จบ ขอสักครั้งจะตั้งใจเรียน
48
ตอน
1.82K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง
เด็กคืออนาคตของชาติ แต่ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด น้องคืออนาคตของพี่

เนื้อเรื่องนิยายต้องอภัยล่วงหน้า หากเจอคำผิด คำตกหล่น และสำนวนไม่สละสลวย ไรต์ยังไม่ได้ได้ทำการขัดเกลาใดๆ ทั้งสิ้น เขียนแล้วลงให้อ่านเลย หวังว่านักอ่านจะเมตตาเข้ามาอ่านกันนะคะ  

นวนิยายเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของรักต่างวัย ปกป้อง หนุ่มน้อยที่หลงรักมิราสาวรุ่นพี่ ตั้งแต่ตัวเองอายุ 15 หวังใจไว้ว่า ถ้าได้เป็นแฟนกับมิราจะตั้งใจเรียน เพื่อให้ได้เข้ามหา'ลัย เดียวกับพี่สาวคนสวย "เด็กก็รักเป็นนะพี่"  

เขาเติบโต เรียนจบ จนก้าวมาเป็นผู้ใหญ่ เขาได้เจอเธออีกครั้ง และนั่นทำให้เขาจำหน้าเธอได้ ตั้งแต่วินาทีแรก ส่วนยายป้ามิรา จำเขาไม่ได้ 

 

 

ปกป้อง อายุ 24 สูงหล่อ สง่า เป็นป็อบปูล่าที่สุดในโรงเรียน หนุ่มหล่อหน้าใส แอบรักรุ่นพี่ตั้งแต่แตกเนื้อหนุ่ม เขาพยายามหันมาตั้งใจเรียน เพื่อให้ทัดเทียมกับผู้หญิงที่ตัวเองชอบ แอบไปดูเธอทุกเลิกเรียน พูดกับเพื่อนเล่นๆ แต่ทำจริงไว้ว่า ถ้าได้เป็นแฟนกับพี่สาวคนนั้น กูจะตั้งใจเรียน และการตั้งใจเรียนของเขาก็เพื่อให้ได้เข้ามหาวิทยาลัยเดียวกับที่เธอเรียน ความมุ่งมั่นสำเร็จผล เมื่อเขาได้เข้าเรียนมหาลัยนั้นสมหวัง แต่ว่าเธอเรียนจบไปก่อนเขานะสิเรื่องของเรื่อง 

 

มิรา อายุ 30 แม่ค้าออนไลน์ ขายของใช้ทุกอย่าง จัดว่าเป็นเจ้าแม่ไลฟ์ขายออนไลน์ และเจ้าแม่กล่องสุ่ม ไลฟ์ขายของไม่เห็นหน้าได้ยินแค่เสียง กับมือเท่านั้น ไลฟ์แค่ 20 นาที สามารถทำเงินไม่ต่ำกว่าร้อยล้าน มาวันหนึ่งแม่อยากให้เธอแต่งงาน กลัวไม่มีคนดูแลตอนแก่ แม่ป่วยไม่รู้จะอยู่กับเธอได้อีกนานแค่ไหน แม่บังคับให้มิราไปตรวจสุขภาพ เธอไปเพราะทนเสียงรบเร้าของแม่ไม่ไหว ผลคือหมอแจ้งเธอว่า เธอมีภาวะมดลูกเสื่อม เหลือเวลาการมีลูกแค่หกเดือน ต้องได้รับการกระตุ้น ซึ่งการกระตุ้นก็คือต้องมีผัวสถานเดียวเท่านั้น ทีนี้เรื่องใหญ่ต้องเร่งหาผัวเพื่อมากระตุ้น เล็งรุ่นพี่ไว้ ดันมารู้โดยบังเอิญว่ารุ่นพี่เป็นเกย์ เสียใจมาก ไปกินเหล้าจนโดนไอ้เด็กเวร พาไปกระตุ้น  

 

ปริญ อายุ 31 หนุ่มหล่อนักธุรกิจคนเก่ง แต่เป็นลูกแหง่ กลัวการบอกความจริงกับแม่ ไม่กล้าทำร้ายจิตใจแม่ แม้ว่าตัวเองเป็นเกย์ อยากเปิดเผยตัวตนว่ามีแฟนเป็นผู้ชายก็ไม่กล้าออกมาจากกรอบทีี่แม่ขังไว้ เรื่องการบริการงานไม่เป็นสองรองใคร แต่เรื่องหัวใจอ่อนแอใจไม่กล้าพอ  

 

กันตา อายุ 30 ปี เพื่อนสนิทของมิรา ผิดใจกันจนแทบตัดเพื่อนกับมิรา เพราะดันไปเห็นมิราควงกับหนุ่มรุ่นน้องที่ทำงานเป็นบาริสต้า กันตาหมายตาเอาไว้ กันตาเป็นเซลที่มียอดขายโดดเด่น จนเข้าตาผู้บริหารหนุ่มหล่อมาก กันตากับมิราสัญญากันว่าถ้าใครสละโสดลงจากคานก่อน คนที่แพ้ต้องจ่ายเงินให้กับคนได้แต่งก่อนเป็นจำนวนสิบล้านบาท ทั้งมิราและกันตาเชื่อว่าคงไม่มีใครได้จ่ายสิบล้าน เพราะป่านนี้ก็ไม่มีทีท่าลงจากคาน 

 

หมอจอมพล อายุ 30 เพื่อนมิรา หมอสูติสุดหล่อ หมอผู้อ่อนหวาน แต่งตัวเนี๊ยบสะอาด รักการออกกำลังกาย รักษาหุ่น เบื่อหอยหันไปหาหำ ไม่ชอบผู้หญิง แต่เป็นหมอสูติฯ การเลี้ยงดูแบบประคบประหงม ทำให้เขามีแม่กับพี่สาวเป็นไอดอล จึงชอบผู้ชาย มิราจับได้โดยบังเอิญ ว่าหมอมีแฟนเป็นผู้ชาย หมอคือจอมวางแผนที่น่าจับกดน้ำมากที่สุดในโลก 

 

แกรนด์ (กองคำ) อายุ 22 สาวรุ่นน้องอยู่เชียงราย พอมีโอกาสเข้าไปเรียนกรุงเทพ ก็เลยเปลี่ยนชื่อเป็นแกรนด์ เพื่อนเรียกมีสแกรนด์พออยู่บ้านพ่อแม่เรียก นางกองคำ คิดว่าตัวเองมีดีที่ความสวย ความสาว ผู้ชายต้องมาสยบแทบเท้ายกเว้นผู้ชายที่มีรักมุ่งมั่นอยู่กับมิรา สาวรุ่นพี่ที่แสนน่ารักของเขา 

ฝากติดตามด้วยนะคะ ผิดพลาด ตกหล่น ประการใด อภัยให้ไรต์ด้วยค่ะ   

    

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว