(Ebook )ติดลูกติดเมีย Mpreg (ติดเหรียญ 6 ตค 65)

Y

จบ (Ebook )ติดลูกติดเมีย Mpreg (ติดเหรียญ 6 ตค 65)

(Ebook )ติดลูกติดเมีย Mpreg (ติดเหรียญ 6 ตค 65)

Lalinkiss

Y

23
ตอน
52.2K
เข้าชม
190
ถูกใจ
118
ความคิดเห็น
785
เพิ่มลงคลัง
ก็คนรักลูกรักเมีย ถ้าไม่ให้ทำตัวติดลูกติดเมียแล้วจะให้ไปติดใครล่ะ หากติดกิ๊กมีหวังเมียเตะตกเตียงและไล่ออกไปนอนกับไอ้ด่างนอกบ้าน

คำเตือน 

1.นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชายเนื้อหาใช้ภาษาวิบัติ ภาษาปาก เพื่อเพิ่มอรรถรสในความฟิน ความจิ้น รับไม่ได้กากบาทมุมบนขวามือ 

2.เนื้อหาถูกเขียนขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียน ซึ่งสร้างให้ตัวละครผู้ชายสามารถท้องได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ได้มีเจตนาบิดเบียนความจริงทางการแพทย์แต่อย่างใด สร้างผลงานเพื่อความบันเทิงเท่านั้น 

3.สถานที่และเนื้อหาในนิยาย เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งไม่ได้เจาะจงว่าเป็นที่ใดที่หนึ่ง นักเขียนได้บรรยายในวงกว้าง เพื่อให้ผู้อ่านได้จินตนาการตาม 

4.ชื่อตัวละคร นักเขียนได้สมมุติขึ้น หากตรงกับบุคคลจริงก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย  

📌 นิยายเรื่องนี้เป็นแนวท้องได้ ฟิวกู๊ดนะคะ ใครชอบเด็กชายตัวเล็ก ๆ กดติดตามได้เลยค่ะ ลินเขียนจบแล้ว แต่จะทยอยอัปเดตให้วันละตอน และเปิดให้อ่านฟรีจนจบ  

📌 หลังกดจบ 5 วันลินจะติดเหรียญทันที สายฟรีต้องรีบอ่านเด้อ 

📌ในอีบุ๊กมีเพิ่มตอนพิเศษ ราคาจึงแพงกว่าปลดเหรียญรายตอน ท่านใดอยากอ่านตอนพิเศษให้กดซื้ออีบุ๊ก ส่วนท่านใดไม่ชอบตอนพิเศษให้ปลดเหรียญอ่านรายตอนนะคะ  

📌เรื่องนี้ไม่มีรูปเล่มจ้า เพราะเป็นเรื่องสั้นกรุบกริบ ๆ  

ฝากเก็บเข้าชั้นและกดใจด้วยนะ ชอบไม่ชอบอะไรยังไงคอมเม้นต์บอกลินสักนิดนะคะ ลินอาจจะไม่ตอบคอมเม้นต์แต่ลินอ่านทุกคอมเม้นต์นะ อย่าตีลินเด้อ ลินตอบไม่ไหวจริง ๆ และบางครั้งหากลินตอบหนึ่งคน ไม่ตอบอีกคนจะกลายเป็นลินรักทุกคนไม่เท่ากัน ลินจึงขอเดินทางสายกลาง ไม่ว่ากันเด้อพี่น้อง ลินมีลูกเล็กด้วยวัยกำลังซนค่ะ รักลินหน่อย รักน้อย ๆ ก็ได้ แต่ขอให้รักนานก็พอ รักนะจุ๊บ ๆ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว