จบ ดวงใจประดับดาว เรท25++
110
ตอน
25.7K
เข้าชม
225
ถูกใจ
227
ความคิดเห็น
149
เพิ่มลงคลัง
ดาวดวงเล็กๆ ที่มีแสงสว่างเพียงน้อยนิด แต่พอไปอยู่ในดวงใจของคนที่รัก กลับส่องแสงสว่างไปทั้งดวง

 

ภาคิน ปัญญ์คคนานต์                      

นักศึกษาหนุ่มปีที่ 3 ประธานคณะวิศวกรรม หนุ่มขรึมที่มีดีกรีถึงเดือนมหาวิทยาลัย ภายนอกอาจจะดูเป็นคนนิ่งขรึม แต่หน้าตาหล่อนั้นทำให้มีแต่คนอยากเข้าหา นิสัยดี เป็นรุ่นพี่ที่รุ่นน้องทั้งหลายปราบปลิ้ม แต่มีแค่คนที่สนิทที่รู้ว่า นิสัยแท้จริงของเจ้าตัวนั้นร้ายขนาดไหน โดยเฉพาะไอนิสัยขี้แกล้ง 

 

ชุติกานต์ ศิริกุล 

นักศึกษาปี1 สาขาบัญชี สาวสวยที่พึ่งขึ้นมหาลัยก็กลายเป็นที่จับตามองของใครหลายๆคน เพราะหน้าตาที่สวย ตากลมโต ยิ่งทำให้ใบหน้าหวานนั้นมีเสน่ห์มากขึ้นเวลามอง แม่ตั้งชื่อเธอให้มีความหมายว่า ดวงดาวอันเป็นที่รัก เธอก็เลยเป็นที่รักของทุกคนที่พบเห็น แต่ตามใครไม่ค่อยทัน จึงชอบโดนแกล้งอยู่เป็นประจำ 

 

 

.................................................................................................................................................................................................................................................. 

 

สปอยสั้น  

 

“พี่ภาคิน นิมันห้องน้ำหญิงนะ” 

ชุติกานต์กำลังล้างมืออยู่ เงยหน้ามองกระจก ตกใจที่เห็นผู้ชายเปิดประตูห้องน้ำออกมา และผู้ชายคนนั้นก็คือภาคิน รุ่นพี่ที่อยู่ต่างคณะ ไม่ใช่แค่หญิงสาวที่ตกใจ ภาคินก็ตกใจเหมือนกันเพียงแค่เก็บอาการเก่งเท่านั้นมันเลยไม่แสดงออกทางสีหน้า 

“รู้จักพี่ด้วยเหรอ” 

พอโดนถามกลับมาแบบนั้น กลายเป็นชุติกานต์ที่ทำตัวไม่ถูกขึ้นมา เธอก้มหน้างุดไม่กล้าเงยหน้ามอง 

“เอ่ออ ก็ได้ยินคนอื่นเค้าเรียชื่อพี่กัน” 

ถ้าถามว่าเธอรู้จักชื่อชายหนุ่มได้ไง มันก็ไม่แปลกหรอก เพราะภาคินเคยเป็นถึงดาวมหาลัยแถมยังเป็นคนดังอีก ใครที่ไม่รู้จักนิสิแปลก แต่พอโดนชายหนุ่มจ้องกลับมาแบบนั้นมันเหมือนตัวเองกำลังโดนต้อนยังไงก็ไม่รู้ 

“แล้วพี่เข้ามาในนี้ได้ยังไง” 

ถ้าเมื่อกี้เธอมองไม่ผิด เหมือนเห็นรอยยิ้มมุมปากของชายหนุ่ม แค่แป๊บเดียวมันก็หายไปแล้ว ภาคินเดินเข้ามาใกล้หญิงสาวเรื่อยๆ จนชุติกานต์ต้องถอยหลังไปจนตัวเธอชนกับที่ล้างมือ แล้วชายหนุ่มก็โน้มตัวเข้าใกล้เธอเรื่อยๆ ชุติกานต์หลับตาปี้ใจเต้นแรงขึ้นมาแบบไม่ทราบสาเหตุ 

ภาคินมองคนตรงหน้าที่หลับตาไปแล้ว ยกยิ้มนิดๆเอื้อมมือไปหยิบเสื้อตัวเองที่ตั้งอยู่ จังหวะที่โน้มหน้าลงไปมันไปเฉียดแก้มของหญิงสาวจนได้กลิ่นหอมๆ 

“พี่ว่าพี่ก็เข้าถูกนะ” 

ชุติกานต์รีบลืมตาขึ้นมา เธอรู้สึกถึงความใกล้ชิดมากเมื่อกี้ มันเหมือนกับว่าอีกฝ่ายแทบจะมากระซิบที่ข้างๆหูตัวเอง พอลืมตาขึ้นมาใบหน้าของภาคินก็อยู่ใกล้กับเธอแค่ไม่กี่คืบ ชายหนุ่มพูดเสร็จก็เดินออกจากห้องน้ำไป กว่าจะเรียกสติกลับมาได้เธอรีบวิ่งออกมาหน้าห้องน้ำ ความร้อนแผ่ทั่วหน้าที่เห็นว่าจริงๆแล้วคนที่เข้าห้องน้ำผิดก็คือตัวเอง 

 

....................................................................................................................... 

 

ฝากอีกเรื่องของ หนามกุหลาบขาวไว้ด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว