เจ๊ไม่เป็นของเก๊ให้ใคร (NC25+)
116
ตอน
22.6K
เข้าชม
1
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
82
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
นักศึกษามหาวิทยาลัย ที่ดันมีใจให้สาวใหญ่หัวใจเงียบเหงา เกิดการกระแทกกันระหว่างสองเรา เลยได้ขจัดความเหงาให้หายทุเลาลงไป

กัญญณัชสาวใหญ่วัย 42 ปีสุดเซ็กซี่คนนี้ กำลังมีใจให้กับเด็กหนุ่มนักศึกษามหาลัยปีสี่ชื่อว่ากฤตกร เด็กหนุ่มหน้าขาวคมร่างสูงใหญ่ 191 เซนติเมตร ที่เธอมักจะเรียกว่าเขา น้องกรของเจ๊ อยู่บ่อยครั้ง แววตาของเขาดูเป็นเด็กหนุ่มขี้เหงาที่ตรงสเปคเธอเอามาก ๆ ทั้งรูปร่างหน้าตาอันอ่อนเยาว์เหมาะแก่การเป็นเหยื่ออันโอชากให้แม่เสือสาวคนนี้เสียเหลือเกิน แถมนิสัยก็น่ารักน่าชังมีทั้งความขยันและความรับผิดชอบสูง มันช่างน่าเอามาทำเป็นผัวยิ่งนัก  

แนะนำตัวละคร 

กัญญณัช ภัทรมงคล (ณัช) 

สาวใหญ่หุ่นอวบวัย 42 ปี หรือที่ใคร ๆ ก็มักจะเธอว่าเจ๊ณัช เพราะเป็นเจ้าแม่เงินกู้ รับของจำนำของมีค่าต่าง ๆ และเล่นหุ้น เป็นที่รู้จักของคนมากมายแม้กระทั้งคนในแวดวงนักธุรกิจ มีนิสัยชอบเที่ยวไปกับเหล่าเพื่อนสาวทั้งสอง เพื่อไปเที่ยวหาผู้ชายด้วยกันตามผับตามบาร์ จนได้มาพบเจอกับหนุ่มคนนหนึ่ง เพื่อนของเธอแนะนำให้ได้รู้จัก และเริ่มสานสัมพันธ์ด้วยการร่วมรักด้วยกันจนติดใจเข้าให้ และได้เปิดเผยถึงความตัวตนของเธอในความชอบเรื่องเพศมากกว่าใคร  

แต่กลับมีอดีตเกี่ยวกับตัวตนของเธอที่ได้สูญเสียไป เพราะอุบัติเหตุรถคว่ำในคราวนั้น อดีตที่เธอเป็นอะไรที่มากกว่าเจ้าแม่เงินกู้ ที่ไม่มีใครรู้นอกจากตัวของเธอและอดีตสามีที่เสียชีวิตไปแล้วเมื่อ 10 ปีก่อน 

  

กฤตกร กิจสวรรค์ (กร) 

หนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 4 เป็นนักชกมวยสากลประจำชมรมของมหาวิทยาลัย ที่ใคร ๆ ก็ต้องเกรงขามเกรงกลัวในกำปั้นและรูปร่างอันกำยำสูง 191 เซนติเมตรของเขา แต่มีนิสัยรักสงบชอบทำอาหารให้น้องสาว รับบทเป็นพ่อบ้านหลังเลิกเรียนเป็นประจำทุกวัน เขาเป็นลูกชายคนโตของเสี่ยเกียรติศักดิ์ เจ้าของธุรกิจแบรนด์ล้อแม็กอัลลอยด์ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ เขาดันมาพบกับเจ๊ณัชครั้งแรกจากการแนะนำของยุวันดาหนึ่งในเพื่อนของเธอ จนเกิดเป็นความสัมพันธ์ระหว่างกันในที่สุด 

  

กฤติยา กิจสวรรค์ (หมิว) 

นักเรียนม.4 เป็นน้องสาวต่างแม่ของกฤตกร มีนิสัยที่ค่อนข้างขี้หงุดหงิด นิ่งเฉยไม่ค่อยมีอารมณ์ขันเท่าไรกับพี่ชายของตน เพราะไม่ชอบที่จะให้พี่ชายไปยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงคนไหน จนเธอเริ่มน้อยใจและไม่เคยที่จะยิ้มให้พี่ชายเลย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว