ถึงกูจะร้าย..แต่กูก็รัก(เขื่อน&ดิน)18+

Y

จบ ถึงกูจะร้าย..แต่กูก็รัก(เขื่อน&ดิน)18+

ถึงกูจะร้าย..แต่กูก็รัก(เขื่อน&ดิน)18+

Mukrop

Y

62
ตอน
168K
เข้าชม
880
ถูกใจ
37
ความคิดเห็น
1.02K
เพิ่มลงคลัง
เรื่องนี้สร้างขึ้นด้วยจินตนาการของนักเขียน บุคคลที่กล่าวอ้างไม่ได้มีอยู่จริง เป็นเรื่องสมมุติที่นักเขียนแต่งขึ้นมา เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียน ที่ชื่อ Mukrop ห้ามนำมาดัดแปลงหรือแก้ไข

ถึงกูจะร้าย..แต่กูก็รัก(เขื่อน&ดิน)18+

เป็นเรื่องราวของ {เขื่อน ปรัชญา} เด็กหนุ่มวัยเพียงแค่ สิบแปดปี แต่ต้องมารับรู้ เรื่องราวของยาเสพติด ที่พ่อของตนเองเข้ามาเกี่ยวข้องโดยบังเอิญ โชคร้ายไปกว่านั้น เขื่อนต้องออกจาก โรงเรียน ทั้งที่มันคือความหวัง และความตั้งใจของตัวเอง

แต่อยู่ดีๆ ก็มีผู้หยิบยื่นความหวังดีมาให้ แล้วสิ่งที่ {เขื่อน} จะแลกกับความหวังดีจากบุคคลผู้นั้น คือ ร่างกายของ {เขื่อน}

"อย่าทำผมเลยครับ..ผมขอร้อง..ให้ผมทำอะไรก็ได้ แต่อย่าทำแบบนี้กับผมเลยครับ ฮือๆๆๆ ผมขอร้อง ฮือๆๆๆ" เสียงร้องด้วยความเจ็บปวด ของเด็กหนุ่ม ตัวบาง ที่ต้องมาเจอกับอาวุธอันใหญ่โตของ {ดิน อัคนี} ลูกชายคนเดียวของนักการเมืองชื่อดัง {ดิน} อายุยี่สิบแปด {ดิน} มีรูปร่างใหญ่โต กล้ามเนื้อท้องเป็นมัดๆ กำลังยัดเยียดอาวุธของตนเอง เข้าสู่ก้นขาวๆของเด็กหนุ่ม

ร่างกายที่เปลือยเปล่าของทั้งคู่ เต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อ เม็ดโตๆ {ดิน} ไม่ได้ฟังคำขอร้องของเด็กหนุ่มแม้แต่น้อย แต่กับโหมกระหน่ำอาวุธของตนเอง เข้าออก เข้าออกอยู่แบบนั้น จนเด็กหนุ่มอย่าง{เขื่อน} ที่ไม่เคยผ่านเรื่องแบบนี้มาเลย ถึงกับหมดสติ แต่ {ดิน} ก็ไม่สนใจ เพราะปกติแล้ว {ดิน}จะพาเด็กมาทำแบบนี้ประจำ พอเสร็จกิจ ก็ปล่อยให้ลูกน้อง พาออกไป {ดิน} ไม่เคยรู้ด้วยซ้ำ ว่าหลังจากนั้น เด็กพวกนั้นจะเป็นยังไง แต่คราวนี้ มันไม่ใช่แบบนั้น เพราะ {เขื่อน} จะมาเป็นเจ้ากรรมนายเวรของ {ดิน}

 

เตรียมพบกับเรื่องราวของ {เขื่อน&ดิน} ในอีกไม่นานเกินรอ ฝากติดตาม ถึงกูจะร้าย แต่กูก็รัก(เขื่อน&ดิน) ด้วยนะคะ Mukrop ขอบคุณค่ะ แล้วเจอกัน {เขื่อน&ดิน}

#Mukrop

 

บุคคลในภาพ เป็นเพียงภาพประกอบ เนื้อเรื่องไม่ได้เกี่ยวข้องกับบุคคลในภาพ เอามาเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน

 

เขื่อน ปรัชญา อายุ 18ปี นักศึกษาปีหนึ่ง นิสัยอ่อนโยน ชอบช่วยเหลือผู้อื่น

ไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับใคร

 

 

 

ดิน อัคนี อายุ 28 ลูกชายของนักการเมือง

นิสัย ป่าเถื่อน สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้

ทั้งชายและหญิง

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว