จบ คุณบาร์โฮสต์…สุดที่รัก(NC20+)
72
ตอน
16.6K
เข้าชม
269
ถูกใจ
259
ความคิดเห็น
108
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ช่วยไม่ได้ ในเมื่อไปตกหลุมรักรุ่นพี่สุดหล่อที่มีอาชีพบาร์โฮสต์เข้า มันจะไปยากอะไรล่ะ ก็ซื้อเขามาเป็นของเธอคนเดียวสิ มีเงินซะอย่าง มีคนบอกว่าเงินซื้อได้ทุกอย่างนั่นแหละ!! …ความรักก็คงเหมือนกันล่ะมั้ง

เธอตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกเห็น เขาหล่อ เขาเท่ห์ เขาดูดีไปหมด แต่… เขาทำงานเป็นบาร์โฮสต์!!!

ไม่!! เธอไม่ยอมหรอก จะให้เขาโดนผู้หญิงคนอื่นกอดจูบลูบคำได้ยังไง แค่คิดก็อยากจะกรี๊ด อย่าได้หวังว่าใครจะได้แอ้มเขา เพราะเธอจะซื้อเขามาเป็นของเธอคนเดียว

เรื่องราวของการใช้เงินซื้อผู้ชายที่ตัวเองตกหลุมรัก ของยัยสาวไฮโซแสนมั่น ที่คิดจะทำตัวเป็นผู้ล่า แต่กลับถูกล่ากลายเป็นลูกแกะน้อยในกำมือหมาป่าอย่างเขาซะเอง

แถมยังโดนเขาขังเอาไว้แล้วจับกินทุกวันเพราะข้อตกลงบ้าบอที่เขาสร้างขึ้นมาเองอีก ทั้งๆที่เธอเป็นคนซื้อเขาแท้ๆ นี่มันอะไรกันวะเนี่ย!!!

———————//———————

 

จิณเจษฎ์ (เจเค/เฮียเจ)

 

 

ขายหนุ่มรูปหล่อคมเข้มแบบลูกครึ่ง ผิวขาว สูง 187 ซม. อายุ 23 ปี (บอกแค่นี้สาวก็กรี๊ดกันทั้งบางแล้ว) เรียนคณะบริหารธุรกิจ เอกการจัดการ ปี 4 เขาคือคนที่ใครได้เห็นก็ต้องตกตะลึงในความหล่อแบบลูกรักพระเจ้า ที่ไม่ว่าจะเป็นตาคมเข้มและมีนัยน์ตาสีน้ำตาลเทาดูโดดเด่น จมูกโด่งเป็นสัน รับกับสันกรามคมกริบ และริมฝีปากหยักรูปหัวใจ แถมด้วยหุ่นนายแบบสุดเพอร์เฟค แต่เขาเป็นผู้ชายที่แสนจะมีโลกส่วนตัวสูง เจ้าอารมณ์ หงุดหงิดง่าย นิสัยเย็นชา ไม่สนใจโลก ไม่สนใจคนรอบข้าง จนบางครั้งก็ดูไม่น่าคบหาและไม่มีใครกล้าเข้าใกล้

 

อลินนิตา (ลินิน)

 

 

นักศึกษาสาวปี 1 อายุ 18 ปี น้องใหม่ของคณะบริหาร สาวสวยไฮโซผู้ดีเก่า ด้วยผิวที่ขาวเนียนแบบลูกคุณหนู บวกกับหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารัก หุ่นพอเหมาะพอดีสูง 167 ซม. เธอเป็นสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก ด้วยคุณสมบัติของเธอ ทำให้รุ่นพี่ไม่ว่าจะปีไหนก็ตามจีบเธอจนปวดหัวไปหมด แต่เธอกลับไปตกหลุมรักพี่ปี4 หน้านิ่งเหมือนรูปปั้นเทพบุตรสุดเอื้อมของคณะเข้า

 

~คำเตือน~

นิยายเรื่องนี้ แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง โดยเกิดจากจินตนาการของผู้เขียน ตัวละคร สถานที่ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเรื่อง ล้วนเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นทั้งสิ้น

ผู้เขียนไม่มีเจตนาจะลบหลู่หรือดูหมิ่นบุคคล หรือสถานที่ใดๆทั้งสิ้น เพราะเทั้งหมดเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวัยรุ่นอีโรติก ที่เน้นในเรื่องสุขนิยม ที่มีเนื้อหาเหมาะสำหรับวัย 20+ ขึ้นไป อาจมีถ้อยคำรุนแรงหยาบคาย การใช้กำลังของวัยรุ่น และบทบรรยายของการร่วมเพศ เพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับเนื้อเรื่อง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

 

 

ห้ามคัดลอก ดัดแปลง เลียนแบบ ทำซ้ำ จากส่วนหนึ่งส่วนใดในเนื้อหาของนิยายเรื่องนี้

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 หากฝ่าฝืนจะดำเนินการตามกฎหมาย

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม