เมื่อลูกชายหัวแก้วหัวแหวนไม่ยอมหาเมียมาแต่งด้วยสักที คนที่อยากอุ้มหลานก็พาลูกสาวคุณหญิงคุณนายมาให้รู้จัก ทว่าชายหนุ่มผู้แสนเย็นชายังลอยหน้าลอยตาควงดาราสาวไม่ซ้ำหน้ามาให้ปวดหัว ผู้เป็นแม่อย่างคุณนายแขไขจึงตัดสินใจรับ ธัญญาณา หลานสาวแม่บ้านคนสนิทมาเป็นลูกสาวคนเล็กให้ลูกชายอิจฉาเล่น ๆ

 

เรื่องนี้เป็นนิยายรัก เขียนขึ้นมาเพื่อร่วม #ธัญท้าแต่งSS2 8-20 กันยายน 2565 ทุกอย่างมาจากจินตนาการของผู้เขียน เหตุการณ์ เนื้อหา ตัวละคร สถานที่ พฤติกรรม ทั้งหมดในเรื่องเป็นเหตุสมมุติ มิได้มีเจตนาจะอ้างอิง กล่าวถึง หรือพาดพิงถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง และมิได้มีเจตนาส่งเสริมการกระทำใด ๆ ทั้งในเรื่องของความสัมพันธ์รวมถึงการใช้วาจาที่ไม่สุภาพเหมาะสม

 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

“อย่าเห็นผิดเป็นชอบหรือเอาเป็นแบบอย่าง”

 

ขอสงวนลิขสิทธิ์นิยายเรื่องนี้ตามประราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.2558 ไม่อนุญาตให้ทำการดัดแปลง คัดลอก เรียนแบบ ทำซ้ำหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดในเนื้อหาของนิยายไปเผยแพร่รวมทั้งการจัดเก็บ ถ่ายทอด สแกน บันทึก ถ่ายภาพ ไม่ว่าในรูปแบบหรือวิธีการใด ๆ ในกระบวนการอิเล็กทรอนิกส์ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานและลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น  มิเช่นนั้นจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายที่บัญญัติไว้สูงสุด

 

 

ขอขอบคุณนักอ่านที่น่ารักที่แวะเข้ามาอ่าน ติดตามและคอมเมนท์ทักทาย ขอให้ทุกท่านมีความสุขในการอ่านนิยายรักเรื่องนี้ค่ะ

ด้วยรักจากใจ

อักษรสายรุ้ง

 

เปิดเรื่องวันที่ 10 กันยายน 2565

เขียนจบถึงตอนที่ 14 วันที่ 13 กันยายน 2565

เพิ่มตอนพิเศษวันที่ 1 ตุลาคม 2565

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว