จบ อุ้มรักกับนายซุปตาร์
60
ตอน
228K
เข้าชม
289
ถูกใจ
122
ความคิดเห็น
1.5K
เพิ่มลงคลัง
เพราะเธอพลาดไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเขาอย่างไม่คาดฝัน หลังจากนั้นสองเดือนเธอเลยต้องกลายเป็นว่าที่คุณแม่ตั้งแต่อายุ19 เมื่อมีอีกหนึ่งชีวิตที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของเขาค่อยๆ เติบโตขึ้นในตัวเธอ

ใครจะคิดว่าโชคชะตาจะพาให้เขาและเธอมาเจอกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ 

หลังจากที่พลาดไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังเมื่อสองเดือนก่อน ในวันเกิดปีที่19 ของเธอ ในวันที่ความสัมพันธ์ของเธอกับคนในครอบกำลังจะดีขึ้น โชคชะตากลับกลั่นแกล้ง เมื่อของขวัญที่พระเจ้ามอบให้คือ อีกหนึ่งชีวิตที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของเขาในตัวเธอ 

เวย์ วนากร วัชรเกียรติกุล:นักแสดงหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถจากค่าย The Planets Entertainment วัย26ปี ใครๆ ก็ต่างขนาดนามเขาว่า"ซุปเปอร์สตาร์"ระดับต้นๆ ของเอเชีย แต่เหมือนตำแหน่งซุปตาร์จะเริ่มสั่นคลอน เมื่อเด็กสาวที่เขาเคยพลาดไปมีอะไรด้วยโดยไม่รู้ตัวเมื่อ2เดือนก่อน อยู่ๆ ก็มาบอกว่าเธอกำลังอุ้มท้องลูกของเขาอยู่ 

วีนัส วีนัสนันท์ ชัยพิพัฒน์พงษ์: เด็กสาววัย19ปี ที่ถูกเลี้ยงมาโดยครอบครัวของเพื่อนพ่อแท้ๆ ในวันที่ความสัมพันธ์ของเธอกับคนในครอบครัวกำลังจะดีขึ้นกลับมีเรื่องที่ทำให้เธอถึงขั้นต้องตัดขาดจากครอบครัว เมื่อพ่อแม่บุญธรรมของเธอรู้ว่าเธอกำลังท้อง และยังไม่ยอมปริปากบอกว่าใครคือพ่อของเด็กที่กำลังจะเกิดขึ้นมาสร้างความอับอายให้กับพวกเขาอีก

เรื่องราวของคุณแม่วัยใส กับ นายซุปเปอร์สตาร์จะลงเอยแบบไหน ฝากติดตามกันด้วยน๊าาาา 

คำเตือน: นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมุติ ที่เขียนขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น อาจมีเนื้อหาบางส่วนที่ไม่เหมาะสม และอาจจะมีบางเหตุการณ์ หรือบางสถานการณ์ไม่สมเหตุสมผลบ้าง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ 

อ่านฟรีจนจบวันละ1ตอน และจะตามติดเหรียญตามหลัง 

ไรต์เตอร์จะติดเหรียญครึ่งแรก เมื่ออัพเกินครึ่งเรื่อง และเปิดให้อ่านฟรีครึ่งหลังจนจบ จากนั้นติดเหรียญถาวรค่ะ 

และเรื่องนี้ไรต์จบแล้วนะคะ มีอีบุ๊กพร้อมโหลดได้ที่ MEB นะคะ ราคา 299 บาท + ตอนพิเศษ  

แต่ตอนนี้มีโปรโมชั่นลดราคา 

เนื่องจากเข้าร่วม MEB E-book Fair - สัปดาห์หนังสือที่บ้าน 

จากราคาเต็ม 299 บาท ลดเหลือ 199 บาท 

ตั้งแต่วันที่ 7-24 ตุลาคมนี้เท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว