จบ มณีร้อยรัก
80
ตอน
14.7K
เข้าชม
43
ถูกใจ
90
ความคิดเห็น
44
เพิ่มลงคลัง
“ คุณเป็นใคร ? แล้วมาอยู่ในห้องของผมได้ยังไง ? ใครส่งคุณมา ?” คำถามจากชายหนุ่มแปลกหน้า ทำเอาหญิงสาวถึงกับ งง และเธอก็ตอบเขาได้เพียงคำถามเดียวเท่านั้น คือ “ ฉันชื่อ พรนัชชาค่ะ “

หนังสือเล่มนี้มีe-bookแล้วนะคะ เชิญสอยกันได้เลยจ้า

http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNzY1NTkyMiI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjIwOTkzMjt9 

พรนัชชา สาวไทยผู้ไม่เคยมีความรักจนกระทั่งอายุ 25 ปี และอยู่มาคืนหนึ่ง ชีวิตของเธอก็ได้เจอกับเรื่องราวมหัศจรรย์ ที่แม้แต่ตัวเธอเองก็แทบจะไม่เชื่อว่า ในปี 2022 จะมีเรื่องพิสดารแบบนี้เกิดขึ้นได้ เรื่องราวจากคืนนั้น ทำให้หัวใจของหญิงสาวเปลี่ยนไป  

จ้าวอี้หาน หนุ่มแดนมังกรที่ยังครองความโสดมาจนอายุ 32 ปี หลังพลาดจากรักครั้งแรก ชายหนุ่มก็ไม่เคยเปิดใจให้ใครอีกเลย จนกระทั่งคืนนั้น คืนที่ผู้หญิงไทยคนหนึ่ง โผล่มาที่เตียงของเขาด้วยวิธีพิสดาร หลังจากคืนนั้น หัวใจของเขาก็เหมือนได้ถูกรดน้ำใส่ปุ๋ยชั้นดี  

เรื่องราวของคนทั้งสองถูกผูกไว้ตั้งแต่อดีต ด้วยพันธนาการแห่งรัก ผ่านสร้อยร้อยวิญญาณสองเส้น ที่คอยผูกรักผูกวิญญาณของทั้งคู่เอาไว้ เพื่อรอเวลาที่จะได้โคจรมาพบกันอีกครั้ง และในครั้งนี้ พวกเขาทั้งสองจะต้องสมหวังเท่านั้น !  

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนล้วนๆนะคะ เรื่องราวที่เกิดขึ้นในนิยายไม่สามารถพิสูจน์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์ หรือตำราใดๆ  

ชื่อตัวละครในนิยายก็สมมุติขึ้นมาเองหมดทุกชื่อ 

ขอให้ผู้อ่านใช้วิจารณญาณในการอ่าน สิ่งใดไม่ดีในนิยายก็อย่าเรียนแบบ สิ่งไหนดีก็เชิญเรียนแบบได้เลยค่ะ !  

ขอให้ผู้อ่านทุกท่านจงอ่านเพื่อความบันเทิง ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า นิยายเรื่องนี้จะสามารถทำให้ผู้อ่านได้รับความเพลิดเพลิน และบรรเทาความเครียดจากวันหนักๆได้บ้างนะคะ 

เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องที่สองของผู้เขียน ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ  

ขอบคุณค่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว