แผนโค่นบัลลังก์จักรพรรดิ

Y

แผนโค่นบัลลังก์จักรพรรดิ

แผนโค่นบัลลังก์จักรพรรดิ

Milkshake1880

Y

40
ตอน
1.46K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เป้าหมายของเจ้าคือการโค่นบัลลังก์ข้า ส่วนข้าก็อยากครอบครองหัวใจเจ้า เช่นนั้นมาดูกันว่า ระหว่างเจ้ามาเป็นชายาข้า หรือ ข้ากลายเป็นจักรพรรดิองค์สุดท้าย อะไรจะเกิดขึ้นก่อนกัน?

เรื่องย่อ

 

"อย่าเชื่อในสิ่งที่ตนเห็น แต่จงเชื่อในสิ่งที่เป็น"

 

เมื่อหลายปีก่อน เพราะการรัฐประหารของเสด็จอา ทำให้ ‘จักรพรรดิลูมินัส’ ในวัยเยาว์ ต้องโซซัดโซเซจนมาพบกับ ‘เมอร์ลิน โนอาห์’ นายน้อยจากตระกูลคหบดีผู้มั่นคั่ง เด็กชายทั้งสองช่วยเหลือและเติบโตมาด้วยกัน พร้อมๆ กับความรู้สึกของเจ้าชายน้อยที่ยิ่งนานวัน ก็ไม่ได้หวังให้คนข้างกายเป็นเพียงพี่ชายบุญธรรมอีกต่อไป ต่อให้อีกฝ่ายอยากจะทำให้เขากลายเป็น ‘จักรพรรดิองค์สุดท้าย’ ก็ไม่สน แต่กว่าจะได้เกี้ยวพานกัน พวกเขาก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคนานับประการ และเผชิญปริศนาหลายหลากอันน่าพิศวง ซึ่งนำไปสู่การเปิดเผยความลับเขย่าโลก

 

คำเตือน : Trigger warning

 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่เกี่ยข้องกับความรุนแรงต่างๆ ไม่จะเป็นทางกายหรือจิตใจ อาทิ การข่มขืน ขืนใจ การฆาตกรรม การฆ่าตัวตาย ลักพาตัว การใช้ความรุนแรงอย่างโจ่งแจ้ง ซึ่งจะมีการบรรยายที่ค่อนข้างชัดเจน การล่วงละเมิดทางเพศ การข่มขู่ให้ทำตาม บงการ ปั่นหัว มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการรักพี่น้องทั้งในสายเลือดและต่างสายเลือด แต่จะไม่มีการโรแมนติไซด์ความสัมพันธ์ดังกล่าว การค้ามนุษย์ มีการเหยียดหยามชนชั้น และบุคคลผู้อยู่ในกลุ่ม LGBTQ+ ตลอดจนอาจมีเนื้อหาที่ส่งผลในเชิงลบต่อบุคคลผู้เป็นโรคซึมเศร้า ดังนั้นหากใครที่ไม่สามารถอ่านนิยายที่มีเนื้อหาดังกล่าวได้ ผู้เขียนขอแนะนำให้กดออกจากนิยายเรื่องนี้ได้เลยค่ะ

 

คำชี้แจงของนักเขียน

 

สวัสดีค่ะ เรา Milkshake1880 นะคะ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณที่สนใจเข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้นะคะ คุณนักอ่านสามารถเข้ามาเม้าท์มอยเกี่ยวกับนิยายได้ใน #แผนโค่นฯ เลยนะคะ รออ่านอยู่นะ! และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราจะขอชี้แจงตามประเด็นต่างๆ ดังนี้นะคะ

 

1. เนื้อหาของนิยาย เกี่ยวข้องกับอะไรบ้าง

 

เนื่องจาก นิยายเรื่องนี้จะมีทั้งหมด 4 พาร์ทหลักๆ แกนหลักในช่วง 3 พาร์ทแรก คือการเมืองและสืบสวนค่ะ ซึ่งจะไม่เน้น loveline ให้ถือเสียว่า loveline ในนิยายเรื่องนี้ เป็นคาราเมล คอนเฟลค ที่ถูกโรยไว้บนดาร์กช็อคโกแลตเข้มข้นแล้วกันค่ะ โดยเนื้อเรื่องก็จะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ไปตามระดับ แต่เมื่อมาถึงพาร์ทสุดท้าย เนื้อเรื่องจะไม่โฟกัสที่สองอย่างนั้นแล้วค่ะ แต่จะโฟกัสที่เรื่องอะไรนั้น ก็ต้องติดตามชมกันอีกทีนะคะ

 

นอกจากนี้ ในเรื่องก็จะไม่ได้โฟกัสที่คู่พระนายเท่านั้น แต่จะมีการโฟกัสไปยังคู่อื่นๆ ด้วย ทำให้ในเรื่องจะได้พบกับ คู่รักทั้งเพศเดียวกันและต่างเพศเลยค่ะ

 

2. เนื้อหามี NC หรือเปล่า

 

มีแน่นอนค่ะ เพราะในหัวนี่มีเยอะมาก อีกทั้งด้วยนิสัยของตัวเอกทั้งสอง ซึ่งคนนึงก็อยากรู้อยากลอง+ชอบเสนอ อีกคนก็ชอบสนอง ทำให้ช่วงที่เขามี NC กัน จะค่อนข้างถี่และหลากหลายเลยทีเดียว โดยในเนื้อหาส่วนนี้ อาจมีการนำเสนอเรื่อง การมีเพศสัมพันธ์นอกสถานที่ การเล่น BDSM การใช้ของเล่นผู้ใหญ่ การใช้ถ้อยคำหยาบโลนเพื่อกระตุ้นอารมณ์ การลักหลับ การมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์ และอื่นๆ แน่นอนว่า พวกเขาสามารถสลับตำแหน่งบนเตียงกันได้ค่ะ เพื่อความอร่อย ซึ่งเราก็น่าจะเขียนสนุกมาก5555 ดังนั้นก็รอติดตามได้เลยค่ะ

 

3. ดราม่าไหม จบดีหรือเปล่า

 

ดราม่าไหม? ถ้าช่วงแรกๆ ไม่ค่อยค่ะ แต่ช่วงพาร์ทสุดท้าย แนะนำให้เตรียมกระดาษทิชชู่ไว้เยอะๆ หน่อยก็น่าจะดี แต่ถ้าถามว่าจบดีไหม สำหรับตัวนักเขียน ถือว่า ‘จบดี’ ค่ะ ซึ่งจะไม่ขอชี้แจงไปมากกว่านี้นะคะ ให้ไปลุ้นกันเอาเอง

 

4. การอัพตอนและการติดเหรียญ

 

สำหรับการอัพตอน เนื่องจากตัวนักเขียนได้เขียนสต็อคเอาไว้ประมาณครึ่งเรื่องแล้วค่ะ สามารถทำให้อัพได้อย่างต่อนเนื่อง แต่เนื่องจาก ตัวนักเขียนกำลังอยู่ในช่วงการทำวิจัยจบ จึงไม่สามารถอัพทุกวันได้ เราจึงคิดว่า จะอัพอาทิตย์ละตอน คือ วันจันทร์ ประมาณ 6.00 น. ค่ะ แต่ในช่วง 15 ตอนแรก เราจะอัพให้อ่านทุกวันนะ

 

ส่วนเรื่องการติดเหรียญ มีติดแน่นอนค่ะ แต่จะขอชี้แจงอีกทีในภายหลังนะคะ

 

5. เรื่องการคอมเม้นท์หรือให้กำลังใจนักเขียน

 

ขอให้คอมเมนท์กันอย่างสุภาพ และไม่สปอยล์เนื้อหาตอนก่อนหน้านะคะ สามารถติชมได้ตามสมควร แต่ถ้าในกรณีที่ไม่รู้จะคอทเมนท์อะไร แต่อยากให้กำลังใจนักเขียน คุณสามารถโดเนทเราได้นะคะ หรือคอมเมนท์เป็นมีมหรือสติกเกอร์เฉยๆ ก็ได้ค่ะ เราชอบ55555

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว