จบ ระบบซุป'ตาร์ 5 ดาว
105
ตอน
43.9K
เข้าชม
98
ถูกใจ
45
ความคิดเห็น
239
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อต้องสูญเสียทั้งผลงานเพลงทั้งยายผู้เป็นที่รัก ครั้งนี้แอลจะไม่ทน เขาจะต้องอยู่บนจุดสูงสุด ไม่ให้คนพวกนั้นมาเหยียบย่ำอีกต่อไป คอยดูเถอะพวกเฮงซวย แอลคนนี้จะกลายเป็นซุป’ตาร์เอง

***เริ่มติดเหรียญถาวรวันที่ 20 เมษายน นะคะ***

แอล youtuber หน้าใสที่กำลังมาแรง ควบอาชีพนักแต่งเพลงอิสระหน้าใหม่ที่สร้างผลงานเพลงโด่งดังให้กับศิลปินมาหลายคน

 

ชีวิตของแอลเหมือนว่าจะดี แต่ก็มีเรื่องแย่ๆ เช่นกันเมื่อผลงานเพลงที่ตั้งอกตั้งใจทำถูกขโมยไปโดยคนในครอบครัวที่ขึ้นชื่อว่าลุง ซึ่งเพลงพวกนั้นก็ถูกนำไปให้ลูกชายคนเดียวของลุงที่แอบอ้างใช้ผลงานเพลงของเขาในการสร้างชื่อเสียงให้กับตนเองจนเริ่มโด่งดังขึ้นมา ซึ่งเขาไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธมันเพราะเพียงแค่ไม่ใช่สายเลือดที่แท้จริงของตระกูล

 

ในที่สุดความอดทนของแอลก็หมดลง เมื่อคุณยายผู้เป็นที่รักหัวใจวายเพราะโกรธครอบครัวนั้นมากจนจากไป

 

เขาตัดสินใจแล้ว แอลคนนี้จะไม่ยอมอีกต่อไป หนทางการหักหน้าตระกูลหน้าเลือดนั้นคือการอยู่ในจุดสูงสุดไม่ให้คนพวกนั้นมาเอาเปรียบได้อีก และเหมือนโชคจะเข้าข้างเมื่อมรดกที่คุณยายท่านทิ้งไว้ให้คือ “ระบบ” ที่จะช่วยเขาทำความปรารถนาของเขาให้เป็นจริง

 

.

 

.

 

.

 

'นิยายเรื่องนี้ไม่ได้ดำเนินเรื่องเกี่ยวกับวงการบันเทิงเป็นหลัก แต่เน้นเรื่องครอบครัว ความรัก ความแค้น ขุดคุ้ยปมในอดีตที่เกี่ยวข้องกับตัวละครเอกและปาอาหารหมาเป็นหลักค่า'

***เนื้อหาและภาพประกอบนิยายหรือภาพปกนิยายเป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียน ไม่อนุญาตให้นำไปใช้ซ้ำหรือเผยแพร่ในนามของผู้อื่นนะคะ***

 

📌อยู่ในช่วงหมดไฟอัพนานๆครั้งน้า แต่จะอัพทุกเดือนและพยายามแต่งให้จบค่า เรื่องนี้ไม่ทิ้งแน่นอนคับ📌

 

 

///รับวาดปกนิยาย สนใจติดต่อได้จ้า 

IG : N1SA_ART Twitter : @n1sa_sn

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว