(มีE-book)​[END] pitfall​ of​ love​ หลุมพราง​รัก​(Mpreg)​NC20+++

Y

จบ (มีE-book)​[END] pitfall​ of​ love​ หลุมพราง​รัก​(Mpreg)​NC20+++

(มีE-book)​[END] pitfall​ of​ love​ หลุมพราง​รัก​(Mpreg)​NC20+++

Bluesky​97

Y

78
ตอน
116K
เข้าชม
755
ถูกใจ
696
ความคิดเห็น
966
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพราะความเข้าใจผิด​ คิดว่าอีกฝ่ายนั้นขายตัว​ภศวรรษ​จึงซื้อ​ตะวันเข้ามาอยู่ในบ้าน​ ใน​ฐานะ​นาย​บำเรอ​ของเขา​และ​เพราะ​ความ​ใกล้ชิด​ทำให้​ทั้งสอง​นั้น​มีใจ​ให้​กัน​ทว่า​ได้​เกิด​เรื่องที่​ไม่คาดฝัน​ขื้น

(ขอ​ความกรุณา​คอม​เม้น​กัน​อย่างสุภาพ​ด่า​ได้​แต่​อย่า​ด่า​แรง)​

 

นิยายเรื่อง pitfall of love​ หลุมพราง​รัก​

 

 

 

 

 

 

 

ตะวัน​:  เด็กหนุ่มที่ชีวิตแสนอาภัพ​อาศัยอยู่ในสลัม​เพียงลำพัง​หลังจากที่แม่เสียไปตั้งแต่เขาอายุสิบเจ็ดปี​ เขาต้องดิ้นรน​ทำงานส่งตัวเองเรียนจนจบ และได้เข้ามาทำงานในบริษัท​แห่งหนึ่ง

แต่​อ​ยู่มาวันหนึ่งเขากลับถูกไล่ออก​เพราะโดนกล่าวหาว่า​แอบเล่นชู้กับประธานบริษัท​ แถมยังโดนลงบัญชี​ดำ​ทำให้ไม่มีบริษัท​ไหนรับเขาเข้าทำงาน​ ​​ซึ่ง​ภศวรรษ​ที่เห็นเหตุการณ์​นั้นทำให้​ชายหนุ่มเข้าใจผิดคิดว่าเขานั้นเป็นพวกที่ชอบแย่งสามีของคนอื่น​ 

 

ภศวรรษ​:  หนุ่มหล่อมาดขรึมเป็นนักธุรกิจ​รวยระดับหมื่นล้าน​ ค​ติประจำใจเขา​คือ​เกลียดคนประเภท​ที่ลักกินโขมยกิน​ หรือเรียกอีกอย่างคือ​พวกที่ชอบ​แอบเล่นชู้กับสามีคนอื่น​เขาโตตรจะเกลียด​

แต่เหมือนโชคชะตา​จะเล่นตลก​เหมือนยิ่งเกลียด​ยิ่งเจอ​เพราะ​ ฉะนั้นเขานี่แหละจะทำ​ให้คนคนนั้นได้รับความเจ็บปวด​ ​ซึ่งผู้ที่โชคร้ายก็คือตะวัน​เด็กหนุ่มที่เขาเจอในร้านกาแฟวันนั้น​และเขาจะสั่งสอนให้หลาบจำ​ไปตลอดชีวิต​ แต่ทว่ากลับเป็นเขาเสียเองที่ตกหลุมรัก​อีกฝ่ายจนถอดตัวไม่ขื้น​

 

 

                             บทนำ

 

"เป็นเด็กขายไม่ใช่เหรอ​ อยากได้เงินมากใช่ไหม​ มานอนกับฉันสิ เธอจะได้เงินตามที่เธอต้องการ​ จะได้ไม่ต้องขายตัวให้คนที่เขามีเมียมีลูกแล้ว" 

"คุณพูดเรื่องบ้าอะไรผมไม่ได้ขายตัวนะ!" 

"ทำไม กลัวว่าฉันจะทำไม่ถึงใจหรือไง​​ ฉันน่ะลีลาโคตรเด็ด​ อีกอย่างฉันก็ยังหนุ่มยังแน่น​ กว่าตาแก่นั่นอีก​หรือว่าเธอ..มีรสนิยม​ชอบคนแก่รุ่นราวคราวพ่อ"

เพี๊ยะ!!! หน้าของภศวรรษหันไปตามแรงตบ

"หยาบคาย! คุณคิดว่าตัวเองเป็นใครวิเศษมาจากไหนถึงได้มาพูดจาดูถูกคนอื่นแบบนนี้ ผมจะทำอะไรมันก็เรื่องของ​ผม อย่ามายุ่งเราไม่เคยรู้กัน!" 

"นี่มันบ้านฉัน! ทำไมจะเข้ามาไม่ได้ ฉันแค่จะเข้ามาตรวจดู​  สินค้าที่ฉันซื้อมาหน่อย​ ว่ายังสดใหม่อยู่หรือ เปล่าหรือว่าเธอโดนตาแก่นั่นเปิดซิงแล้ว"

"จิตใจคุณ​นี่มันต่ำตมจริงๆ​  แล้วผมบอกคุณ​เหรอว่า​ผมขายตัว! คุณเป็นใครผมยังไม่รู้เลย"

 

 

*คำเตือน* 

*นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับ​ผู้​ที่​มีอายุ​18​ปี​ไป*

มีพฤติกรรม​ที่ไม่เหมาะสม​ การใช้คำหยาบ​ ใช้ถ้อยคำ​รุนแรง​ บังคับข่มขู่​ ดูถูกเหยียดหยาม​ เป็นพฤติกรรม​ไม่ควรลอกเลียนแบบ​เป็นอย่างยิ่ง

 

           ทั้งนี้ทั้งนั้น​ยิยายเกิดจากจินตนาการ​ของ​ผู้แต่ง​ไม่มีส่วน​เกี่ยวข้องกับชีวิตจริง​ ​หรือพาดพิง​ถึงบุคคล​ใด​ ทั้งเวลาและสถานที่​นั้นไม่มีอยู่จริง

 

*โปรดใช้วิจารณญาน​ในการอ่าน*

     

*ขอฝากผลงานเขียนเรื่องแรกไว้ในอ้อมกอดของทุกคนด้วยนะคะ*​

(ไรท์​ตั้งใจเขียนมาก​❤️)​

#และขอขอบคุณ​ล่วงหน้าสำหรับผู้ที่หลงเข้ากดอ่าน​#

#ไหนๆก็หลงเข้ามาแล้ว​ ฝากกดติตตามเพจด้วยนะคะ#

#ฝากกดหัวใจ​ คอมเม้น​ กดเพิ่มเข้าคลังหนังสือ​#

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0