ภรรยาตัวร้ายของนายพระรอง NC20+ [E-Bookพร้อมโหลด]

รักโรแมนติก

จบ ภรรยาตัวร้ายของนายพระรอง NC20+ [E-Bookพร้อมโหลด]

ภรรยาตัวร้ายของนายพระรอง NC20+ [E-Bookพร้อมโหลด]

fairyprincess~*

รักโรแมนติก

86
ตอน
58.3K
เข้าชม
1.97K
ถูกใจ
176
ความคิดเห็น
383
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
จะเป็นยังไงเมื่อนักเขียนนิยายดันทะลุเข้าไปในนิยายของตัวเอง แถมยังต้องไปแต่งงานกับพระรองของเรื่อง แต่มันดันกลายเป็นเส้นเรื่องที่เธอไม่ได้เป็นคนเขียน!

☆☆ มี E-Bookแล้วนะคะ ☆☆

กดเข้าคลังไว้จะได้อ่านรายตอนฟรีก่อนติดเหรียญน้า

❤❤❤

 

หลังจากกลับจากไปไหว้ขอเนื้อคู่ที่ศาลเจ้าชื่อดัง ตื่นมาอีกทีฉันก็ดันพบว่าตัวเองเข้ามาอยู่ในนิยายที่ตัวเองเขียนจบไปแล้วแบบงงๆ แถมยังต้องมาแต่งงานกับฮันเตอร์ พระรองในนิยายเรื่องนี้ ที่ยิ่งไปกว่านั้นคืออีตานี่ไม่ได้มีนิสัยเหมือนกับที่ฉันแต่งเลยสักนิด ไหนล่ะพ่อพระรองไมโครเวฟแสนดีที่คนอ่านเอาใจช่วยยิ่งกว่าพระเอก จริงๆแล้วหมอนี่น่ะร้ายกว่าที่คิดเสียอีก!! ยัยน้อยหน่าคนนี้อยากจะบ้าตายจริงๆ โอ๊ยยยย T___T

ภรรยาตัวร้ายของนายพระรอง

[ฮันเตอร์ ♡ น้อยหน่า]

 

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

 

ฤกษ์งามยามดีวันที่9เดือน9 เลยขอมาเปิดเรื่องใหม่ค่า 🥰 (ไม่ค่อยมูเลยจริงจริ๊งง ><)

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการที่ไม่สามารถเป็นไปได้จริงของไรท์ล้วนๆ อาจมีความไม่สมเหตุสมผลหรือไม่สมจริงไปบ้าง ขอให้อ่านกันเอาบันเทิงเป็นพอนะคะ 55555 เนื้อเรื่องไม่มีอะไรเลย มีแต่ความคลั่งรักของพระ-นางไปวันๆ ใครอยากอ่านอะไรเบาสมอง เนื้อเรื่องไม่หนัก อ่านเพลินๆฆ่าเวลาระหว่างวัน มีNCแซ่บๆให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ เรื่องนี้ตอบโจทย์คุณค่ะ 😆

ถ้าชอบนิยายหรือผลงานการเขียนของไรท์ก็กดติดตาม กดหัวใจ กดเข้าชั้น หรือคอมเม้นท์เพื่อเป็นการให้กำลังใจกันได้นะคะ กำลังใจของทุกคนทำให้ไรท์ใจฟูมากๆเลย จะได้มีแรงมาปั่นนิยายให้อ่านกันอีกหลายๆเรื่องเลยค้าบ 😘💖

 

เรื่อง : Fairyprincess~*

ปก : Duan Supreeya

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว