พระรองถึงมักจะเป็นคนเดียวที่ไม่สมหวัง ต่อให้ดีมากแค่ไหน ทำไมตอนสุดท้ายนางเอกถึง

มีฉบับจบแล้วใน meb ebook นะคะ สำหรับคนที่ไม่อยากรอเราอัพวันละตอน 

ฝากผลงานด้วยค่ะ 

............................................................... 

  

ผมผู้ซึ่งรักในการอ่านนิยาย ดูหนัง ละคร ซี่รี่ หรือแม้กระทั้งอนิเมะ ผมรักสิ่งพวกนี้เป็นชีวิตจิตใจแต่ทำไมไม่ว่าเรื่องไหน ๆ พระรองถึงมักจะเป็นคนเดียวที่ไม่สมหวัง ต่อให้ดีมากแค่ไหน ทำไมตอนสุดท้ายนางเอกถึงเลือกพระเอก มันโคตรไม่ยุติธรรมกับพระรองผู้แสนดีเลยไม่ใช่เหรอ? 

แล้วยิ่งไอ้นิยายเรื่องล่าสุดที่ผมอ่าน พระรองผู้แสนดีของผมน่าสงสารมาก! คอยอยู่ข้าง ๆ นางเอกตลอดไม่ว่าจะยามสุข ยามทุกข์ ยามเหนื่อย ยามเสียใจจากพระเอก พระรองคนนี้จะอยู่ข้างนางเอกเสมอ อันนี้ไม่เท่าไหร่ ผมพอเข้าใจว่าถ้าพระเอกดียังไงนางเอกก็เลือกพระเอกไม่ว่าพระรองจะดีแค่ไหนสุดท้ายก็คงเป็นได้เพียงแค่พระรอง  

แต่ที่ไม่เข้าใจคือ พระเอกเรื่องนี้มันเลวระยำเลย! ทั้งควงผู้หญิงคนอื่นต่อหน้านางเอก นอนกับสาวไม่ซ้ำหน้า เวลาเหงาเวลาเหนื่อยถึงเรียกหานางเอก พอนางเอกเจ็บช้ำก็มาหาที่พึ่งอย่างพระรองนี่ไง สุดท้ายเป็นไงรู้มั้ย นางเอกตอบรับความดีของพระรองด้วยการบอกว่า 

'ฉันจะแต่งงานกับพี่เขาแล้วนะ'  

คืออะไร! สิ่งที่พระรองทำมาทั้งหมดสุดท้ายมันไม่มีความหมายเลยใช่มั้ย เพียงแค่พระเอกเห็นนางเอกกำลังจะไปได้ดีกับพระรองเลยกลับมาหานางเอกและขอโทษ บอกจะปรับปรุงตัวจะเลิกเจ้าชู้ แต่งงานกันเถอะนะ แค่นี้เนี่ยนะ! แล้วนางเอกก็ทิ้งพระรองผู้แสนดีไปหาพระเอกแสนเฮงซวยเนี่ยนะ 

รับไม่ได้โว้ย!!! 

  

'คุณกำลังไม่พอใจกับเนื้อหาในเรื่องใช่หรือไม่' 

'ยินดีต้อนรับสมาชิกท่านที่ 7777 หากคุณไม่พอใจในเนื้อหา คุณสามารถปรับแก้ได้ตามแต่ใจต้องการ คุรต้องการหรือไม่ หากต้องการโปรดกดตกลง' 

  

ด้วยความโมโหให้ตอนจบที่ไม่ค่อยจะสมเหตุสมผล เขาเลยกดตอบตกลงไปแบบไม่คิดอะไรมาก ระบบแจ้งว่ารอทำการภายใน 5 ชั่วโมง เขาก็ยังไม่คิดอะไรจนกระทั้งไปนอน 

ถึงได้รู้ความจริงในภายหลังว่า ไอ้สิ่งที่เขากดตอบตกลงไป มันไม่ใช่การแก้ไขเนื้อเรื่องเหมือนเวลาเราเข้าไปแก้ไขข้อมูลในวิกิพีเดียร์ แต่มันคือการดูดเอาวิญญาณจริง ๆ ของเขาเข้ามาในเนื้อเรื่อง! และบทที่เขาเผลอเลือกไปแบบส่ง ๆ ก็คือบทพระรองที่เขาเห็นอกเห็นใจมาตลอด  

ทางเดียวที่เขาจะสามารถออกไปจากเนื้อเรื่องบ้าบอนี่ได้คือต้องเล่นให้ถึงฉากจบ และฉากจบจะต้องสวยเท่านั้น ในเมื่อทำอะไรไปมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว เขาเลยตัดสินใจที่จะเล่น และแน่นอนว่าคนอย่างเขาที่เห็นใจพระรองมาตลอด ฉากจบของเรื่องนี้ ยังไงพระรองอย่างเขาจะต้องสมหวัง จะต้องได้บทตัวเอกมาอย่างแน่นอน  

  

ขอพูดไว้ตรงนี้เลย นิยายเรื่องนี้พระรองอย่างเขาจะต้องสมหวัง!!! 

  

  

................................................. 

  

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย หากไม่ชอบสามารถกดออกจากหน้านี้ได้ค่ะ  

นิยายเรื่องนี้ใช้คำหยาบในการสื่อสารซะส่วนใหญ่นะคะ เตือนไว้สำหรับท่านใดที่ไม่ชอบ  

นิยายเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลหรือสถานที่ใด ๆ เป็นเพียงนิยายที่แต่งขึ้นจากจิตนาการของผู้แต่งเท่านั้น 

หากมีคำติชมหรือข้อเสนอแนะใด ๆ สามารถบอกได้เลยนะคะ 

หากเจอคำผิดสามารถแจ้งได้นะ บางทีเราอาจจะอ่านพลาดไป 

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันด้วยนะ 

ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในดวงใจของทุกคนด้วยนะคะ 

  

  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว