ใจบำเรอ (NC25++ 4P)
12
ตอน
22.7K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง
ความรักมันโหดร้าย ทารุณ... นอกจากเซ็กส์ที่แสนจะรื่นรมณ์แล้ว หล่อนก็ไม่ปรารถนาจะพบพานกับคำว่ารักอีก เพราะมันมันช่างน่าขบขันและไร้ค่าเหลือเกิน

“ชาร์ม...คุณกำลังจะทำให้ผมเป็นบ้า” ชายกล่าวเสียงพร่าขณะกดร่างเล็กอรชรของหล่อนติดกับกำแพงในลิฟต์ เมื่อถึงคอนโดของเขาแล้ว ใบหน้าของเขาประชิดกับใบหน้าของหล่อน ลมหายใจถ่ายทอดถึงกันจนแทบจะเป็นหนึ่งเดียว 

“แล้วทำยังไงคุณถึงจะไม่บ้าล่ะคะ...” หล่อนยั่ว ส่งยิ้มหวานๆ แล้วเบียดใบหน้าเข้าหาริมฝีปากของเขา ปลุกปั่นให้ชายหนุ่มยิ่งหายใจแรงขึ้นแล้วทาบบดจูบกลีบปากที่เคลือบไว้ด้วยลิปสติกสีแดงจัดด้วยความหนักหน่วง เร่าร้อน... 

เหมือนอยากจะกลืนหล่อนให้สิ้นเสียทั้งตัว... 

================================== 

“ผมไม่ไหวแล้ว...” 

“จัดการเลยสิคะที่รัก อา...” น้ำเสียงของหล่อนยั่วเย้ายิ่งนัก 

ชายหนุ่มจัดการผลักหล่อนให้ก้มลงบนโต๊ะในขณะที่มือของเขายังจับมะเขือยาวสีม่วงนั้นดันลึกเข้าไปเรื่อยๆ สะโพกที่อ้ากว้างเพราะหล่อนกำลังคุกเข่าอยู่บนโต๊ะเผยให้เห็นพูเนื้อสีชมพูสดซึ่งมีมะเขือยัดเยียดอยู่ด้านใน เขาจับสนั่นเนื้อแก้มก้นทั้งสองข้างแบะออก... 

“อื้อ!!! ที่รัก” หล่อนครางสะดุ้ง เมื่อบั้นท้ายถูกหวดตีหนักๆ และด้านหลังของหล่อนก็ถูกทะลวงล้ำด้วยท่อนเนื้อที่ประดับไว้ด้วยเส้นเอ็นปูดบวมของเขา  

“เราเข้ากันได้ดี...คุณว่าไหม” เสียงพร่าเอ่ยหยอกเย้า กระแทกกระทั้นตัวเองเข้าสู่ร่องรูด้านหลังไม่ยั้ง และปล่อยให้สโรชาจับมะเขือสีม่วงขนาดใหญ่นั้นบรรเลงตามแต่ใจหล่อน 

“ดีค่ะ...ดีที่สุด เข้าลึกๆ นะคะโคลด์...โอ โคลด์...” หญิงสาวสั่นสะท้านไปทั้งตัว มือเล็กจับมะเขือไว้แน่นในขณะที่ด้านหลังก็มีโคลด์กระแทกดุนดันไม่ยั้ง หล่อนหวีดร้องเสียงกระเส่า น้ำทิพย์พรั่งพรูอาบท่วมสิ่งของในมืออีกครั้ง ในขณะที่โคลด์ก็ปลดปล่อยความสุขใส่ทางด้านหลังของหล่อนเช่นกัน 

“ขอโทษนะทูนหัว เร็วไปหน่อยแต่ผมไม่ไหวจริงๆ เสียวตรงหัวใจจะขาด” 

“ตอนนี้...ฉันไม่หิวแล้วล่ะค่ะโคลด์” สโรชาฟุบฮวบนอนลงบนโต๊ะ มะเขือยาวสีม่วงเปียกฉ่ำร่วงออกจากรูสวาท บั้นท้ายยังคงเชิดรั้นโด่งกระดก ผิวเนื้อระหว่างขาและแก้มก้นเต็มไปด้วยหยดน้ำวิสุทธิ์ของทั้งเขาและหล่อน 

กระตุ้นให้ความกำหนัดในการหนุ่มฟุ้งซ่านขึ้นอีกครา... 

“แต่ผมหิว...หิวจัดเสียด้วย...” 

“ว้าย!” ร่างเล็กถูกอุ้มรวบมาไว้ในอ้อมแขนของเขา แล้วพาเดินเข้าไปในห้องนอน 

“มะรืนเราจะมีปาร์ตี้ริมสระ กลุ่มเรามีสมาชิกสิบแปดคนทั้งหญิงและชาย ถ้ารวมเราด้วยก็เป็นยี่สิบ ถ้าคุณยินดี...วันนี้ผมจะพาไปช๊อปปิ้งชุดสวยๆ” 

“ยี่สิบ...เชียวเหรอคะ...” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว